Người ta nói rằng chỉ phụ nữ mới thích son đỏ, đàn ông thấy đôi môi đỏ sẽ chẳng dám hôn. Tôi thì nghĩ rằng những người đàn bà mê son đỏ cũng không màng đến một anh chàng không đủ can đảm đến gần thuần phục họ. Hôm nay Orchard sẽ chia sẽ với các nàng những bí quyết nhỏ để có đôi môi đẹp khi tô son môi nhé!

  • Vì sao chúng ta nên chọn son có SPF?

Tác động xấu của ánh nắng mặt trời lên môi không hiện ra rõ ràng như trên da, nhưng chúng cũng khá nguy hiểm. Về lâu dài môi bạn sẽ bị thâm hơn, xuất hiện đốm đồi mồi và mất đi sự mềm mịn. Đặc biệt giờ cũng đã có son dưỡng chứa SPF. Ngoài việc dưỡng ẩm, bảo vệ môi khỏi tác động của ánh nắng, son dưỡng ẩm chứa SPF còn mang lại cho bạn làn môi ướt át quyến rũ khó cưỡng nổi

  • Son Lì MatteMatte nguyên nhân làm khô môi

Đúng. Vì công thức đặc trưng của dòng son lì chứa nhiều sáp hơn dầu, để làm màu son hiện lên mịn như phấn. Khi ở trên môi lâu, chất sáp sẽ hút đi độ ẩm và làm môi bạn khô nứt. Bạn có thể đạt được hiệu ứng “matte” với bất cứ loại son bình thường nào, và vẫn giữ được đôi môi mềm mượt. Có lẽ người ta không hiểu vì sao một người đàn bà cần 50 thỏi son đỏ khi mà thoa lên môi chúng gần như là không phân biệt được. Chính nàng cũng không hiểu vì sao. Mà cũng không cần phải hiểu. Chỉ là muốn vậy thôi.

  • Tại sao màu son lại khác hẳn khi tô lên môi?

Đó là vì màu đôi môi của bạn đã làm thay đổi sắc độ của son môi, nhất là những người có sắc môi thâm, sẫm. Để son lên đúng màu, bạn hãy bôi một lớp mỏng kem nền lên môi trước khi tô son. Nếu muốn trang điểm đôi môi đa sắc độ, bạn có thể dùng chì kẻ môi tô đều khắp môi. Sau đó dùng son môi đậm hơn tô vào lòng môi, bặm nhẹ miệng lại để son lan ra một cách tự nhiên.

  • Nguyên liệu làm ra son môi

Nguyên liệu làm son đã trở nên phong phú và đa dạng hơn như đất hoàng thổ đỏ, quả berry, hoa, song biển, thậm chí là bằng phân cá sâu và nhựa. Ngoài ra còn sáng tạo hơn nữa trong việc tạo ra nhiều màu sơn hơn nữa như màu cam, màu hồng, màu đen, màu tím.

Tôi yêu những cô gái biết chọn cho mình những màu son đẹp. Chẳng cần gì nhiều. Có thể không kem nền, không chuốt mi, không má hồng, nhưng làn da mịn màng và ở trên đó là đôi môi đỏ như một đốm lửa đấy các nàng ơi.