Dịp Haloween này , lớp hóa trang của bạn chắc chắn sẽ cần đến một loại son môi. Dù là màu đỏ thẫm của máu , màu xanh dương trầm táo bạo hay sắc tím u tối thì một sắc son thích hợp sẽ giúp bạn vừa gợi cảm và cũng gây nhiều ám ảnh. Hôm nay, Orchard sẽ cùng bạn điểm qua những mẫu son tối màu đang tạo nên những cơn sốt ngầm trong dịp lễ hội này nhé.

MÀU ĐỎ BẦM

sắc đỏ máu vừa gợi cảm vừa nóng bỏng
sắc đỏ máu vừa gợi cảm vừa nóng bỏng

Cam hay đen? Cả hai đều không. Thực ra , màu đỏ thẫm của máu mới chính là màu sắc tiêu biểu cho sự ma quái của ngày hội hóa trang. Sắc son này thực sự rất linh hoạt . Bạn có thể biến hóa từ phong cách người vợ ma , bà phù thủy độc ác hay nàng bạch tuyết đều phù hợp. Sắc lạnh và tối của màu son này đang trở thành người tiên phong trong ngành công nghiệp trang điểm.

URBAN DECAY - BAD BLOOD
URBAN DECAY – BAD BLOOD

IMG_0724

IMG_0729

IMG_0732

IMG_0756

XANH DƯƠNG TÁO BẠO

ấn tượng nhất đêm hóa trang bằng sắc xanh cobalt
ấn tượng nhất đêm hóa trang bằng sắc xanh cobalt

Nếu công chúa tuyết Elsa, người ngoài hành tinh gợi cảm, nàng tiên cá hay cô nàng hấp dẫn Kelie Jenner là những nhân vật bạn muốn hóa thân thì những sắc xanh dương chuyển từ màu pastel đến xanh biển, màu xanh turquoise hay xanh biển đậm đen chính là lựa chọn dành cho bạn. Sắc màu này sẽ nhanh chóng đưa bạn đến với thế giới kì bí , sinh động và có muôn phần tà ác

IMG_0735

IMG_0738

IMG_0741

IMG_0749

IMG_0753

XANH LỤC HÀO NHOÁNG

thần nữ Medusa gợi cảm
thần nữ Medusa gợi cảm

Không cần đến bộ đồ hóa trang của Shrek, trào lưu hiện nay chính là dùng tông màu xanh của dây thường xuân để tạo vẻ ranh mãnh đáng sợ. Nếu bạn mong muốn tăng cảm giác ghê rợn , tô hai đến ba lớp màu trên môi là một sự lựa chọn vô cùng táo bạo.

IMG_0763

IMG_0760

IMG_0766

IMG_0771

kaoir-jamaica

TÍM BẠO NGƯỢC

purple

Mặc dù thường ngày , sắc tím là biểu tượng cho sự đam mê cùng với niềm kiêu hãnh , thế nhưng trong đêm Haloween , màu tím lại mang đến sự phiền phức cũng như là những mối tranh cãi đáng gờm. Bạn có thể sử dụng tông màu sáng và nổi bật như Rihanna , hoặc là đậm hơn để miêu tả hình ảnh phản diện trong các bộ truyện Disney . Ngoài ra , màu tím bầm đậm đen cũng góp phần tạo nên hình ảnh của một nàng ma cà rồng đáng sợ .

IMG_0783

IMG_0777

IMG_0774

IMG_0780

919B-Vamp-It-Up