Mùa Hè bắt đầu báo hiệu cho mùa vi vu du ngoạn và để bạn thoả thích khám phá những địa điểm mới. Vậy làm sao để bạn luôn trông rạng rỡ và cuốn hút hơn trong mùa dịch chuyển đầy thú vị này? Hãy cùng Orchard Perfumes & Cosmetics chuẩn bị những item làm đẹp không thể thiếu để những hành trình của bạn luôn hoàn hảo nhé!.

1.NƯỚC HOA MINI SIZE VÀ TRAVEL SIZE

 

Dù có vi vu nơi đâu thì có những mùi hương bên mình vẫn là điều tuyệt nhất, vừa giúp bạn thể hiện phong cách vừa có thể khiến cho trải nghiệm chuyến đị của bạn được trọng vẹn hơn, chẳng hạn như chọ mùi hương hoa cỏ cho chuyến đi lên núi hay mùi hương mát lạnh của nước khi bạn về với biển…Và lúc này đây thì những chai nước hoa mini size ( dưới 10ml ) hoặc travel size ( từ 10ml đến 30ml ) sẽ phát huy tối đa công dụng vì tính tiện dụng mà lại không quá cồng kềnh cho hành lý của bạn. Hơn thế nữa là với quy định của ngành hàng không khi bạn không được phép mang sản phẩm chất lỏng quá 100ml trong hành lý xách tay thì những chai nước hoa nhỏ gọn lại càng được đất dụng võ.

Nước hoa mini nhỏ gọ, thiết kế như mẫu chai full size

Bên cạnh đó, đây cũng là sự lựa chọn giúp bạn tiết kiệm hơn khi đi du lịch, ví dụ như bạn có chuyến đi biển và muốn chọn mua loại nước hoa hương biển để mang theo thì những loại mini size, travel size quá ư là hoàn hảo vì chẳng cần phải tốn kém mua cả một lọ full size to đùng.

Nước hoa travel size ( 10ml – 30ml ) nhỏ gọn, tinh tế
Dễ dàng sử dụng

 

2.ỐNG CHIẾT NƯỚC HOA DU LỊCH

Nếu bạn muốn mang theo mùi hương mà mình yêu thích cho những chuyến đi thì loại ống chiết nước hoa du lịch sẽ rất phù hợp với sở thích đó. Các ống chiết nước hoa du lịch thường có dung tích nhỏ gọn khoảng 5-10ml là vừa đủ cho những ngày rong chơi khám phá của bạn và cũng có nhiều loại để lựa chọn. Tuy nhiên để bảo quản nước hoa tốt nhất và dễ sử dụng nhất thì bạn nên chọn loại ống chiết chân không như của thương hiệu Travalo – đây là loại ống chiết bằng chất liệu chịu lực và sử dụng phương pháp hút chân không để chiết nước hoa nên rất bảo đảm độ kín khi sử dụng. So với giá thành khi mua một chai nước hoa mini hay travel size thì ống chiết có giá thấp hơn một chút và ngoài ra bạn còn có thể tận dụng để mang theo nước hoa bên mình khi đi làm, đi học hay đi công tác trong cuộc sống hàng ngày nữa đấy!

 

3.BỘ CHIẾT MỸ PHẨM DU LỊCH

Nhu cầu mang theo các sản phẩm mỹ phẩm chăm sóc da và cơ thể khi đi du lịch chắc chắn là một nhu cầu tối quan trọng với tất cả chúng ta dù là nam hay nữ đúng không nào? Việc thay đổi môi trường, khí hậu tại nơi bạn đến sẽ dễ làm kích ứng da hoặc những sản phẩm có sẵn tại khách sạn thường có chất lượng không được tốt chính là những vấn đề mà mọi người đều lo lắng. Vì vậy, bạn hãy chuẩn bị những bộ chiết mỹ phẩm để mang theo các sản phẩm mà mình đã quen sử dụng tại nhà.

Thông thường những bộ chiết mỹ phẩm thường sẽ có sẵn nhiều loại trong một bộ phù hợp để bạn chiết các sản phẩm như dầu gội, sữa tắm, sữa rửa mặt, kem dưỡng da, kem đánh răng… So với sản phẩm chiết nước hoa cần đòi hỏi cao hơn thì những bộ chiết mỹ phẩm rất dễ sử dụng và bạn dễ dàng tìm mua ở bất cứ nơi đâu.

