Sắp đến ngày 20/10 rồi, các chị em hay anh trai nào còn đang băn khoăn không biết nên tặng gì cho mẹ hay cho người yêu, thì Orchard.vn sẽ giúp các bạn nhé! Nước hoa, son môi, hay túi xách với mình thì món quà mà người phụ nữ nào cũng thích đó là son, nên mình quyết định sẽ gợi ý cho các bạn những thỏi son cùng với những gam màu hot để các bạn có thể tham khảo nhé!

Son môi không chỉ giúp cho phái đẹp tăng thêm sự tự tin với đôi môi hồng hào căng mọng mà còn giúp cho đôi môi trở nên rạng rở hơn khi giao tiếp cùng người khác.

Thỏi son đã trở thành món trang sức không thể thiếu của mọi cô gái. Chỉ với vài thao tác thoa son môi đơn giản và nhanh chóng đã có thể mang lại sự tự tin cho phái đẹp.

  • Tom Ford Lip Color Matte

Những tín đồ làm đẹp chắc hẳn không còn xa lạ với những em son Tomford, son thiết kế rất sang trong, chất son thì khỏi phải bàn cãi, độ bám màu son tốt, các dòng son của Tom Ford còn ghi điểm bởi chất lượng gần như tuyệt hảo. Từ dòng Lip Color Matte (son lì), Lip Color Shine (son bóng) cho tới Ultra Shine Lip Gloss (son bóng nước),…đều chinh phục hàng triệu phụ nữ bởi son giàu độ dưỡng, che phủ tốt và không hề bị khô môi hay gây tình trạng bết son.

Son lì từ thương hiệu nổi tiếng này còn có độ bám màu rất tốt, chất son giàu dưỡng nên không khiến bạn bị khô môi. độ giữ màu có thể lên tới 5 – 6 tiếng ngay cả khi ăn uống hay hôn chàng, bạn cũng chẳng lo bị lem son, dính bết. Đây thực sự là món quà tặng tuyệt vời mà chàng nên tặng cho người yêu mình vào dịp 20/10 đấy nhé!

  • Charlotte Tilbury Hot Lip

Thời gian vừa qua đã có rất nhiều chị em săn lùn son Charlotte – Hot Lip này đấy, anh chàng nào tinh ý thì hãy tìm thỏi son này nhé, màu son đẹp, độ bám màu tốt. Tuy là son lì, nhưng son của Charlotte Tilbury không hề làm bạn bị khô môi, lại có thể tạo hình môi hiệu quả. Những nàng môi mỏng có thể làm môi trông đầy đặn, và căng mọng hơn.

Độ bám màu son đối với dòng son Charlotte Hot Lip luôn tốt, son lì của thương hiệu Charlotte Tilbury chắc chắn sẽ là món quà khiến nàng “đổ rạp” trong dịp 20/10 tới.

  • Chanel Rouge Allure

Son Chanel là dòng thương hiệu nổi tiếng từ Pháp. Trong số những dòng son nổi tiếng, đình đám hơn cả của nhà Chanel có lẽ là Allure với sắc đỏ và hồng làm chủ đạo, với chất son min, độ bám màu son khá tốt chắc hẳn dòng son này các chàng cũng không thể bỏ qua đâu nhé

Dòng son Rouge Allure, sắc son hồng được yêu thích hơn cả bởi phù hợp với hầu hất các tông màu da, làm bật vẻ đẹp của phụ nữ từ Châu Á đến Châu Âu một cách hoàn hảo.

  • MAC Matte Lipstick

Son MAC là một trong những loại son mà các bạn gái đều biết đến. Son MAC nổi tiếng với nhiều màu son quyến rũ phù hợp với mọi cá tính của các bạn trẻ, chính vì lí do trên thì mình đã thử tìm đến dòng son Mac, dòng son lỳ với độ bám màu và lên màu cực chuẩn của dòng Mac đã tạo được sự tin tưởng cho nhiều cô gái.

Thỏi son Mac với màu sắc đặc trưng mà trong giới làng son hay gọi là ” mẫu son cần có” giúp các cô gái tôn lên vẻ gợi cảm, luôn nổi bật trước đám đông và hút hồn nhiều người xung quanh.

Những thỏi son mà mình vừa gợi ý đến các bạn là những mẫu thỏi son hot mà những chàng trai nào tinh ý sẽ biết cách chiều lòng bạn gái mình đấy, hãy đến với Orchard.vn để có được những mãu gam cùng với những thỏi son được thiết kế sang trong để dành tặng cho mẹ, hay người yêu mình vào dịp 20/10 này nhé!