Làm sao để thật sự trở nên nổi bật giữa một buổi tiệc khi mà tất cả mọi người đều vô cùng cuốn hút và quan tâm vẻ ngoài của chính mình? Hãy để Orchard tư vấn cho bạn bí quyết chọn lựa nước hoa tuyệt vời cho những buổi tiệc nhé.

BLEU DE CHANEL EDP

Nhắc đến sự sang trọng và đẳng cấp thì khó có thương hiệu nào vượt qua được Chanel. Vì vậy mỗi khi bạn cần tìm đến một mùi hương nam tính, mạnh mẽ để đến với một buổi tiệc sang trọng thì bạn hãy nghĩ ngay đến cái tên Bleu De Chanel EDP. Đây là mùi hương mát nồng của các loại gỗ quý hòa quyện với hương bạc hà cay cùng các loại gia vị sẽ mang đến cho bạn một sức hút đặc biệt mà không quá phô trương.

  • Thích hợp với không gian tiệc sang trọng, lịch sự.
  • Kết hợp: bộ suit lịch lãm với các gam màu nam tính: đen, xám, xanh đen…

5ab28d583520bf0372ac040a27763641 Jimmy Choo & Esquire London Collections: Men Opening Night Party

LACOSTE L.12.12 BLANC

Nếu bạn nghĩ một mùi hương trẻ trung, năng động như Lacoste L.12.12 Blanc không thể sử dụng trong những buổi tiệc thì có lẽ bạn nên suy nghĩ lại. Trong những bữa tiệc thân mật với bạn bè, người thân trong gia đình thì chính Lacoste L.12.12 Blanc lại phát huy công dụng hết sức hiệu quả bời vì đây là hương thơm nhẹ nhàng và tinh tế của da thuộc, một chút hương gỗ và hoa huệ tây sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, tự do như một anh chàng lãng tử. Tất cả mọi người trong buổi tiệc đều sẽ cảm thấy bạn là một con người gần gũi, vui vẻ và hòa đồng đúng nghĩa “Cool Boy”.

  • Thích hợp với không gian tiệc ngoài trời, không khí thân mật, nhẹ nhàng.
  • Kết hợp:  áo thun polo hoặc sơmi màu sắc trẻ trung, quần jean phá cách, quần short kaki, giày thể thao…

e9aa2aa947b999e05c0965451b212044  

DOLCE & GABANNA THE ONE FOR MEN EDP

Khi đến với một buổi tiệc mang đậm phong cách cổ điển với sự góp mặt của những quý ông thanh đạt, những quý cô thanh lịch thì bí quyết dành cho bạn đó là The One For Men EDP của Dolce & Gabbana. Mùi hương này là sự kết hợp chủ đạo của hương thuốc lá đầy nam tính, gỗ tuyết tùng ấm áp và hổ phách nồng ấm điểm thêm mùi hương cay của các loại gia vị sẽ mang lại một phong cách lịch lãm và sang trọng  vô cùng mạnh mẽ cho các quý ông lịch thiệp.

  • Thích hợp với những buổi tiệc không gian cổ điển, sang trọng, người tham dự có địa vị xã hội.
  • Kết hợp: những bộ lễ phục lịch sự mang phong cách cổ điển, truyền thống kết hợp giày da tối màu

senatus_4fFJUL blog_ln_602

PACO RABANNE ONE MILLON

Không ai khác, One Million của Paco Rabanne xứng đáng là hương thơm hoàn hảo cho chững chàng trai thực sự cá tính và luôn biết cách làm tỏa sáng chính bản thân mình. Khi khoác lên mình hương thơm này thì bạn giống như nhựng thỏi vàng lấp lánh có một ma lực hấp dẫn mê hồn chỉ muốn nhìn mà khô thể chớp mắt. One Million như là một hương thơm của sự phù phiếm được hòa trộn từ gia vị, cam đỏ, hoa hồng nồng nàn cùng với hổ phách. da thuộc và đặc biệt là mùi hương cực kì mạnh mẽ của quế sẽ mang đến sự khác biệt đầy độc đáo cho bất kì chàng trai nào.

  • Thích hợp với những buổi tiệc sôi động, náo nhiệt, các không gian ở Bar, Club
  • Kết hợp: những trang phục cá tính thể hiện tính cách của riêng bạn, kết hợp với phụ kiện kim loại, ánh kim…

9d0f9499-e460-4d0e-9d09-bada45e22cd4_a8d61c02_image

600-01163436 © Masterfile Model Release: Yes Property Release: Yes Model & Property Release Portrait of Men at a Bar

VERSACE EROS POUR HOMME

Bạn có biết khi bạn chọn cho mình Versace Eros để tham gia một buổi tiệc thì có biết bao cô gái đang dồn ánh mắt đầy ngưỡng mộ về phía bạn? Đúng vậy, Với mùi hương nam tính, mạnh mẽ và đầy ngọt ngào của Versace Eros Pour Homme thì đối với phụ nữ bạn chính là một vị nam thần trong những câu chuyên thần thoại vô cùng quyền lực và hấp dẫn.Versace Eros Pour Homme chứa đựng một chút ấm áp của đậu tonka, gỗ tuyết tùng và một chút bí ẩn của vani, cỏ vetiver cùng sự lãng mạn của hương hoa phong lữ.

  • Thích hợp với những buổi tiệc nhẹ nhàng, không gian sang trọng
  • Kết hợp: sơmi trơn hoặc họa tiết đơn giản, quần tối màu cùng với giày loafer….

f688175a06f188aaa1b4acb3b9f9f43b Versace For H&M Fashion Event - Inside