Là một dòng riêng biệt của nước hoa Chanel – Allure được giới mộ điệu biết đến năm 1996 với sản phẩm cùng tên, đây là một mùi hương dành cho nữ. Tuy vậy, như một định mệnh, phiên bản sau đó của dòng Allure tức Allure Homme nhanh chóng chiếm được cảm tình của phái mạnh, trở thành hương thơm đặc trưng của hầu hết đàn ông trên thế giới và ngay cả ở Việt Nam. Dưới đây là những mùi hương của dòng Chanel Allure dành cho nam được ưa chuộng tại Việt Nam.

  1. Chanel Allure Homme

nuoc-hoa-chanel-allure

Cái tên đầu tiên được nhắc đến chắc chắn phải là Chanel Allure Homme ra đời năm 1999, sản phẩm đầu tiên dành cho các quý ông do Jacques Polge chế tạo. Một hương thơm quyến rũ, nồng nàn của hạt tiêu kết hợp cùng phong thái mạnh mẽ, ấm áp của gỗ, đậu tonka. Tất cả tạo nên một mùi hương mạnh mẽ, luân chuyên hết sức diệu kì, hợp hương huyền ảo này luôn là liều thuốc mê hoặc đầy hữu hiệu của các chàng trai khi đi hẹn hò hoặc dự tiệc. Không cần những bộ vest mỹ miều, chỉ với Allure Homme bạn đã là trung tâm của thế giới. Hương đầu là quýt, chanh, đào và cam bergamot. Hương giữa có mặt hoa dành dành, hoắc hương, hoa lan Nam Phi, hoa nhài, cỏ Vetiver, cây anit, tuyết tùng, hồ tiêu, hoa hồng, gỗ hồng sắc và đóng lại cánh cưa mùi hương cuối với nốt trầm cuối cùng là cánh kiến trắng, đậu tonka, gỗ đàn hương và vani.

  1. Chanel Allure Homme Sport

nuoc-hoa-chanel-allure-homme-sport

Nửa thập kỉ sau ngày ra mắt Allure Homme, Chanel đã quyết định tung ra sản phẩm mới với mùi hương tươi mát cùng nồng độ tinh tế và rõ nét hơn. Chanel Allure Homme Sport được giới thiệu vào năm 2004 mang đến câu trả lời đầy sức mạnh cho những chàng trai luôn muốn mình cuốn hút và nam tính trong mắt mọi người xung quanh. Chai nước hoa này tôn vinh vẻ đẹp của cơ bắp, ngoại hình, sự rắn chắc của người đàn ông cách tự nhiên, chân thật nhất. Hương đầu dịu mát với cam, quýt, hương biển. Âm hưởng ở giữa của  hạt tiêu, tinh dầu hoa cam, tuyết tùng sưởi ấm toàn bộ các giác quan và cuối cùng là đậu tonka, hổ phách, vani, cỏ vetiver, xạ hương nồng nàn, lưu luyến. Jacques Polge tiếp tục là cha đẻ tạo ra mùi hương này.

  1. Chanel Allure Homme Sport Eau Extrême

nuoc-hoa-chanel-allure-homme-sport-1

Chai nước hoa Chanel Allure thứ ba được người dùng Việt Nam ưa chuộng chính là Allure Homme Sport Eau Extrême, một phiên bản khác của dòng Homme Sport.  Tuy vậy, đây là một mùi hương mạnh mẽ, ấn tượng hơn hẳn các phiên bản trước. Vẫn giữ nguyên thiết kế truyền thống, nhưng tông màu đen đậm hơn ở vỏ chai chứng tỏ hương thơm phong trần, đầy uy lực của nó. Ra mắt năm 2012, Jacques Polge tài hoa tiếp tục tạo nên một siêu phẩm với sư kết hợp các sắc thái khác nhau từ những gia vị như xạ hương lá bạc hà, hương thơm tươi mát và nam tính của các loại cây thân gỗ như gỗ đàn hương, tuyết tùng, qua đó mang đến sự tươi trẻ, mạnh mẽ, phong trần nhất cho cánh mày râu khi sử dụng sản phẩm này.

Dòng nước hoa Chanel Allure là một cái tên được đàn ông Việt Nam khá ưa chuộng, tuy nhiên, chỉ một số sản phẩm của nó được sử dụng phổ biến. Hy vọng bài viết này sẽ cung cấp những thông tin cần thiết cho những ai có nhu cầu sử dụng dòng nước hoa này.