Mùa hè nóng gắt đã đến rồi, một cô nàng xinh đẹp ắt hẳn không quên chăm sóc và bảo vệ bờ môi của mình khỏi tổn hại trước cái nắng hè oi ả. Liệu pháp dưỡng môi tự nhiên rất tốt cho môi, tuy nhiên mất thời gian và bất tiện. để tiện lợi hơn, đa số các nàng đều chọn cho mình một thỏi son dưỡng có thể mang theo bên mình, sử dụng dẽ dàng mà nhanh chóng. Vậy công thức dưỡng môi nào sẽ được các nàng ngắm tới?. Biết được tâm tư của phái đẹp, Orchard giới thiệu đến các bạn một dòng son được mệnh danh là nữ hoàng son dưỡng Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm.

Thiết kế

Là một sản phẩm tinh thần của ông lớn Dior nên Dior Addict Lip Glow có vẻ ngoài đúng như tinh thần của hãng: sang trọng và quyến rũ. Không giống những dòng son dưỡng khác, Dior Addict Lip Glow khoác lên mình lớp thiết kế chuyên nghiệp, tỉ mỉ và sang trọng không kém những dòng son màu khác.Thân bằng kim loại sáng bóng với những đường nét tinh xảo toát lên vẻ đẹp quí phái. Nắp nhựa màu hồng nhạt nhẹ nhàng, nữ tính chạm trổ tên thương hiệu một cách tinh tế. với vẻ ngoài tuyệt đẹp như thế, Dior Addict Lip Glow đánh gục bất kì cô gái nào trong thấy.

dior-addict-lip-glow-color-awakening-balm-001-35g

Chất son

Dior Addict Lip Glow không phải tự nhiên mà được các diễn đàn làm đẹp xưng tụng là nữ hoàng son dưỡng. Những gì mà chất son của Dior Addict Lip Glow mang lại xứng đáng với danh hiệu đó. Với độ dưỡng ẩm cao, độ bóng vừa phải và khả năng che phủ các rãnh nứt khô môi, bạn không tốn quá nhiều thời gián để phục hồi bờ môi của mình. Sau khi thoa, son khô lại rất nhanh không bị dính bết hay bóng bẫy, không làm môi khô và duy trì độ dưỡng ẩm cao.  Dòng son này chứa chỉ số chống nắng SPF 10 rất tốt cho môi trong những ngày nắng oi bức. Nhiều người chia sẽ, sử dụng Dior Addict Lip Glow sẽ hạn chế thâm môi,và khô môi do trang điểm thường xuyên, không những vậy còn giúp cho đôi môi hồng hào, có sức sống trở lại.

02-tarte-lipsurgence-skintuitive-energy-lip-gloss-review son-dior-addict-lip-glow-001-1

Màu son

Dòng son dưỡng thường không màu hoặc màu rất nhạt và Dior Addict Lip Glow cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, điểm mạnh của Dior Addict Lip Glow so với các dòng son khác là, màu nhạt nhưng rất tự nhiên.

Dior-Balm

son-duong-dior-chinh-hang-addict-lip-glow-001-pink
màu son Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm 001
dior-lip-colour-reviver-balm-coral-review-swatch-004-1024x768 copy
Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm 004
kwh7sx4mdn0ry1tvv4evzhkqs9035b8f
Lee Si Young với Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm mã 001 và 004.

Với các nàng “lỡ nghiện” dòng son dưỡng thì đừng tiếc mà rước ngay em này về nhé. chắc chắn rằng Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm sẽ không làm bạn thất vọng.