Các cô gái của Orchard ơi, có phải bạn đang gặp vấn đề như da dễ bị sưng tấy, dễ nhiễm trùng gây nên mụn trứng cá? Và không chỉ có mụn mà da bạn còn bị khô ráp và không sáng nữa. Thế nên, bạn muốn tìm một sản phẩm nào đó để vừa hạn chế mụn vừa dưỡng ẩm tốt và làm da sáng hơn? Vậy thì bạn sắp có giải pháp rồi đây. Hôm nay, Orchard sẽ chia sẻ đến các bạn Tinh Chất Thiên Nhiên Bạch Đàn của G&M Cosmetics. Bạn sẽ thấy vấn đề của mình được giải quyết dễ dàng và còn hơn thế nữa khi tinh chất này mang lại sự chăm sóc cho mái tóc của bạn  nữa. Nào chúng ta cùng bắt đầu nhé!

1.Về thương hiệu G&M Cosmetics:

G&M Cosmetics được thành lập năm 1996 và rất tự hào là một doanh nghiệp gia đình sở hữu 100% vốn đầu tư của người Australian. G&M Cosmetics là nhà sản xuất mỹ phẩm Organic và được cấp giấy chứng nhận là nhà sản xuất hữu cơ lớn nhất nước Úc. G&M là đối thủ cạnh tranh của những nhà bán lẻ lớn nhất nước Úc trong ngành mỹ phẩm về chăm sóc da, cơ thể và tóc. Tại thị trường châu Á, đặc biệt trong lĩnh vực chăm sóc da và cơ thể, G&M là một thương hiệu được các chuyên gia và những hoa hậu, người mẫu nổi tiếng tin dùng. Hoa Hậu Hoàn Cầu 2017 Đỗ Trần Khánh Ngân là đại sứ thương hiệu cho G&M. Và hơn nữa, rất nhiều review tích cực từ các hot girl, người đẹp, diễn viên đã từng sử dụng các sản phẩm G&M.

Các vấn đề của da như làm sáng, chống lão hóa, hỗ trợ điều trị mụn, vết nhăn, nám sạm… đều có sản phẩm để bạn chăm sóc cho mình đấy.

2. Thiết kế bao bì:

Thật sự nếu nhìn sơ qua sản phẩm G&M thì thiết kế bên ngoài của bao bì không được bắt mắt lắm. Nhưng nó lại rất phù hợp với tính chất Organic của sản phẩm. Rất trong lành, và đầy đủ thông tin. Ở tất cả sản phẩm của G&M bạn đều sẽ thấy nó luôn được thiết kế với khối lượng 150 gr – 250 gr hay dung tích 60 ml – 125 ml. Khá nhiều và to đúng không? Nhưng lát nữa bạn sẽ thấy lý do vì sao nó lại có lượng như vậy. Chờ nhé!

Ở dòng sản phẩm tinh chất thiên nhiên Bạch Đàn với thiết kế chai trụ dạng xịt như một chai xịt dưỡng tóc đơn thuần, nắp trắng trong và thân chai màu tím trong suốt để có thể thấy được lớp chất lỏng bên trong. Bao bọc thân chai là lớp nhãn xanh lá sáng cùng màu với vỏ hộp. Phần vỏ được khắc họa đất nước Úc màu vàng gold và logo G&M nổi bật. Khá đơn giản trong cách thiết kế nhưng khi nhìn vào bạn sẽ cảm nhận được đây là sản phẩm hữu cơ. Thể tích chai là 125ml/chai.

Kết cấu dạng lỏng như nước, do vậy thấm rất nhanh vào da.

3. Tác dụng và thành phần:

Tác dụng:

Tinh dầu Bạch Đàn (tên tiếng Anh là Australian Eucalyptus Oil) thuộc loại Bio-Essence tức nó chứa nồng độ ít hơn các loại tinh chất dạng serum khác nhưng tất nhiên là nó có đủ dinh dưỡng để bạn có thể cải thiện và hoàn thiện làn da mái tóc hơn. 

