Những lúc vô tình trên đường ta lướt qua nhau và nghe thoáng mùi hương ngọt ngào, tưởng chừng như xa lạ nhưng hóa ra là quen thuộc, hôm nay Orchardvn sẽ gợi ý đến cho các nàng những mùi hương ngọt ngào đầy quyến rũ nhưng không kém phần sang trọng.

Với vẻ ngoài ánh tím pha đen quý phái, Victoria’s Secret Fearless chắc hẳn sẽ vô cùng thu hút không chỉ với các quý cô mà cả cánh mày râu cũng không ngần ngại bỏ tiền túi ra mua tặng chị em một sản phẩm. Bằng sự hòa quyện độc đáo giữa hoa Diên Vỹ, Rễ Irrit thơm và nho chuỗi ngọc đen, Victoria’s Secret Fearless mang hương thơm hoa cỏ tự nhiên, nồng nàn đến ngất ngây.

  • Viktor&Rolf Flowerbomb For Women

Đây được xem là chai nước hoa phương Đông mang hương thơm ngọt ngào của những tầng hương vương vấn.Mở đầu bằng hương cam Bergamot hòa huyện với mùi hương tươi mát của lá trà. Lớp hương giữa phảng phất nét sang trọng, ngọt ngào và tinh tế của hoa lài Sambac, hoa hồng Centifolia, hoa lan Nam Phi và hoa lan Cattleya. Mùi hương Xạ hương và hoắc hương trong tầng hương cuối gợi lên những xúc cảm về phương Đông huyền bí, đánh thức mạnh mẽ mọi giác quan.

  • Yves Saint Laurent Black Opium

YSL Black Opium có thiết kế khá đẹp với vẻ bề ngoài lấp lánh, cầm lên khá chắc và nặng tay, thiết kế chai dễ cầm và khá tiện lợi. Về mùi hương thì chủ đạo là tông ngọt, kèm theo sự pha trộn của hồ tiêu hồng, cà phê, các loài hoa màu trắng. Lớp hương cuối là gỗ tuyết tùng và vani. Đây là một chai nước hoa rất thơm và hương khá quyến rũ. Thiết kế chai là tương tự với bản gốc. Sự khác biệt là ở các chi tiết như màu sắc của nắp với tông màu chủ đạo là hồng vàng và sequins trắng.

Bài viết trên là những dòng hương nước hoa ngọt nào, quyến rũ mà Orchardvn muốn mang đến cho các quý cô tháng 10 năm nay đầy sự tinh tế, hy vọng quý cô sẽ lựa một mùi hương mà mình ưng ý nhé!