Mùi hương cũng chính là cách chúng ta thể hiện con người mình. Không chỉ có các Eva thích làm nổi bật mình mà các Adam cũng rất chú trọng vào hình tượng của chính mình, đúng không? Mỗi dịp khác nhau sẽ có một hương thơm đại diện và phù hợp cho bạn. Bạn không thể sử dụng hương ngọt như kẹo bông để dùng vào buổi tiệc sang trọng cũng như rất tréo ngoe khi bạn dùng hương tươi mát của mùa hè cho mùa đông. Vậy trong dịp Tết Nguyên Đán vừa trang trọng nhưng cũng vừa đầm ấm không khí vui vẻ, thân mật của người thân, bạn bè, các chàng trai sẽ chọn mùi hương nào để phù hợp? Orchard sẽ đề cử vài mùi hương cho bạn dễ chọn lựa nhé.

1.Paco Rabanne One milion:

Uy lực của vàng đã được chứng minh qua các thời đại và nó chưa bao giờ bị soán ngôi “sang trọng – quý giá”. Cái chất đó đã được khảm vào dòng nước hoa Paco Rabanne One milion, mang lại sự lịch lãm và đẳng cấp dành cho nam giới. Hương thơm của nước hoa thật tươi mát và gợi cảm, lấp lánh và tinh tế thông qua sự hòa trộn đầy quyến rũ của họ nhà cam chanh, bạc hà và hoa hồng, sự lịch lãm được tôn lên bởi vị cay nồng của quế và gia vị cùng phất lên bởi cái ấm của hương gỗ, hoắc hương và da thuộc. Khởi đầu năm mới trong dịp Tết này bằng sự đẳng cấp của bạn đi, hãy để Paco Rabanne One milion giúp bạn.

2. Calvin Klein CK One Gold:

Màu vàng và cái tên “Gold” thường mang một ý nghĩa may mắn trong dịp Tết đầu năm. Và với Calvin Klein CK One Gold thì sự tươi mới tràn đầy năng lượng chắc chắn sẽ là một hương thơm góp thêm trong bộ sưu tập nước hoa của các chàng và nàng trong dịp năm mới này đấy. Sự tỏa sáng của dầu hoa cam được bổ sung bởi hoa nhài và hoa violet, cộng hưởng với sự đậm đà của cỏ hương bài tạo nên chiều sâu cho hương thơm, để lại một ấn tượng gợi cảm và ấm áp trên da cùng với các note hương của cây hoắc hương và gỗ guaiac. Mang lại cho mình sự may mắn qua mùi hương ngập sức sống này đi nào.

one-gold

3. Chanel Bleu EDP: 

Nói về những hương thơm mạnh mẽ cho nam thì không thể bỏ qua Chanel Bleu EDP. Nước hoa toát lên đầy vẻ quyến rũ, hiện đại và nam tính của phái mạnh nhờ sự hòa quyện đan xen của các thành phần bạc hà the mát dẫn lối cho hương bưởi, hương đậu khấu với hồ tiêu hồng thoang thoảng trên vị ấm của nước gừng. Tất cả đã làm Bleu trở nên nổi bật, và chắc hẳn bạn cũng muốn là trung tâm của sự chú ý trong dịp lễ đầu năm này đúng không? Vậy thì hãy chiếm lấy nó và thể hiện đi.

bleu

4.Burberry London For Men:

Thể hiện bản lĩnh của một người đàn ông hiện đại, luôn mang trong mình sự tự tin và một phong thái lịch lãm, Burberry London Men được tinh chế từ hoa levender, cam bergamot, hương quế, hoa mimosa, gỗ guaiac, cây oakmoss  mang đến sự quyến rũ tự nhiên mà huyền bí đi cùng năm tháng. Sẽ không quá khi đánh giá Burberry London Men là sức hấp dẫn ở nam giới khi nó mang nét phong trần và sự trầm ấm vào cả hương thơm lẫn thiết kế chai. Khi đưa nàng đi chơi xuân năm nay, các chàng trai nhớ khoác nó lên để nàng luôn nhớ mãi nhé.

london

5.Versace Pour Homme:

Mùa xuân tiết trời ấm nhưng vẫn có một chút hơi mát dễ chịu, do đó các dòng nước hoa thuộc nhóm Fougere (hương dương xỉ) rất thích hợp cho dịp này. Hương thơm của Versace Pour Homme là đại diện phổ biến cho nhóm hương Fougere cổ điển. Nó liên kết sức mạnh và sự say mê để tạo nên một người đàn ông năng động và thành đạt. Tết này hãy để Versace Pour Homme mang đến cho bạn sự tươi trẻ và pha chút cổ điển nhưng không làm mất đi sự nam tính của bạn.

12140808_1675564412691023_1160925904287484834_n

6.Acqua Di Gio Pour Homme:

Cũng nam tính, cũng cuốn hút phái yếu khá nhiều bởi sự phong trần của nó, nhưng Acqua Di Gio Pour Homme lại mang thêm hương vị tươi mát và sự ấm nồng của vùng biển Địa Trung Hải, nhờ sự kết hợp hài hòa của hương cam quýt và hương thảo quyện với vị mặn của biển cùng hoa nhài tinh khiết, mùi gỗ lưu luyến cùng mùi xạ hương ấm áp làm cho các hương thơm đồng điệu hơn.  Sự tự do cá tính và cái chất mạnh mẽ luôn đi cùng các chàng khi có nó đồng hành trong dịp xuân này, thử xem!

img_0141

7.Dolce & Gabbana The One for Men:

D&G The One For Men mang đậm chất cổ điển đầy quyến rũ mà không quá nồng đậm. Sự kích thích và mang đậm nét phương đông kết hợp hài hòa với mùi hương của thuốc lá cùng với các lớp hương chính như bạch đậu khấu, gừng, gỗ tuyết tùng, và vị cam đã làm nên phong cách rất nam tinh và riêng biệt. Chính điều đó cho thấy sự chững chạc và đầy tin tưởng vào người đàn ông đó. Nếu Tết này bạn dự định đến nhà nàng thì hãy chứng minh cho ba mẹ nàng thấy sự vững vàng kiên định của bạn.

img_0136