  • Vitamin E cung cấp dưỡng chất cho làn da, kích thích góp phần tạo nên collagen giúp da đàn hồi hơn, mịn màng hơn. Nó cũng giúp tạo ra các chất bảo vệ da, chống oxy hóa và chống bức xạ từ ánh sáng mặt trời. Bạn cũng biết vitamin E là một vi chất kỳ diệu dành cho làn da mà các loại mỹ phẩm đa số đều có.
  • Tinh dầu Bạch Đàn có tính kháng khuẩn và khử trùng, do đó nó được sử dụng để hỗ trợ điều trị mụn trứng cá, nhiễm trùng da, làm giảm sưng và tấy đỏ.
  • Một số các thành phần khác có tác dụng cung cấp độ ẩm, làm mềm và dưỡng ẩm da.
  • Ngoài ra, còn có một đặc điểm độc đáo của tinh chất bạch đàn của G&M này là nó chứa thêm những dưỡng chất khác giúp nuôi dưỡng chân tóc khỏe mạnh, kích thích mọc tóc và giảm tình trạng rụng tóc.

Thành phần: Paraffinum liquidum, Globulus leaf (Eucalyptus) oil, 2-ethyl hexyl stearate, Capric/Caprylic triglycerine, Tocopherol acetate (vitamin E)

4.Những thay đổi sau 3 tháng sử dụng:

Theo chủ doanh nghiệp G&M Cosmetics tại Úc đã nhận xét, mỹ phẩm hữu cơ cần thời gian tối thiểu 3 tháng để có thể thấy được tối ưu hiệu quả mà nó mang lại cho cả da mặt và cơ thể. Do đó, ở trên phần bao bì mình có nói với các bạn là thể tích cho sản phẩm khá nhiều vì lý do này. Nó cần thời gian dài để có thể thấy được hiệu quả và có nhiều công năng nên một liệu trình cho nó phải cần nhiều dung tích hơn. Và trên thực tế là đúng như vậy, làn da mái tóc được cải thiện một cách rõ rệt. Mình cũng đã từng dùng sản phẩm và da mình mềm mại hơn do được dưỡng ẩm khá tốt. Màu da cũng sáng lên so với tone màu lúc trước. Đặc biệt, tóc được cải thiện rõ nhất, bóng mượt và trông dày hơn nhờ được kích thích mọc và hạn chế rụng. Da mình ít mụn (thực sự là không có nốt mụn nào luôn í, nhưng lâu lâu sẽ có vài cái) nên hiệu quả về điều trị mụn không thấy rõ, nhưng mình nhận được các nhận xét của các bạn đã dùng nó cho quá trình điều trị mụn thì thấy mụn được giảm bớt, sưng tấy hay đỏ cũng được hạn chế. Cho nên mình đánh giá tích cực về hiệu quả của sản phẩm này. Nếu bạn có những vấn đề như trên thì sản phẩm này là lựa chọn khá đấy, nhưng bạn cần kiên nhẫn vì hiệu quả khá lâu vì nó là hữu cơ nhưng được cái rất an toàn. Các sản phẩm của G&M Cosmetics được cấp giấy chứng nhận 100% thành phần Organic, không sử dụng chất bảo quản (Paraben), không chất tạo màu, tạo mùi hương nên sẽ tránh được tình trạng kích ứng dị ứng da.

Tóm lại:

Ưu điểm:

  • Hỗ trợ điều trị mụn trứng cá, nhiễm trùng da, làm giảm sưng và tấy đỏ.
  • Dưỡng ẩm và giúp da sáng mịn
  • Kích thích mọc tóc và nuôi dưỡng tóc khỏe mạnh

Nhược điểm:

  • Bao bì không bắt mắt
  • Do mùi nguyên chất của sản phẩm hữu cơ, không có chất tạo hương nên có thể sẽ gây hơi nồng.

Hy vọng các bạn sẽ có tham khảo tốt để thêm lựa chọn sản phẩm phù hợp vừa tiết kiệm lại vừa nhiều công dụng sau khi đọc bài viết này của mình nhé.
Các bạn có thể tham khảo thêm thông tin sản phẩm ở đây nhé: https://orchard.vn/san-pham/tinh-chat-thien-nhien-bach-dan/