Cuộc sống hiện đại ngày nay khá là tất bật, bon chen, người phụ nữ cũng không còn ở nhà để lo việc nhà như người phụ nữ xưa nữa. Sự năng động, tự tin và muốn khẳng định mình, xây cho mình một cuộc sống độc lập, người phụ nữ vừa đi làm việc một ngày dài, vừa phải chăm sóc gia đình. Nhưng không phải vì vậy mà họ quên đi bản thân nhé. Sắc đẹp là điều họ luôn quan tâm chăm sóc vì đó là thiên hướng và nhu cầu ẩn sâu bên trong họ. Qua thời gian với những áp lực và tác động từ môi trường, làn da mịn màng, vẻ đẹp trắng sáng phai nhạt dần rồi xuất hiện những dấu hiệu của lão hóa. Vậy phải làm sao để luôn luôn giữ được sự trẻ trung rạng ngời?
Chắc hẳn bạn cũng đã biết nhiều cách để có thể giữ mình luôn tươi trẻ ví dụ như nhờ thực phẩm, tập yoga – thiền, massage,…và một trong những phương pháp thường nhất và tiết kiệm thời gian cho Phụ nữ là mỹ phẩm. Đặc biệt với những làn da lão hóa thì mỹ phẩm nào sẽ là phù hợp và đem lại hiệu quả tối ưu với làn da của mình?

Đó là vấn đề được đặt ra cho các chuyên gia nghiên cứu và kiểm chứng trên làn da người phụ nữ từng khu vực địa lý để tìm ra một công thức phù hợp nhất cho từng loại da đó. Và đó là lý do vì sao trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng mỹ phẩm cho da. Nhiều quá như vậy thì làm sao để chọn? Bạn biết không? Một giải pháp dành cho bạn đây: dòng serum chiết xuất từ Nhau Thai Heo Đen Nhật Bản sẽ đem lại cho bạn sự lựa chọn hoàn hảo. Orchard sẽ chia sẻ về thương hiệu và sản phẩm này để các bạn có thêm nhiều thông tin cho mình nhé.

1.Về thương hiệu PXP:

PXP là thương hiệu serum chiết xuất từ nhau thai heo đen Nhật Bản. Sản phẩm đã đặt chứng nhận CFS (Certificate Of Sale) là chứng nhận lưu hành tự do ở các nước nhập khẩu do nước sở tại cấp. Và đây cũng là một tiêu chí trong việc công bố mỹ phẩm. Đây là một điều kiện để đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng. PXP cam kết không sử dụng các thành phần hóa chất độc hại, không chất bảo quản (Paraben), chất tạo hương trong sản phẩm. PXP đáp ứng tiêu chí của Bộ Y tế Nhật Bản và được cục Quản lý Dược – Bộ Y tế Việt Nam cấp phép lưu hành trên toàn quốc.

Ở Nhật Bản, sản phẩm được nhiều chuyên gia đánh giá khá cao và được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn, tin tưởng. PXP chăm sóc da dịu nhẹ mà hiệu quả, đặc biệt là những làn da gặp tổn thương và lão hóa.

Sản phẩm xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ năm 2010, và chiếm được lòng phái đẹp. Một trong những người nổi tiếng đi đầu trong việc minh chứng về hiệu quả của sản phẩm điển hình là người mẫu nữ diễn viên điện ảnh Trương Ngọc Ánh. Chị đã sử dụng PXP đến nay đã được 6 năm, và bạn cũng có thể thấy được nét thanh xuân của chị vẫn như ngày nào, vẫn với làn da đẹp, mịn màng, trắng sáng mặc dù chị đã bước vào độ tuổi trung niên.

Mặc dù lúc mới thâm nhập thị trường Việt Nam, PXP gặp nhiều khó khăn về thị hiếu, người tiêu dùng ngại thay đổi hoặc thử sản phẩm mới cũng như sự đẩy giá lên quá cao của các chuỗi đại lý bán lẻ nên PXP không được phổ biến và được biết đến nhiều. Nhưng nếu ai đã từng sử dụng thì rất trung thành vì sản phẩm đem lại hiệu quả không ngờ. Có rất nhiều phụ nữ Việt đã tin dùng sản phẩm này và có cảm nhận tích cực về nó từ lúc đó. Và đến năm 2017, PXP đã chính thức được nhiều người biết đến hơn nên nhu cầu sử dụng càng ngày càng gia tăng. Với mong muốn đem lại sự tự tin rạng ngời nhất cho phụ nữ Việt.

Vinh danh vì sắc đẹp, PXP còn là nhà đồng tài trợ cho cuộc thi “Hoa hậu đại dương 2017”. Điều này góp phần củng cố thêm niềm tin trong lòng khách hàng. Thêm vào đó, serum PXP vừa được cải tiến chuyên sâu về làn da của phụ nữ Châu Á với phiên bản mới, mang đến hiệu quả tốt nhất và thích hợp nhất cho làn da phái đẹp.

2.Tại sao serum PXP từ Nhau Thai Heo Đen lại chinh phục được đông đảo chị em phụ nữ ở Nhật và ở cả Việt Nam?

Đôi nét về nhau thai heo đen:

Nhau thai là một bộ phận có thể không còn xa lạ gì đối với chúng ta ngày nay. Nó được hình thành khi bào thai bắt đầu thụ tinh và phát triển dần. Chính nó là đường dẫn cung cấp dinh dưỡng nuôi bào thai đã được thụ tinh. Do đó, có thể nói nó là nguồn chất dinh dưỡng phong phú và nhiều nhất cần cho một cơ thể mới. Tất nhiên, “nguồn sống” này dùng để “nuôi” làn da thì không gì tuyệt vời hơn. Nhưng bạn biết không, cơ chế sinh học tự nhiên rất đặc biệt, nếu không phải là gốc từ bản thân hoặc được trích xuất từ chính cơ thể tương thích thì tất cả đều ít hoặc nhiều bị đào thải và có thể gây những phản ứng xấu. Đó chính là lý do vì sao có từ “phù hợp” là vậy.

