Khi đi du lịch, ngoài quần áo, giày dép, túi xách, máy ảnh,… thì mỹ phẩm và đặc biệt là nước hoa là món đồ không thể thiếu với phái đẹp, tuy vậy, việc phải nhét vào túi hành lý đã quá chật chội một chai nước hoa “to đùng” quả là điều không dễ chịu gì.

Mẹo cực hay khi mang nước hoa đi du lịch.
Một chai nước hoa dung tích lớn gây khá nhiều khó khăn khi đi du lịch!!!!??

Đa số những ai dùng nước hoa đều biết, chai dung tích lớn luôn có giá rẻ hơn chai nhỏ, thế nhưng, khi đi du lịch thì nó là cả một rắc rối đấy, vì thế, tốt nhất trước chuyến đi bạn nên chuyển hoặc chiết nó từ chai lớn sang chai nhỏ hơn với ống chiết Travalo chuyên dụng, vừa nhỏ gọn, tiện dụng mà vẫn thơm ngát khi cần dùng.

Mẹo cực hay khi mang nước hoa đi du lịch.
Ống chiết Travalo chuyên dụng.

Có một lưu ý nhỏ khi chiết: nếu không có ống chiết chuyên dụng thì bạn nên chiết vào một chiếc lọ thủy tinh hoặc ống thủy tinh nhỏ có nắp đựng nhé; tuyệt đối không sử dụng vật liệu nhựa để đựng nước hoa, vì vật liệu này có thể gây ra phản ứng hóa học làm biến mùi nước hoa.

Nếu phương tiện sử dụng để đi du lịch là máy bay thì bạn nên lưu ý để nước hoa vào hành lý xách tay nhé,  bởi nếu để trong hành lý ký gửi, áp suất trong khoang chứa hành lý có thể ảnh hưởng đến vòi xịt làm rò rỉ nước hoa ra ngoài.

Mẹo cực hay khi mang nước hoa đi du lịch.
Chúc các bạn có một kì nghỉ thật vui vẻ bên người thân và bạn bè.

Chắc hẳn những mẹo nhỏ hữu ích dưới đây sẽ giúp bạn có một chuyến du lịch tuyệt vời và nhiều niềm vui bên bạn bè và những người thân yêu.