Tới bảng xếp hạng son chắc chắn nhiều cô gái đang “nhảy cẫng” lên phải không nè. Thấu hiểu được sự “cuồng son” của cộng đồng làm đẹp chúng mình, Orchardvn đã tổng hợp những cây son đã “khuynh đảo nỗi lòng” của các chị em gái trong năm 2016 vừa qua. Những thứ hạng sẽ được thống kê dựa trên chính trải nghiệm của các bạn đấy.

Son kem

  • Chanel Rouge Allure Ink

Son kem (Creme lipstick): dòng son này được khá nhiều bạn trẻ yêu thích, chúng chứa lượng dưỡng ẩm khá lớn. Khi thoa son sẽ cảm thấy rất nhẹ nhàng và mềm mịn, lên màu tốt, không bị bóng nhẫy. Tuy nhiên, khuyết điểm của som kem là khiến người dùng cảm thấy có lớp  bột khô trên bề mặt môi, đôi khi khá khó chịu và mất tự nhiên. Cách son môi kem sẽ dễ dàng hơn nhiều lần nếu có sự trợ giúp của cọ tô.

Về vẻ ngoài, thỏi son mang dung tích 6ml, kiểu dáng nhỏ nhắn có thiết kế lớp vỏ nhám lì mờ ảo nhưng vẫn có thể nhìn thấy màu son bên trong. Nắp trong đen bóng cứng cáp và có logo thương hiệu thật nổi bật. Đầu cọ hình tam giác được vát bằng phẳng ở 4 mặt cọ nên có thể thoa môi ở bất cứ mặt cọ nào, thêm nữa là nhờ đầu cọ khá nhọn giúp tô viền môi rất dễ dàng.

  • Deborah Fluid Velvet Mat

Son kem lì Fluid Velvet Mat với công thức giàu dưỡng chất với các polyme tạo màng đảm bảo việc thoa son trở nên thật dễ dàng và màu son luôn đạt độ chuẩn xác. Sự kết hợp độc đáo của các loại tinh dầu dễ bay hơi có kết cấu nhẹ nhàng giúp son môi bền màu, lâu phai; đồng thời đọng lại lớp dưỡng chất bao phủ bờ môi, cho màu son lỳ nhưng đôi môi vẫn cực kỳ mềm mượt, ẩm mịn. Khi thoa lớp son đầu tiên, cảm giác mang lại trên môi là vô cùng thoải mái, tự nhiên, không tạo cảm giác như đang “đeo” lớp son lỳ khó chịu như các sản phẩm khác trên thị trường; lớp son khô nhanh sau khi thoa và cho lên màu son chuẩn xác, đặc biệt bền màu suốt cả ngày dài mà không cần dặm lại.

Son lì

  • Tom Ford Lip Color Matte

Son lì (Matte lipstick) : đây chính là loại son làm mưa làm gió suốt thời gian dài và được các bạn trẻ lùng sục mua đủ hãng khác nhau. Ưu điểm lơn nhất của son lì là không phụ thuộc vào sắc môi của bạn, dù có làn môi xỉn màu thì son vẫn lên màu tốt. Cách tô son lì cũng khá đơn giản và không quá đòi hỏi sự khéo léo nên dễ dàng lấy lòng người tiêu dùng. Tuy nhiên, bạn nên có một lớp dưỡng trước khi tô son để tránh môi khô, hiển thị rõ các nếp gấp của môi.

Tom Ford ra đời năm 2010 nhưng đã vượt xa các cây đại thụ như Chanel, Mac hay Yves Saint Laurent để lọt vào top dòng son bán chạy nhất trong lịch sử do Vogue, Elle, Harper’s Bazaar.. bình chọn.   Tom Ford Lip Color Matte Lipsticks đã chinh phục hàng triệu tín đồ làm đẹp trên khắp thế giới bởi thiết kế bên ngoài đến chất lượng son bên trong. Vỏ hộp son được làm rất chắc chắn, màu nâu đen chocolate siêu sang chảnh, chạm vào tay vừa thấy độ nhẵn và độ nhám.

  • Charlotte Tilbury

Son Charlotte Tilbury chinh phục những tín đồ làm đẹp khó tính nhất nhờ cả 3 yếu tố: màu son, chất son và thiết kế bao bì. Ra mắt chỉ với hơn chục màu son, nay thương hiệu này đã sáng tạo ra gần 40 màu son khác nhau với bảng màu tập trung vào những gam cơ bản nhưng chẳng bao giờ hết “hot” như đỏ, hồng và nude. Chia làm hai dòng son chính là dòng nhiều dưỡng và dòng lì, những cây son Charlotte Tilbury luôn được khen ngợi về chất son mềm mịn, khả năng lên màu chuẩn cũng như cảm giác thoải mái, dễ chịu khi thoa lên môi.

Son dưỡng ẩm

  • Dior Addict lip glow

Son dưỡng ẩm: thường làm ở dạng thỏi, thành phần của son chủ yếu là các loại vitamin nhất là vitamin E thêm chiết xuất lô hội glycerin,… với công dụng chính là ngừa và trị khô môi, cung cấp dưỡng chất và độ ẩm cần thiết.

  • Givenchy Rouge Interdit Vinyl

Son dưỡng môi Givenchy Rouge Interdit Vinyl là dòng son dưỡng môi thuộc thương hiệu Givenchy. Đây là một thương hiệu nổi tiếng tại Pháp với các dòng mỹ phẩm nước hoa, phấn trag điểm,… và đặc biệt là son môi. Son Givenchy Rouge Interdit Vinyl màu 16 có dạng thỏi khối hình chữ nhật kết hợp lớp vỏ nhựa đen trong suốt bên ngoài và dây ruy băng màu đen (đặc trưng cho thiết kế của hãng) ở phần đuôi son. Bên trong là phần lõi son màu đen khi thoa lên môi có màu tím rượu nho.

Son bền màu

  • Deborah Milano Atomic Mat

Son bền màu, lâu trôi (Long lasting lipstick): có thể giúp giữ màu môi rạng ngời sau cả ngày dài làm việc (6-8 tiếng), nhiều hãng son còn tung sản phẩm cực bền màu, không bị trôi son dù hôn nhau hay sau khi ăn uống.

 

  • Red long lasting 

Son bền màu Deborah Milano Milano Red Long Lasting  đến từ thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Deborah Milano của Ý, mới được phát triển để đáp ứng nhu cầu của hầu hết người tiêu dùng tinh tế hiện nay, những người luôn muốn những sản phẩm có sự thể hiện xuất sắc với hiệu quả ngay lập tức và phải đơn giản, tiện dụng. Son môi phủ lì, mịn như satin, cho màu son chuẩn xác, cho màu son chuẩn xác và cực kỳ bền màu mà không bị khô môi.

Trên đây là những thỏi son được nhiều người thích và lựa chọn mua nhiều nhất ở Orchardvn, thế còn bạn đã chọn được cho mình mẫu và màu son nào ưng ý chưa, hãy đến ngay với Orchardvn để mua ngay màu hợp với tính cách của mình đi nào!