Son môi đẹp hay một bờ môi đẹp  chính là nét quyến rũ nhất của người phụ nữ. Trong bài review này, các bạn sẽ cùng mình tìm hiểu thêm về hai dòng son Shu Uemura Màu Hồng 355 – 376  đang hot nhất ở Orchardvn hiện nay nha.

Mình thấy khá ưng ý với bao bì của son Shu với hộp giấy màu trắng, cây son nhựa cứng sơn màu nhôm bạc, nắp màu trong suốt dày dặn cực kỳ. Khi nhìn trên hình chụp mình cứ kỹ cây son nhỏ lắm nhưng khi cầm trên tay thì thấy rất vừa tay, gọn gàng mà không kém phần sang trọng.

Trong bộ sưu tập son của mình thì 2 màu son thuộc dòng son Shu uemuara mà mình thích nhất là màu hồng baby 355 và hồng cánh sen 376.

Theo như mình được biết thì thương hiệu Shu Uemura được thành lập bởi một chuyên gia trang điểm của Nhật, và em son Shu Uemura là một trong số những sản phẩm thành công nổi tiếng của thương hiệu này.

 

Thỏi son shu uemura 355 là màu hồng baby, chất son của dòng son này là mềm mượt, nhưng lại lên màu rất chuẩn nha các bạn. Cũng thuộc top son lì nhưng lại có chút dưỡng ẫm nên khi lần swatch các bạn sẽ thấy có chút mềm mượt sẽ làm cho bạn không có cảm giác bị khô môi. Điểm cộng của em son này là dù lớp dưỡng môi có hơi bóng thì đánh son lên màu vẫn chuẩn như thường.

Còn em son Shu 376 màu hồng cánh sen mà như các bạn đã thấy, chất son cũng giống như những thỏi son Shu khác nhưng riêng em này có thể swatch full môi hoặc đánh lòng môi đều được, tuỳ theo cách mà bạn chọn nhé, vì màu của em nó không hề kén da.

Son Shu 355 và 376  một trong số những điều làm nên tên tuổi của son Shu đó là son hoàn toàn không chứa chì. Màu son của hãng không được đa dạng cũng như rực rỡ so với các hãng son khác. Đây cũng là điều hiển nhiên của son nhật, đặc trưng của son Nhật là tông màu nhẹ nhàng. Nói về  độ bám của son Shu thì em này có độ bám trung bình, khi đánh lên môi màu rất chuẩn, để có độ bám lâu hơn khi dùng em này vào những lúc ăn uống các bạn có thể đanh son lên và sau đó lấy giấy khô bậm môi lại mặc dù sẽ không ra được màu son chuẩn nhưng sẽ có độ lig trên môi khá tốt.

Cây son có mùi thơm cực kỳ nhẹ, chỉ khi bạn ngửi trực tiếp thì mới cảm thấy mùi thoang thoảng của em ấy, chứ đánh lên môi thì không có cảm giác gì đâu.

Mình vừa chia sẻ cho các bạn xem 2 mẫu son shu  cho các chị em xinh đẹp. Và mình sẽ tiếp tục cập nhật thêm những màu son làm đẹp hay hơn nữa mỗi ngày để các nàng nhà ta thêm tự tin khi giao tiếp với người khác cũng như ra ngoài nhé !