Cà phê từ lâu được biết đến như một thức uống thơm ngon khiến nhiều người mê mẩn. Khi cảm thấy mệt mỏi,buồn ngủ chỉ cần thưởng thức một ngụm cà phê thôi cũng đủ làm ta tỉnh táo và cảm thấy tràn đầy năng lượng. Nhiều khi không cần phải uống mà chỉ bất chợt ngửi được hương thơm của cà phê từ đâu đó thoáng qua thôi mà tinh thần ta đã thấy phấn chấn và tỉnh táo hẳn ra.

Những nhà khoa học đã chứng minh rằng, việc bạn ngửi hương thơm từ cà phê sẽ không khác gì khi chúng ta hấp thụ caffeine từ cà phê vào cơ thể. Đồng nghĩa là khi ngửi thấy hương cà phê não bộ sẽ được khích hoạt cùng hệ thống thần kinh trung ương giúp giảm mệt mỏi, tỉnh táo làm việc và nâng cao sự sáng tạo.

Những Chai Nước Hoa Mang Hương Cà Phê

Hương cà phê cũng ”gây nghiện” y như việc bạn nghiện uống cà phê vậy. Vì thế các nhà chế tác nước hoa cũng đã khéo léo đưa hương thơm “vạn người mê” ấy vào trong thành phần nước hoa của họ. Những chai nước hoa sở hữu nốt hương này thường có mùi hương mạnh mẽ, thu hút. Hương thơm này với sự ấm áp và nét quyến rũ khó cưỡng luôn là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai muốn tạo ra sự khác biệt. Hãy cùng Orchard.vn điểm qua một vài chai nước hoa hương cà phê đặc biệt này nhé !

Montale Intense Café

Những Chai Nước Hoa Hương Cà Phê Giúp Tinh Thần Sảng Khoái

Mở đầu danh sách những chai nước hoa hương cà phê chắc chắn không thể thiếu cái tên Intense Café của nhà Montale. Đây là một mùi hương unisex được ra mắt năm 2013 thuộc nhóm nước hoa hương vani phương Đông với sức thu hút không thể cưỡng lại. Mùi hương dễ lấy lòng của bất kì ai cho dù là nam hay nữ với hương thơm ngọt ngào đặc trưng  từ cafe kết hợp vanilla tạo cho khứu giác cảm giác nghiện vì mùi “ngon” của nó.

Ralph Lauren Polo Red Extreme

Những Chai Nước Hoa Hương Cà Phê Giúp Tinh Thần Sảng Khoái

Polo Red Extreme là một chàng trai thuộc nhóm hương Oriental Woody ra mắt năm 2017 bởi nhà sáng tạo nước hoa Olivier Gillotin. Đây là một hương thơm khẳng định bản lĩnh và sự nam tính bốc lửa của người đàn ông hấp dẫn. Với tinh hoa cà phê đen trong lành kết hơp cam máu rực rỡ cùng note gỗ mun đen,tạo nên một hương thơm gây nghiện mãnh liệt và cảm giác vô cùng khó cưỡng lại.

Kilian Black Phantom

Những Chai Nước Hoa Hương Cà Phê Giúp Tinh Thần Sảng Khoái

Black Phantom là một cái tên đến từ thương hiệu nước hoa sang trọng Kilian. Black Phantom mang đến sự ấn tượng bởi hương vị Cafe và socola đen cùng đó là hương thơm của rượu Rum,  Caramel ngọt ngào và đường mang đến ta cảm giác như đang thưởng thức một thức uống vô cùng ngon miệng. Đây là hương thơm unisex phù hợp cho cả quý ông và quý bà sành điệu ,lịch lãm.

Yves Saint Laurent Black Opium

Những Chai Nước Hoa Hương Cà Phê Giúp Tinh Thần Sảng Khoái

Black Opium gợi lên hình ảnh của cô gái hiện đại theo phong cách cá tính “Rock Chic”, đầy đam mê, nổi loạn, dám thể hiện bản thân với nhiều phong cách khác nhau. Sự mở đầu nhẹ nhàng của hồ tiêu hồng, hoa cam ngọt cùng với hương vị lê tinh khiết giúp cho sự bùng nổ đầy năng lượng của cà phê đen chiếm lĩnh toàn bộ hương nước hoa ở tầng giữa. Để tôn thêm sự ngây ngất của cà phê đó là hương hoa nhài trắng kết hợp vị ngọt bùi, thanh thoát của hạnh nhân với cam thảo. Và lớp hương cuối là một sự cân bằng ngọt ngào từ vani, thảo mộc, hoắc hương, trầm ấm của gỗ cashmere và gỗ tuyết tùng làm nên một mùi hương hoàn toàn có thể gây nghiện đúng với tên gọi của nó.

Valentino Uomo For Men

Valentino Uomo  được tạo nên từ cảm hứng muốn mang đến những điều cổ điển và giản dị nhất cho những  “quý ông” yêu thích sự đơn giản nhưng không kém phần thu hút. Thuộc nhóm hương  Leather, hương đầu mở ra đầy ngọt ngào với cam Bergamot và mía. Tiếp đến là hương thơm mạnh mẽ của hạt cà phê rang nồng nàng kết hợp với sôcôla, quả óc chó. Sau cùng là hương thơm của gỗ tuyết tùng cùng da thuộc trầm lắng tạo nên một hương thơm chất lượng và thu hút.

Facebook Orchard : https://www.facebook.com/orchardvn/