Những mùi nước hoa ngọt ngào luôn dành riêng để tôn vinh vẻ đẹp ma mị và quyến rũ của người phụ nữ. Bạn yêu thích những hương thơm mê hoặc của các loại món bánh kẹo, hay bạn luôn tìm kiếm những nốt hương hoa quả căng mọng trong các chai nước hoa mới. Đây là những mùi nước hoa mà bạn phải có.

1) PRADA CANDY FOR WOMEN .

Tháng 8 năm 2011 , thương hiệu Prada đã cho ra đời Prada Candy dành tặng cho những cô gái thành thị trẻ trung , năng động . Hương thơm đại diện cho vẻ đẹp thanh lịch , cuốn hút cùng với màn dạo đầu của xạ hương tiếp nối sự ngọt ngào từ gỗ balsam cùng vani ấm sau đó chuyển dần sang tông mùi hiện đại đến từ kẹo caramel mặn . Các cô gái sẽ được bao bọc bởi một mùi hương ngọt ngào dễ gây nghiện , tuy vậy mọi người vẫn có thể thấy rõ được sự tinh tế và chính chắn trong bản chất của hương thơm này. Tiết trời lành lạnh càng làm cho hương caramel muối trở nên lạ lẫm , vị mằn mặn hòa lẫn với chất kẹo ngọt ngào sẽ khiến bạn nữ trở nên bí ẩn hơn trong mắt mọi người.

Hương thơm ngọt ngào như kẹo của PRADA CANDY sẽ thu hút bạn ngay từ lần đầu tiên
Hương thơm ngọt ngào như kẹo của PRADA CANDY sẽ thu hút bạn ngay từ lần đầu tiên

2) JUICY COUTURE VIVA LA JUICY NOIR.

Năm 2013 đã đem lại cho giới thời trang làn sóng màu đen Noir huyền bí. Thương hiệu Juicy Couture cũng hòa theo nhịp đập tân thời đó mà cho ra đời Juicy Couture Viva La Juicy Noir. Hiện thân của làn sóng màu đen trong Juicy Couture Viva La Juicy Noir chính là vẻ đẹp gợi cảm hòa quyện từ những loại dâu mọng , quýt và hợp hương từ hoa kim ngân , hoa nhài , hoa dành dành. Đặc biệt chính là lớp nền hổ phách , vani , caramel , đàn hương khiến cho sự quyến rũ của Viva La Juicy Noir trở nên ngọt ngào và không thể cưỡng lại được . Thiết kế chai độc đáo của hãng Juicy Couture cùng với những nhấn nhá màu hồng đậm óng ánh kim loại và một chiếc nơ đen bằng vải satin quang cổ chai càng hoàn thiện hình ảnh một mùi hương huyền bí , đê mê.

phiên bản màu đen quyến rũ VIVA LA JUICY NOIR JUICY COUTURE
phiên bản màu đen quyến rũ VIVA LA JUICY NOIR JUICY COUTURE

3) BURBERRY BRIT EAU DE PARFUM .

Mùi hương độc đáo của Burberry Brit Eau De Parfum ra đời vào năm 2003 , tuy vẫn giữ được những cá tính đã làm nên sự nổi tiếng của nước hoa nhà Burberry. Vẻ đẹp hiện đại của người phụ nữ Anh Quốc được miêu tả thông qua Burberry Brit vẫn giữ chút cao ngạo và chút hài hước đúng chất . Hương thơm mở đầu với sự tươi tắn của chanh xanh , quả đào được đông lạnh cùng với hạnh nhân trắng . Lớp hương giữa bùng nổ cùng hương thơm của hoa mẫu đơn trắng và mùi hương cuối hấp dẫn với vani , hổ phách , đậu tonka . Tất cả tạo nên một sự quyến rũ ngọt ngào và vô cùng ấn tượng . Burberry Brit từ khi ra đời đến nay vẫn luôn là sự lựa chọn đầu tiên dành cho các cô nàng hảo ngọt và mong muốn được sưởi ấm không gian xung quanh .

