Da mất nước và xuất hiện các hiện tượng thô ráp, căng tức và về lâu dài là sự lão hóa được đẩy nhanh hơn so với bình thường. Điều này xảy ra đối với tất cả các loại da không chỉ riêng người có làn da khô. Do đó, để giữ được cho làn da luôn đủ độ ẩm cần thiết và không bị mất cân bằng thì bạn phải chú ý chọn cho mình cách thức cấp và giữ ẩm hiệu quả. Ngoài các cách như xịt khoáng cấp ẩm, bổ sung nước thường xuyên thì bạn cũng cần một loại kem dưỡng ẩm riêng và phù hợp với làn da của mình. Bởi vì có đôi khi bạn không thể nào luôn xịt khoáng mọi lúc mọi nơi được đúng không? Bạn cần có một giải pháp giữ ẩm lâu dài hơn là chỉ cấp ẩm thôi. Orchard hôm nay sẽ chia sẻ tiếp về sản phẩm của G&M Cosmetics chuyên dưỡng cấp ẩm – Kem Dưỡng Ẩm Da Sorbolene MKII. Tất nhiên, các sản phẩm của G&M nào cũng có tính chất cấp và dưỡng ẩm nhưng Kem Dưỡng Ẩm Da Sorbolene MKII dặc biệt chuyên cấp và giữ ẩm sâu. Nào bắt đầu nhé!

1.Thương hiệu G&M Cosmetics:

Ở các bài viết trước, Orchard đã có giới thiệu về thương hiệu G&M Cosmetics, nhưng nay vẫn muốn nhắc lại để các bạn khác chưa xem qua các bài viết trước về thương hiệu này hiệu rõ hơn.

G&M Cosmetics được thành lập năm 1996 và rất tự hào là một doanh nghiệp gia đình sở hữu 100% vốn đầu tư của người Australian. G&M Cosmetics là nhà sản xuất mỹ phẩm Organic và được cấp giấy chứng nhận là nhà sản xuất hữu cơ lớn nhất nước Úc. Tại thị trường châu Á và tại Việt Nam nói riêng, đặc biệt trong lĩnh vực chăm sóc da và cơ thể, G&M là một thương hiệu được các chuyên gia và những hoa hậu, người mẫu nổi tiếng tin dùng. Hoa Hậu Hoàn Cầu 2017 Đỗ Trần Khánh Ngân là đại sứ thương hiệu cho G&M. Và hơn nữa, rất nhiều review tích cực từ các hot girl, người đẹp, diễn viên đã từng sử dụng các sản phẩm G&M.

Các vấn đề của da như làm sáng, chống lão hóa, hỗ trợ điều trị mụn, vết nhăn, nám sạm… đều có sản phẩm để bạn chăm sóc cho mình đấy.

2. Cái nhìn về vẻ bên ngoài Kem Dưỡng Ẩm Da Sorbolene MKII:

Bao bì của dòng kem dưỡng khá là đơn giản. Thông tin thành phần và tên hiệu sản phẩm với chữ sắc xanh dương nổi bật. Mình khá thích cách thể hiện tên với front chữ khá mềm mại nhưng vẫn giữ được tính khẳng định đặc trưng của dòng sản phẩm. Đặc biệt dưới phần tên sản phẩm có những khẳng định điểm nổi bật và cũng là sự an toàn mà những sản phẩm G&M Cosmetics đem lại: ” Mới & Cải Tiến”, “Không Paraben”, “Không Dầu khoáng”, “Không hương liệu”.

Thân hủ kem màu kem sáng cùng với nắp màu vàng gold hài hòa, với trọng lượng là 250 gr, khá to đúng không bạn! Bạn sẽ không thấy điểm vô lý trong phần thiết kế bao bì này, bởi vì đó chính là cách mà hãng G&M Cosmetics muốn đem lại lợi ích nhiều nhất, hiệu quả nhất. Những sản phẩm hữu cơ để mà có thể thấy rõ nhất hiệu quả tác động vào khoảng 2 – 3 tháng. Do đó, với khối lượng lớn kem dưỡng như vậy để có đủ cho thời gian tác động, và cho cả mặt và cơ thể.

Chất kem khi thoa lên da ban đầu có hơi nặng nhưng sau đó được thấm nhanh và không tạo nên sự bết dính. Với chất kem này, Sorbolene MKII thích hợp nhất đối với các bạn có da khô hoặc hỗn hợp thiên khô nhé.

3.Tác dụng tạo nên từ thành phần sản phẩm:

Thành phần:

Water, Glycerine, Cetearyl alcohol, Ceteareth-20, Prunus amygdalus dulcis (Sweet almond) oil, Helianthus annuus (Sunflower)seed oil, Phenoxythanol, Chlorphenesin, Tocophenyl acetate (vitamin E), Disodium EDTA

Công dụng:

Glycerin trước đến nay đã được sử dụng nhiều trong các loại mỹ phẩm tập trung vào sự cấp dưỡng ẩm. Tính chất nó hoạt động theo cách hút nước từ không khí bên ngoài vào da và giúp tạo thành lớp bảo vệ ngăn ngừa nước bốc hơi thoát lại ra ngoài, do đó giữ được độ ẩm cần thiết và đủ cho da. Đây là một thành phần rất hiệu quả cho việc giữ cho làn da luôn mềm mại và ẩm mịn. Nếu da bạn khô và bạn muốn giữ ẩm tốt thì nên tìm kiếm thành phần này trong sản phẩm.

Kem Dưỡng Ẩm Da Sorbolene MKII chứa  10% glycerin cùng với thành phần vitamin E có trong sản phẩm giúp bảo vệ da khỏi sự oxy hóa và tác động của ánh sáng mặt trời. Từ đó, kem vừa dưỡng ẩm vừa bảo vệ da một cách tốt nhất. Song song đó, hỗn hợp của các tinh dầu tự nhiên như tinh dầu hoa hướng dương (Sunflower Oil), dầu hạnh nhân ngọt (Sweet Almond Oil) được chế tạo kết hợp với các thành phần trên càng giúp sự dưỡng ẩm vượt bậc hơn.

4.Hiêu quả mà Kem Dưỡng Ẩm Da Sorbolene MKII mang lại:

Khi thoa lên da, có thể tùy theo cơ địa của từng bạn nhưng vì là kem dưỡng ẩm nên bạn sẽ thấy hiệu quả khá nhanh sau một thời gian khoảng 2 tuần – 1 tháng, bạn sẽ cảm nhận được làn da mềm mại, mịn màng. Nói chung Kem Dưỡng Ẩm Da Sorbolene MKII đem đến sự dưỡng ẩm cực kỳ chất cho làn da mà Orchard nhận thấy sau thời gian sử dụng và qua những lời nhận xét của khách hàng khác.

Ngoài ra, Orchard cũng khá yên tâm về độ an toàn của G&M vì các sản phẩm của G&M Cosmetics được cấp giấy chứng nhận 100% thành phần Organic, không sử dụng chất bảo quản (Paraben), không chất tạo màu, tạo mùi hương nên sẽ tránh được tình trạng kích ứng dị ứng da.

Tóm lại:

Ưu điểm:

  • Dưỡng ẩm sâu.
  • Duy trì làn da mềm mịn và khỏe mạnh.
  • Bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại của môi trường và ánh nắng mặt trời.

Nhược điểm:

  • Mùi tự nhiên nên không có hương thơm.
  • Bao bì không bắt mắt lắm.
  • Ban đầu kem hơi bết nhưng sau đó thấm được thì khá mềm.

Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có thêm chọn lựa sản phẩm dưỡng ẩm phù hợp cho da. Thân!