Sự tinh tế và hoàn hảo đến khó cưỡng đã khiến phụ nữ Pháp luôn là tâm điểm khi nhắc đến những phong cách đẹp. Phụ nữ Pháp chắc chắn biết cách biến cuộc sống luôn tươi đẹp cả bên trong ra ngoài.

Dưới đây là sáu mẹo làm đẹp yêu thích của phụ nữ Pháp, hãy cùng Orchard theo dõi nhé!

1. Chế độ ăn uống lành mạnh, cân bằng. 

Nếu bạn đã từng ở Pháp, bạn có để ý rằng rất ít người bị mụn trứng cá, cả thanh thiếu niên và người lớn. Điều này là do lối sống ít căng thẳng hơn, cũng như ít tiêu thụ thực phẩm chế biến, và đường hơn so với người Mỹ. Trong khẩu phần ăn của họ rất nhiều trái cây tươi và rau quả, thịt nạc, cộng với một số rượu vang tốt. Người Pháp thích ăn uống, và tập trung vào việc chuẩn bị thức ăn ngon, giàu dinh dưỡng, nhưng họ ăn những phần nhỏ hơn và không quá lạm dụng. Đó là lý do tại sao vấn đề béo phì ít xảy ra hơn ở Pháp. Với một mức độ nhất định, khi bạn áp dụng chế độ ăn uống lành mạnh, cân bằng thì có thể đem lại sức khỏe cho bạn.

2. Rửa mặt mỗi đêm.

Bạn biết không, các phương pháp làm đẹp đa số bắt nguồn từ Pháp. Người Pháp luôn chú trọng về sắc đẹp và sức khỏe. Vì vậy, chăm sóc cho làn da đã là một phần của nền văn hóa Pháp trong một thời gian dài. Tất cả mọi người, ngoài phụ nữ và thiếu niên, ngay cả đàn ông cũng rất siêng năng rửa mặt mỗi đêm trước khi họ đi ngủ. Đây là một bước chăm sóc da mà họ sẽ không bỏ qua. Đây cũng có thể là lý do tại sao người Pháp không có nhiều mụn trứng cá. Da sạch sẽ khiến cho làn da tổng thể luôn trong trẻo.

3. Uống rượu với mức độ vừa phải. 

Rượu vang có ở hầu hết các bữa ăn là một truyền thống tiêu chuẩn của Pháp. Một ly rượu vang được sử dụng để tăng cường gia vị cho một bữa ăn và để thưởng thức hương vị trọn vẹn hơn. Nhưng người Pháp, kể cả những người trẻ tuổi, họ không quá lạm dụng, và không uống quá nhiều. Tất nhiên, luôn luôn có những ngoại lệ, nhưng đa phần, giới trẻ ở Pháp không lạm dụng rượu như nhiều người Mỹ trẻ tuổi thường dễ bị. Trong rượu vang đỏ có nhiều chất chống oxy hóa thiết yếu, tốt cho sức khỏe của bạn, nhưng nếu quá nhiều sẽ dẫn đến làn da xỉn màu, trông mệt mỏi, bao gồm tổn thương mao mạch và kết cấu thô ráp do mất nước.

4. Đầu tư vào các sản phẩm chăm sóc da chất lượng tốt. 

Không nghi ngờ gì, người Pháp coi trọng làn da của họ, và điều quan trọng hơn là họ thực sự tập trung vào chất lượng. Các loại mỹ phẩm có rất nhiều với các mức giá khác nhau, nhưng không phải mắc tiền là phù hợp với họ. Họ sẵn sàng chi nhiều hoặc ít miễn là mỹ phẩm đó đem đến hiệu quả cho làn da họ. Có rất nhiều nhà sản xuất Pháp sản xuất các sản phẩm chăm sóc da tuyệt vời, và đây là một lĩnh vực mà phụ nữ Pháp sẽ đầu tư.

5. Hãy kiên nhẫn với các sản phẩm chăm sóc da của bạn. 

Người Mỹ bắt đầu một chế độ chăm sóc da và sau đó nhanh chóng thay đổi khi họ không nhận được kết quả ngay lập tức. Các sản phẩm chăm sóc da có thể mất 6-8 tuần để bạn có thể thực sự thấy được kết quả, và người Pháp biết điều này. Người Pháp không thỏa mãn ngay, họ kiên nhẫn hơn nhiều, để thời gian cho sản phẩm phát huy tác dụng.

6. Duyên dáng và tự tin ở bất kỳ độ tuổi nào. 

Một số người muốn đẹp nhanh chóng hoặc tôn thờ vẻ đẹp, nên họ áp dụng các quy trình thẩm mỹ quá mức. Dẫn đến có khi không làm cho họ trông đẹp hơn. Tất nhiên, ai cũng muốn mình trẻ hơn, nhưng có thể không đẹp. Phụ nữ Pháp luôn nhận thức được sự lão hóa, và họ luôn làm những gì tốt với làn da hiện có, và tăng cường chăm sóc nó chứ không thay đổi nó. Họ luôn thể hiện sự nữ tính của họ, bằng chứng cho thấy họ sẽ lựa chọn giày cao gót mang ở nơi công cộng và hiếm khi đi giày thể thao.