 

4.KEM CHỐNG NẮNG VÀ TẨY TRANG

Đồ dưỡng da thì có thể quên nhưng kem chống nắng là món quan trọng tuyệt đối không thể bỏ qua đâu bạn nhé! Những chuyến du lịch là thời điểm để bạn khám phá thế giới xung quanh mình và bước ra khỏi văn phòng làm việc nhàm chán hàng ngày, điều này giúp bạn thoải mái hơn nhưng cũng đồng nghĩa với làn da của bạn sẽ tiếp xúc nhiều hơn với ánh nắng mặt trời, đặc biệt là khi bạn đi biển. Vì vậy để bảo vệ da tốt nhất là bạn cần chuẩn bị kem chống nắng cho cả mặt và cơ thể, do di chuyển nhiều dưới nắng nên bạn cần ưu tiên sản phẩm có chỉ số chống nắng UVA và UVB càng cao càng tốt, và nếu đi biển thì nên chọn sản phẩm kem chống nắng có thêm chức năng chống nước bạn nhé.

Đừng quên dùng kem chống nắng khi đi du lịch cho cả mặt và cơ thể bạn nhé

 

Tiếp theo đó là sản phẩm tẩy trang vì khi sử dụng kem chống nắng vào bạn ngày thì vào buổi chiều tối bạn cần phải làm sạch cả lớp kem chống nắng buổi sáng và cả bụi bẩn trên da sau một ngày dài du ngoạn khắp nơi. Nếu chỉ sử dụng sữa rửa mặt thông thường thì sẽ không thể làm sạch được hết kem chống nắng nên tẩy trang vẫn là sản phẩm ưu tiên hàng đầu, bạn có thể chọn loại sáp tẩy trang hoặc khăn giấy tẩy trang để tiện mang theo hơn là các loại nước hoặc dầu tẩy trang dạng lỏng khi đi du lịch.

Tẩy trang là bước quan trọng để làm sạch tất cả kem chống nắng & bụi bẩn trên da sau cả một ngày

5.CHÌ KẺ MÀY, SON MÔI VÀ CUSHION

Với phái đẹp thì không thể nào thiếu được các sản phẩm trang điểm để bạn luôn tươi tắn và xinh đẹp ở bất cứ nơi đâu mà bạn bước chân đến và bí quyết ở đây là các nàng không cần phải mang cả gia tài đồ make up của mình theo đâu ạ, chỉ với 3 món cần thiết nhất là chì kẻ mày, son môi và cushion là các nàng đủ đẹp lung linh rồi nhé!

Không cần quá nhiều món đồ trang điểm khi du lịch, chỉ cần 3 món bảo bối là đủ

Phấn nước cushion giúp bạn có làn da mịn màng, tràn đầy sức sống và đều màu da hơn, sản phẩm này cũng tiện lợi hơn rất nhiều so với các dạng kem nền truyền thống nên chắc chắn cushion là ưu tiên số một cho lớp nền của bạn khi đi du lịch.

Cushion tiện lợi và mỏng nhẹ hơn rất nhiều so với kem nền truyền thống.

Tiếp đến là chì kẻ chân mày sẽ định hình và tạo nét cho khuôn mặt. Phái đẹp thì đã quá hiểu tầm quan trọng của đôi chân mày rồi nhỉ, tất cả thần thái đều nằm ở đây đấy!

Cuối cùng, son môi chính là điểm nhấn cho cả nhan sắc của bạn thêm bừng sáng, đầy phong cách và sống động hơn, thậm chí son môi còn có thể dùng làm luôn cả phấn má hồng nữa, quá tiện lợi phải không ạ?

 
Hy vọng với những bí quyết chọn đồ làm đẹp khi đi du lịch trong mùa dịch chuyển, các bạn sẽ chọn được cho mình những sản phẩm tiện dụng nhất mà không cần phải mang quá nhiều món đồ trong hành lý. Như vậy thì những trải nghiệm khám phá mới của bạn sẽ dễ dàng và thoải mái hơn.