Vẻ đẹp hiện đại của người phụ nữ thật sự rất lôi cuốn -BURBERRY BRIT EAU DE PARFUM
Vẻ đẹp hiện đại của người phụ nữ thật sự rất lôi cuốn -BURBERRY BRIT EAU DE PARFUM

4) FANTASY ANNIVERSARY EDITION BRITNEY SPEARS

Năm 2013 vừa qua chính năm mà Britney Spears lại góp mặt vào thị trường một mùi hương đánh dấu kỉ niệm 10 năm kể từ khi ra mắt chai nước hoa đầu tiên . Britney Spear Fantasy Aniversary Edition ngay lập tức đã tạo nên một cơn sốt toàn cầu. Fantasy lần này là hỗn hợp hương từ những loại quả nhiệt đới như quả vải , kiwi cùng với sự nổi bật đến từ kẹo socola trắng và bánh cupcake ở tầng hương giữa. Phiên bản kỉ niệm Britney Spear Fantasy Anniversary Edition có thiết kế chai đặc biệt độc đáo và nổi bật . Toàn bộ phần thân chai màu đen tuyền được cẩn thận đính những hạt đá quý lấp lánh , thêm thắt những lời chúc do Britney viết ra “ 10 cái ôm thật chặt và 10 nụ hôn thật sâu” , hoặc là “ gửi tặng những người bạn đam mê mùi hương ngọt ngào , cám ơn vì sự ủng hộ của bạn 10 năm qua” hay là câu nói “ bạn chính là cảm hứng của tôi, XOXO Britney”. Mỗi chai nước hoa sẽ là một dấu ấn riêng- một câu chúc riêng . Điều đặc biệt nhất chính là 100 chai nước hoa do chính tay Britney kí tên lên đó. Được nhận một món quà đặc biệt như vậy , chắc hẳn bạn sẽ là cô gái hạnh phúc nhất thế gian.

BRITNEY SPEARS FANTASY ANIVERSARY EDITION với thiết kế chai mang dấu ấn độc đáo
BRITNEY SPEARS FANTASY ANIVERSARY EDITION với thiết kế chai mang dấu ấn độc đáo


5) THIERRY MUGLER ANGEL .

Mùi hương mang tên thiên thần của nhà Thierry Mugler được ra đời vào năm 1992 và trở thành một mùi hương Vanile phương đông huyền thoại . Sự kỳ diệu của Angel chính là bức tranh mô tả cuộc sống thông qua màu sắc . Dung dịch nước hoa với màu xanh lục trong khiết – màu sắc ưa thích của Thierry Mugler. Tông màu chính là hiện thân của bầu trời, của không gian vĩnh cửu. Ngôi sao là biểu tượng vô tận của thời gian và Angel trong truyền thuyết luôn là một người bảo hộ âm thầm cho chúng. Phức hợp của 3 họ hương “Oriental – Gourmand – Powdery” chính là công thức ma thuật tạo nên sự kì diệu này.Làn sóng HEAVENLY đem đến mùi hương của trong lành của trời đất. Sự tươi mới từ Cam Bergamot mở đầu một nguồn năng lượng sống động kèm với một cú hích tinh tế từ hương thơm của Tiêu Hồng.Làn sóng DELICIOUS khiến mùi hương trở nên nóng bỏng hơn nhiều. Kẹo hạt dẻ kín đáo làm nền cho vị đắng nhẫn đậm đà từ hương cacao. Các loại trái cây dường như biến mất hoặc chuyển mình thành hương vị đặc quánh của lọ mứt dâu dại . Tất cả gợi lên niềm đam mê, gợi cảm ngọt ngào của vị đường quyến rũ.Làn sóng VOLUPTUOUS mang tới sự hài hòa giữa Hoắc Hương và Vani . Mùi hương từ Gỗ Tuyết Tùng với tông mùi ấm và bí mật hấp dẫn là Xạ Hương Trắng với nồng độ cao chính là bí ẩn tạo nên sự quyến rũ chết người.

Hương thơm mà ai cũng muốn sở hữu - THIERRY MUGLER ANGEL
Hương thơm mà ai cũng muốn sở hữu – THIERRY MUGLER ANGEL