Dior là thương hiệu lớn ra đời năm 1947 nhưng dòng son đầu tiên – Rouge Dior lại ra đời năm 1953. Các dòng son đến từ thương hiệu này có điểm đặc trưng độ dưỡng ẩm cao và màu sắc rất thanh nhã. Vì vậy, việc sở hữu một thỏi son Dior là không thể thiếu trong set đồ trang điểm của phái đẹp. Tuy nhiên, tìm cho mình một thỏi son phù hợp không phải là việc dễ dàng. Vậy nên hãy cùng Orchard điểm qua các dòng son đang hot của Dior nhé.

I. Dior Addict Lip Glow 

Dòng son Dior Addict Lip Glow là dòng son dưỡng nổi tiếng của thương hiệu đến từ Pháp.Đây là loại son có độ dưỡng ẩm cao với chỉ số chống nắng SPF10, mềm mượt và không làm bóng môi. Son thấm nhanh, không làm môi khô cứng và lên màu rất tự nhiên. Tuy là dòng son dưỡng nhưng Dior Addict Lip Glow có thiết  kế sang trọng không kém bât kì thỏi son màu nào với thân kim loại và nắp hồng trong suốt tạo vẻ lung lung . Dior Addict Lip Glow hiện có hai tông màu đang hot: màu hồng ( Pink – sheer natural pink) và màu cam ( coral – sheer pink coral ).

son dior dg
Dior Addict Lip Glow hiện có hai tông màu đang hot

1Dior Addict Lip Glow 001 ( Pink)

Nhìn bề ngoài son có màu hồng có vẻ lung linh như một phiến đá thạch anh hồng. Khi đánh lên môi sẽ lên màu hồng nhạt như màu môi tự nhiên, có thể không thấy màu đối với những đôi môi sẫm màu. Màu này thích hợp với những nàng có đôi môi hồng căng mọng tự nhiên cùng làn da trắng sáng. Mang lại vẻ đep tự nhiên như không trang điểm.

dior lip 001

 

2. Dior Addict Lip Glow 004 ( Coral)

 Màu son này có phần chói màu hơn màu hồng. Tuy nhiên. Nếu kếp hợp màu son này với màu hồng sẽ cho ra mà hồng cam cực kỳ đáng yêu cho những cô nàng có đôi môi hồng hào. Đối với những làn môi sậm màu, sử dụng màu cam này cực kì chất Và cá tính. Đó là lý do vì sao son Dior Addict Lip Glow 004 có vẻ vượt trội hơn Dior Addict Lip Glow 001 về mức độ dễ sử dụng.

dior lip 004
Dior Addict Lip Glow 004

II. Dior Diorific Mat

Là dòng son màu nổi tiếng của Dior, Dior Diorific Mat  đánh gục các nàng  ngay từ cái nhìn đầu tiên kể cả các bạn nữ khó tính. Thiết kế nhỏ gọn, tinh tế từng chi tiết với màu vàng gold chủ đạo làm toát lên vẻ sang trọng nhưng không kém phần quyến rũ. Về chất son, được các chuyên gia đánh giá cao về độ mềm mượt, chất son lì lâu trôi, bám màu tốt và chống lem tuyệt vời. Đặc biệt là khả năng lên màu cực chuẩn, màu sắc sang trọng, quý phái.

  1. Dior Diorific Mat 540 ( Hồng cam)

Đây là dòng son mang lại vẻ đẹp năng đông với sắc cam tươi tắn hòa quyện cùng ánh hồng nhẹ nhàng thêm vẻ quyến rũ cho phái đẹp. Đây là dòng son đặc biệt phù hợp  với các bạn có làn da ngăm nhé.

dior 540
Dior Diorific Mat 540

2. Dior Diorific Mat 770 ( Hồng cánh sen)

Màu hồng chưa bao giờ giảm nhiệt khi hầu hết trong set đồ trang điểm của phái đẹp đều có ít nhất một thỏi son hồng. Tuy nhiên, vời độ lên màu cực chuẩn của Dior Diorific Mat 770 cho ra một màu hồng cánh sen tươi tắn giúp tôn làn da trắng, gương mặt hồng hào và tươi tắn hơn. Đây là thỏi son cần thiết cho những cô nàng bận rộn không có thời gian trang điểm, chỉ cần một chút son hồng cánh sen trên môi là đủ.

dior 770
Dior Diorific Mat 770

3. Dior Diorific Mat 430 ( Hồng nude)

 Với màu hông nude thời thượng và cực kì gợi cảm khi làm cho đôi môi có vẻ căng mọng hơn. Đây là màu son đại diện cho vẻ đẹp tự nhiên rất kén người dùng, tuy nhiên, vài năm trờ lại đây màu son nude trở thành màu son thời thượng với vẻ sexy mà nó mang lại. Việc yêu thích vẻ đẹp tự nhiên nhưng sexy thì Dior Diorific Mat 430 là một lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.

dior 430
Dior Diorific Mat 430

4. Dior Diorific Mat Velvet 580 ( Hồng đào kết hợp nâu đất)

Đây có lẽ là thỏi son có cách mix màu độc đáo nhất của dòng son Dior Diorific Mat. Sắc hồng đào kết hợp cùng màu nâu đất trầm ấm làm người đối diện cảm nhận được sự ấm áp nhưng quyến rũ đến từ đôi môi.  Nếu bạn là người có cá tính, thích nổi loạn nhưng vẫn ngọt ngào thì đừng quên đầu tư cho mình một thỏi Dior Diorific Mat Velvet 580 nhé.

dior 580
Dior Diorific Mat Velvet 580