Nguồn nguyên liệu chính làm nên serum PXP là chiết xuất từ nhau thai heo đen, giống heo xuất phát từ vùng Nagoya ở Nhật Bản, được nuôi trong một chu trình khép kín, sạch sẽ đạt chuẩn an toàn. Nhau thai heo đen đã được các nhà khoa học tại Nhật nghiên cứu và kiểm định là phù hợp với cơ thể người vì DNA của nó tương đồng đến hơn 90% DNA người. Do đó sẽ hạn chế rất lớn hiện tượng bài xích hoặc phản ứng với cơ thể và còn được hấp thu khá dễ dàng. Nhau thai heo đen ngày nay được ứng dụng vào các mỹ phẩm làm đẹp vì sự chống lão hóa, chống nám, tàn nhang rất hiệu quả và còn dùng để tinh chế các thực phẩm chức năng nữa. Và hiện nay, các dòng mỹ phẩm ứng dụng chiết xuất từ nhau thai heo đen đang rất được người dùng ưa chuộng vì tính hiệu quả của nó.

Hiệu quả serum PXP từ nhau thai heo đen mang lại cho làn da:

Nguy cơ lão hóa và các tác hại xấu đến làn da được đẩy lùi Tinh chất chiết xuất từ nhau thai heo đen của serum PXP đã được chứng minh hoàn thành xuất sắc trong việc chống lại nguy cơ lão hóa trên da. Sau một thời gian sử dụng, các chị em đều xác nhận rằng làn da của mình thay đổi rõ rệt. Với các chị em đã xuất hiện dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, vết chân chim khóe mắt đã được hạn chế. Nám sạm, tàn nhang… nhờ cơ chế enzyme xúc tác phân hủy các sắc tố melanin trên da và tác dụng từ sâu bên trong nên các dấu vết này mờ đi thấy rõ. Còn các bạn nữ chuẩn bị bước vào giai đoạn sau 25 tuổi thì làn da vẫn giữ nét tươi trẻ, căng tràn sức sống và mịn màng trắng sáng hơn.

Không chỉ hiệu quả trong việc ngăn ngừa lão hóa mà lượng chất dinh dưỡng có trong serum PXP hỗ trợ kích thích tạo collagen tái tạo tế bào da mới, giúp thúc đẩy quá trình liền sẹo trên mặt do thâm mụn để lại. Ngoài ra, nó còn cấp và giữ ẩm, luôn giúp da mềm mượt với đủ độ ẩm cùng cơ chế điều tiết tuyến dầu nhờn được phát huy hiệu quả cho việc se khít lỗ chân lông.

Serum PXP cung cấp cho bạn các giải pháp chuyên sâu để giải quyết tất cả những vấn đề trên da mặt của bạn một cách hiệu quả nhất. Nguyên lý nền tảng của serum PXP là “Cân bằng từ nội tại – Nuôi dưỡng từ sâu bên trong”, các khuyết điểm được “chữa” từ gốc bên trong nên khi ngừng sử dụng, làn da của bạn sẽ vẫn giữ được nét tươi trẻ. Nhưng có một nguyên lý là cái gì được nuôi dưỡng chăm chút thường xuyên thì nó sẽ mãi tốt đẹp. Do đó, bạn cũng nên chăm làn da mình thường xuyên và đúng cách với PXP nhé.

3.Các dòng sản phẩm PXP:

Đến với Việt Nam, PXP đem đến một thông điệp là phải làm cho người phụ nữ Việt luôn giữ được nét tươi trẻ và tỏa sáng rạng ngời hơn. Các dòng serum của PXP có đầy đủ tính chất chuyên sâu giải quyết vấn đề cho làn da:

PXP trắng da: Sản phẩm chiết xuất từ rễ cây Hoàng cầm kết hợp với tinh chất placenta trong nhau thai heo đen Nhật Bản chứa một lượng enzyme có tác dụng phân hủy và ngăn ngừa biến đổi sắc tố melamin, giúp cho da mờ đi sự đen sạm và giúp trắng sáng hơn.

PXP giữ ẩm: Công thức chứa Acid Hyaluronic, Elastin và Collagen được tinh chế để dễ dàng hấp thụ sâu vào từng tế bào, giúp độ đàn hồi của da trở lại, cải thiện nếp nhăn, giữ ẩm hiệu quả.

PXP giảm thâm, nhăn vùng mắt: Argireline là một chất xem như là kích thích thúc đẩy sản xuất Collagen, cải thiện độ săn chắc và đàn hồi xung quanh viền mắt. Thêm vào đó, tăng cơ chế tạo tế bào nhanh làm giảm nhăn và thâm một cách đáng kể.

PXP tái tạo da: Thành phần hữu hiệu kích thích và làm tăng trưởng tế bào da cùng độ đàn hồi nhờ sản xuất collagen. Ngoài ra, với tinh chất nhau thai heo đen giúp giảm nếp nhăn một cách hiệu quả, cải thiện tình trạng chảy xệ, phục hồi độ săn chắc.

Hy vọng với các thông tin trên thì bạn hoàn toàn yên tâm tin tưởng để có thể chọn giải pháp tốt nhất cho làn da của mình mặc dù bạn đang ở độ tuổi nào đi nữa. 

Bạn có thể xem thêm thông tin về các sản phẩm PXP tại đây nhé: https://orchard.vn/pxp/