Về thương hiệu

Sephora là một đối thủ cạnh tranh hàng đầu trong ngành công nghiệp làm đẹp. Nhắc đến Sephora, người ta nghĩ ngay đến người đứng đầu trong lĩnh vực mỹ phẩm, chăm sóc da và nước hoa. Người tiêu dùng biết đến Sephora với phong cách hiện đại, thân thiện và đón đầu xu hướng.

Với sự hiểu biết sâu rộng về công nghiệp làm đẹp, Sephora đảm bảo rằng danh tiếng của họ như một nhà lãnh đạo được duy trì và giữ gìn trong mỗi hoạt động kinh doanh của họ. Như thế, công ty có thể khai thác nguồn cơ sở khách hàng rộng lớn trong khi cũng tập trung vào những nhóm tuổi đặc biệt. Ví dụ, họ có thể tập trung vào nam giới cho dịch vụ nước hoa và chăm sóc da với sự điều hướng dễ dàng từ bố trí cửa hàng. Họ cũng có thể có mục tiêu là phụ nữ của tất cả độ tuổi bằng cách cung cấp những thương hiệu truyền thống cao cấp như Clinique, Channel.

Chất son kem Sephora

Son kem Sephora là son lì dạng kem được các chuyên gia đánh giá cao bởi chất son mềm mịn như nhung , khi đánh lên môi sẽ nhanh khô, lên màu chuẩn như son thỏi, không bóng, không nhũ và bám màu rất tốt. Thân son thiết kế đơn giản với cọ quẹt hơi nghiêng rất tiện dụng cho người dùng.

chất son mềm mượt với thiết kế tiện lợi

 Sephora Cream Lip Stain 01

 Với màu đỏ tươi rực rỡ các bạn nữ có thể tự tin với bờ môi của mình ở chốn đông người nhé. Màu son này rất dễ sử dụng, các bạn có thể thoải mái mix match trang phục sang tối thoải mái.

Sephora Cream Lip Stain 01
sắc đỏ Sephora Cream Lip Stain 01 quyến rũ

Sephora Cream Lip Stain 10

Màu đỏ cam chưa bao giờ giảm nhiệt vì độ dễ sử dụng với các màu da. Là màu son xu hướng 2016, rực rỡ cho những cô nàng cá tính, tươi trẻ. Màu son đem lại cảm giác ấm áp cho những ngày lạnh, rực rỡ , tran đầy sức sống trong những ngày hè.

Sephora Cream Lip Stain 10

 

Sephora Cream Lip Stain 03

Sephora Cream Lip Stain 03

Với màu hồng pha đỏ hòa quyện thành màu hồng dâu vô cùng ngọt ngào. Bờ môi vô cùng quyến rũ, căng mọng và ngọt ngào như những quả dâu chín. Màu son rất tiện lợi cho các nàng bận rộn không có thời gian trang điểm, chỉ cần một chút son màu hồng bạn sẽ tươi tắn và tự nhiên lên rất nhiều nhé.

Sephora Cream Lip Stain 03

Sephora Cream Lip Stain 09

Sephora Cream Lip Stain 09

Màu hồng nude là màu gần với màu môi tạo cảm giác rất tự nhiên cho môi. Đây là màu son rất thích hợp cho những cô gái theo đuổi phong ách đáng yêu, thanh lịch nhé. Có thể sử dụng nơi công sở, shopping, vui chơi cùng bạn bè….

Với những thông tin trên, Orchard hi vọng đã giúp các bạn phái đẹp có thêm cho mình lựa chọn hoàn hảo với thương hiệu Sephora đến từ Pháp nhé.