Nước Hoa D&G The One For Men và D&G The One Gentleman :

D&G The One For Men và D&G The One Gentleman đã từng một thời đình đám trong làng mùi hương dành cho nam giới và đến tận bây giờ thì có lẽ cái tên ấy đã gần như  trở thành một tượng đài to lớn trong lòng của những người đàn ông đậm chất chơi đầy lãng tử.
Review/ Đánh Giá Nước Hoa D&G The One For Men và D&G The One Gentleman

1.THIẾT KẾ

Đơn giản và tinh tế là những gì có thể miêu tả về thiết kế của dòng nước hoa D&G The One For MenD&G The One Gentleman. Cả hai đều được làm bằng chất liệu thủy tinh trong suốt với những đường nét vuông vứt, thẳng tấp đầy nam tính và mạnh mẽ. Một kiểu dáng  hình chữ nhật đứng rất cổ điển nhưng với bản sắc sáng tạo của D&G thì việc tạo điểm nhấn cho thiết kế ấy là một điều không mấy khó khăn.

Đó là ở phần thiết kế nắp chai được làm bằng một khối gỗ hình trụ nằm ngang để lộ một phần vòi xịt bằng kim loại mang đậm tính hình tượng, tất nhiên trong thế giới nước hoa nam  thì nghĩ đến gỗ là nghĩ ngay đến phái mạnh. Đó dường như đã trở thành một quy luật bất biến.

 

Review/ Đánh Giá Nước Hoa D&G The One For Men và D&G The One Gentleman

Sự khác nhau trong thiết kế giữa hai phiên bản này chỉ là ở màu sắc. Trong khi D&G The One For Men mang một sắc nâu cam tạo cảm giác cổ điển và ấm áp thì D&G The One Gentleman trẻ trung và sành điệu hơn với sắc xanh lam kết hợp cùng kim loại ánh vàng. Tổng thể thì đây đều là những thiết kế không cần quá cầu kỳ mà vẫn mang giá trị thẩm mỹ cao, thể hiện đúng tinh thần của những người đàn ông hào hoa phong nhã.

Review/ Đánh Giá Nước Hoa D&G The One For Men và D&G The One Gentleman

2. MÙI HƯƠNG

Đầu tiên, chúng ta hãy khám phá những sức hút mạnh mẽ đến từ nước hoa D&G The One For Men vì đây chính là bản gốc của dòng nước hoa này. Tuy được xếp vào nhóm hương woody spicy nhưng có lẽ hai ngôi sao tỏa sáng nhất chai nước hoa cho nam đậm màu cổ điển này chính là hương thơm ngọt ấm của hổ phách hòa quyện với mùi thuốc lá có vị hăng nồng mang lại một cảm giác đầy quyến luyến mà cũng rất trưởng thành. Gỗ tuyết tùng cùng các loại gi vị nhẹ (gừng, hạt tiêu…) cũng góp phần không nhỏ vào bản hòa quyện sâu lắng vô cùng nam tính của D&G The One For Men.

Review/ Đánh Giá Nước Hoa D&G The One For Men và D&G The One Gentleman

Bên cạnh những quý ông đầy chín chắn mang trên mình mùi hương nước hoa D&G The One For Men thì không thể không kể đến những anh chàng sành sỏi khoác lên mình chiếc áo mang tên D&G The One Gentleman, phiên bản flanker ra đời tiếp sau thành công của D&G The One For Men trước đó. Và lần này, sự phối hợp các nốt hương trở nên nhẹ nhàng và trẻ trung hơn, đó là mùi hương say đắm của hoải hương trên lớp nền vani ngọt ngào đầy quyến rũ.

Mở đầu với mùi tiêu đen cay cay nhưng dần biến chuyển trở nên nồng ấm và bí ẩn hơn nhờ sự kết thúc của hoắc hương. Kết quả cuối cùng mà nước hoa D&G The One Gentleman mang lại là một lớp hương Orient không hề bí bách mà khá thoải mái, tự do nhưng rất lịch sự và lãng tử.

Review/ Đánh Giá Nước Hoa D&G The One For Men và D&G The One Gentleman

3. ĐỘ BÁM VÀ TỎA HƯƠNG

Về độ lưu hương thì cả 2 đều được sản xuất với nồng độ là Eau De Toilette cùng với bản chất mùi hương khá nhẹ nhàng, chỉ hơi đậm mùi ở lớp hương đầu nên thời gian giữ mùi trên cơ thể là ở mức trung bình khoảng 4-6h. Độ lan tỏa theo trường phái chỉ thoáng nhẹ để tạo sự tinh tế cho người dùng nên sẽ dễ dàng cảm nhận trong khoảng cách gần.

Giữa nước hoa D&G The One For Men và D&G The One Gentleman không có sự chênh lệch đáng kể về độ bám và tỏa hương nhưng trong cùng một không gian và thời điểm thì D&G The One For Men sẽ cho mùi hương đậm đà và rõ nét hơn một chút so với D&G The One Gentleman.erik-zwaga-geurengoeroe-the-one-gentleman-dolce-gabbana img_6715

4. TỔNG KẾT

D&G The One For Men thích hợp nếu bạn là người hướng nội, sâu sắc và tính cách trầm tĩnh, quyết đoán. Trong khi đó D&G The One Gentleman sẽ thể hiện sự tự tin, lôi cuốn và bản lĩnh của những chàng trai hướng ngoại. Đều là những hương thơm nịnh mũi, dễ dùng và không quá khác biệt với nhau về mùi hương nhưng nếu bạn là người đàn ông tinh tế thì chắc chắn sẽ có sự lựa chọn cho riêng mình một mùi hương hoàn hảo nhất bằng chính cảm nhận của riêng mình.

matthew-mcconaughey-dolce-gabbana-the-one-fragrance-campaign

hqdefault

D&G THE ONE FOR MEN 

  • Thiết kế: 9,5/10
  • Mùi hương: 9/10
  • Độ tỏa mùi: 7/10 (trung bình, lan tỏa gần)
  • Độ giữ mùi: 7,5/10 (trung bình, 4h-6h)
  • Độ linh hoạt: 8/10 (đi làm, đi tiệc, hẹn hò…)
  • Phong cách: Nam tính, cổ điển, sâu sắc
  • Thời điểm dùng tốt nhất: ban đêm, mùa xuân, mùa thu, mùa đông.

0a7291

D&G THE ONE GENTLEMAN

  • Thiết kế: 9,5/10
  • Mùi hương: 8,5/10
  • Độ tỏa mùi: 7/10 (trung bình, lan tỏa gần)
  • Độ giữ mùi: 7,5/10 (trung bình, 4h-6h)
  • Độ linh hoạt: 8,5/10 (đi làm, đi tiệc, đi chơi…)
  • Phong cách: Sành điệu, tự tin, lịch lãm
  • Thời điểm dùng tốt nhất: ban ngày, ban đêm, mùa xuân, mùa thu, mùa đông.
  • getFacebook Orchard: https://www.facebook.com/orchardvn/