Các bạn có biết muốn cho đôi môi trở nên mịn màng hơn và không bị khô thì chúng ta làm thế nào và để tìm được loại son có thể giúp chúng ta đẹp hơn thì dù son có đắt nhưng nếu không mua thì hối hận lắm đấy các nàng ơi!

Nào bây giờ chúng ta cùng Orchardvn sẽ cùng tìm hiểu về những loại son dưỡng môi đắt tiền nhưng không thể không mua nhé!

Mặc dù ra mắt chưa lâu nhưng đây là loại son môi đang lên cơn sốt không hề thua kém với những dòng son môi trước. Son môi Givenchy Rouge Interdit Vinyl là ngôi sao mới của làng sonson và đang có nguy cơ dập tắt son dưỡng Dior. Thiết kế màu đen vỏ trong suốt nên ít ai nghĩ đây là son dưỡng

Son có phiên bản màu đen và nhiều tông màu đỏ, cam, hồng khác. Khi thoa lên môi, son cho sắc tím trầm, sau khoảng 10 phút sẽ lắng xuống và ửng lên sắc hồng như vừa nhấp chút rượu vang, thoang thoảng hương nho quyến rũ.

Và hơn trong nhiều năm qua son Dior Addict Lip Glow được xem là công chúa của làng son đấy nha các nàng, không chỉ thiết kế lung linh bắt mắt mà nó còn có công dụng tuyệt vời lắm đấy.

Dior Addict Lip Glow có màu sắc nhẹ nhàng như hồng nhạt, cam san hô… giúp đôi môi không chỉ mềm mịn mà còn thêm tươi tắn. Cây son của Dior có khả năng dưỡng ẩm, phục hồi môi khô nứt khá “thần thánh”.

Tuy đây là son dưỡng nhưng lại có độ bám màu tốt và không bị trôi. Với lớp màu nhẹ nhàng bạn có thể dùng làm son chống nắng cũng được nhé! Đối với các nàng thích dùng son lì thì đừng quên đến dòng son dưỡng Dior Addict Lip Glow nhé các nàng. Vì đây là son dưỡng tuy hơi đắt nhưng có thể làm cho bạn đẹp thì tại sao chúng ta lại bỏ lỡ dòng son dưỡng môi đẹp này .

Son dưỡng môi GUERLAIN KISS KISS ROSELIP với Guerlain, mỗi món mỹ phẩm nhỏ xinh của các quý cô đồng thời cũng là vật trang sức tinh xảo. Đến với Guerlain Kiss Kiss Roselip, nhà Guerlain nhấn nhá chút sắc trắng trong trẻo mà kiêu kỳ lên lớp vỏ son, ai nhìn cũng khó lòng cưỡng lại . Chất son mềm và rất giàu dưỡng, em này là tinted balm, son dưỡng môi có màu nhẹ, nên nếu một ngày vội vàng xuống phố mà vẫn mong môi luôn tươi thắm, bạn nhớ đem theo 1 cây son balm xinh đẹp như em Guerlain này nha.

Có thể dùng trơn nếu muốn mình ngây thơ, khờ dại như nữ sinh. Có thể dùng làm lớp nền, bên trên là màu đỏ rực rỡ của đàn bà quý phái, để khi ai đó hôn lên môi, dù đã phai đi lớp rực rỡ, bờ môi vẫn căng mịn, ngọt ngào, muốn hôn mãi…

Các nàng nào đang muốn tìm dòng son dưỡng có màu thì không thể bỏ qua những em này đâu nhé. Chúng ta đều muốn đẹp tại sao bạn lại không ?! Vậy còn chừng chờ gì nữa mà không tìm đến những dòng son dưỡng trên và cùng trải nghiệm đi nào các nàng xinh đẹp kia ơi!