Charlotte Tilburry là bộ sưu tập son môi cao cấp đến từ Châu Âu và Châu Mỹ và thành lập từ chuyên gia người Anh, họ có thể biến người bình thường nhất cũng có thể trang điểm đẹp, son lì Charlotte Tilbury The Queen là một dòng son cao cấp có rất nhiều điểm nổi bật khiến phái đẹp không thể làm ngơ. Dưới đây là review về dòng son này mà bạn có thể tham khảo.

VỀ THƯƠNG HIỆU CHARLOTTE TILBURY

Son Charlotte Tilbury Hot Lip và Matte Revolution là dòng son đình đám làm nên tên tuổi của Charlotte Tilbury. Hai dòng son này thực sự đã làm “khuấy đảo” tất cả tín đồ son môi. Charlotte Tilbury là một chuyện gia trang điểm nổi tiếng thế giới với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp thời trang. Năm 2013 bà đã cho ra đời dòng mỹ phẩm mang tên mình với phương châm “Give a woman the right makeup and she can conquer the world”

ĐÁNH GIÁ CHI TIẾT SON CHARLOTTE TILBURRY THE QUEEN

Thiết kế

Thiết kế của thỏi son Charlotte Tilburry không quá cầu kỳ nhưng lại có điểm nhấn cực kỳ sang trọng và tinh tế với lớp vỏ kim loại, màu vàng rose gold. Tên hãng, logo được dập nổi trên nắp biểu tượng của Charlotte Tilburry, phía dưới thân son là tên thương hiệu, được khắc chìm với màu vàng nổi bật. Thân son cầm khá chắc tay giúp việc tô son tiện lợi hơn, phần nắp đóng mở cũng rất dễ dàng.

Thành phần

Charlotte Tilburry chứa khá nhiều thành phần dưỡng: Phân tử Pro-Xylane ™, tinh dầu Macadamia, Ceramide V, Vitamin E và thành phần dưỡng ẩm Moisture Lock Complex™ giúp môi luôn ẩm mượt, mềm mại hàng giờ liền sau khi sử dụng son. Bên cạnh đó, son cũng được bổ sung SPF12 giúp bảo vệ môi khỏi tác hại của ánh nắng. Tuy son cũng có chứa benzyl alcohol – một loại cồn khô, nhưng thành phần này đứng ở tận cuối bảng nên mình nghĩ nó chỉ có tác dụng giúp tăng thời gian bảo quản sản phẩm và ngăn sự kết tinh của các thành phần.

(The Queen đủ ngọt ngào và quyến rũ)

Chất son, đây là dòng son matte (son lì) nhưng lại cực kì mịn và mướt giúp bạn apply son lên môi một cách dễ dàng và lên màu chuẩn, để cả ngày mà son không khô tí nào. Son không hề  bám chặt vào môi và để lộ vân môi. Son có chiết xuất hương hoa, giúp dưỡng ẩm môi. Son có chút ánh, nhưng không phải kiểu bóng đâu mà là kiểu 3D ấy, làm cho môi trông đầy đặn và khỏe mạnh hơn. Son có mùi vani dịu ngọt.

Chất son và màu son

Tuy thuộc dòng son lì nhưng chất son của Charlotte Tilburry rất mềm, mỏng mịn và tiệp môi, theo mình thì em nó là sự kết hợp hoàn hảo giữa creamy và matte, giúp bao phủ môi tốt nhưng không gây cảm giác bết dính khó chịu hay khô môi. Cảm giác trên môi không hề nặng nề mà rất nhẹ nhàng. Theo đa số người sử dụng, tất cả đều đánh giá tốt về màu sắc, chất son và cả độ bám lý tưởng. Điểm khác biệt ở chất son là son Charlotte Tilbury Hot Lips hơi có độ ánh nhũ để tạo hiểu ứng môi căng mọng hơn.

Màu son Charlotte Tilbury Matte Revolution có 10 shade màu, trong đó 5 shade cho vẻ tự nhiên dùng vào ban ngày và 5 shade cho buổi tối với những cuộc hẹn hò hay tiệc tùng. Son Charlotte Tilbury Hot Lips có 16 shade màu với 2 dòng: dòng màu trung tính và dòng màu sáng, màu đậm.

Độ dưỡng và bám màu son

Xét về độ dưỡng môi, mình thấy Charlotte Tillburry có khả năng giữ ẩm khá tốt, khi thoa lên môi không hề có cảm giác khô hay khó chịu, các rãnh môi hầu như cũng không lộ rõ như khi thoa những thỏi son lì khác. Khoảng 3 – 4 tiếng sau khi thoa son, mình có cảm giác môi vẫn ẩm mượt và dễ chịu. Charlotte Tilburry lên màu khá chuẩn xác và có độ bám màu theo mình là ổn, nếu mình thoa son khi đi làm và ít ăn uống thì sau 4 – 5 tiếng, màu son vẫn còn khoảng 80% màu. Còn những lúc mình đi tiệc và có ăn uống thì son cũng giữ được 3 – 4 tiếng. Với thành phần dưỡng cao thì độ bám màu này theo mình là cực kỳ ổn.

Đánh giá thực tế

Khi thoa một lớp mỏng, son sẽ lên màu tự nhiên, nhẹ nhàng phù hợp với trang điểm hằng ngày, dành cho các nàng yêu thích kiểu trang điểm môi dày đang được ưa chuộng hiện nay. Chất son lì nhưng khi đánh không hề khô như các dòng son lì phổ biến khác. Việc đánh son mịn và mướt giúp son lên môi đều, nhất là những màu son đậm, nhiều dưỡng. Nhìn chung, son Charlotte Tilbury dù là dòng Matte Revolution hay Hot Lips đều chắc chắn sẽ giúp bạn sở hữu màu son môi mơ ước của một trong các nữ thần tượng Tây Âu. Chất son mềm mịn, không gây bột hay nặng môi quả là lựa chọn rất lý tưởng cho các tín đồ của son lì. Các màu son tôn da và mang lại sự nổi bật, quyến rũ.

Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết nên tự thưởng một thỏi son đáng giá nào , thỏi son này sẽ tiếp tục là mục tiêu săn lùng của các cô nàng điệu đà năm nay đấy.