Ngày một nửa thế giới được vinh danh sắp cận kề, để tỏ lòng biết ơn và trân trọng cũng như tình yêu đối với người phụ nữ thương yêu, quà tặng tinh tế là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo để thể hiện điều ấy. Những thỏi son tươi tắn, xinh đẹp được nâng niu gói gém tinh tế sẽ giúp bạn gửi gắm thông điệp yêu thương đến bà, mẹ, chị em hay bạn gái. Orchard Perfumes & Comestics sẽ giúp bạn chọn ra những thỏi son phù hợp nhất nhé!

1. Charlotte Tilbury Matte Revolution – Sexy Sienna

Charlotte Tilbury là một chuyện gia trang điểm nổi tiếng thế giới với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp thời trang. Năm 2013 bà đã cho ra đời dòng mỹ phẩm mang tên mình với phương châm:

“Give a woman the right makeup and she can conquer the world”

Charlotte thực sự muốn mạng lại một khái niệm mới về make-up, bà gọi là “My Make-up Revolution” – Cuộc cách mạng trang điểm. Về son Charlotte Tilbury, dòng Matte Revolution ra đời cuối năm 2014 và có mặt ở Việt Nam đầu  năm 2015. Những thỏi son với thiết kế đẹp cổ điển và những shade màu rất “Tây” khiến chị em chao đảo. Sexy Sienna là một trong những màu được các chị em săn lùng nhiều nhất. Như một nụ hôn đến từ ánh mặt trời, Sexy Sienna của ngôi sao Sienna Mille như một thỏi nam châm thu hút mọi ánh nhìn ngay từ lần đầu xuất hiện. Tone màu cam nâu vô cùng thời thượng, thích hợp với những cô gái có làn da trắng và xu hướng trang điểm “trong veo”. Son còn có mùi thơm dịu nhẹ, rất thu hút người đối diện. Nếu Nàng là cô gái nhẹ nhàng và lãng mạn thì đây chính là thỏi son dành cho Nàng đấy!

charlotte-tilbury-sexy-sienna-matte-revolution-lipstick

img_5169

18

2. Guerlain Rouge G De Guerlain – 71 Girly

Guerlain là dòng son khá nổi tiếng trên thế giới có xuất xứ từ Pháp. Guerlain Rouge G De Guerlain còn được gọi là son phi thuyền bởi hình dáng bên ngoài của thỏi son gần giống một chiếc phi thuyền. Quy cách mở sản phẩm cũng khác, đặc biệt hơn so với những loại son thỏi vặn lên hay son kem, son nước quẹt bằng cọ. Sự kết hợp thỏi son cùng gương nhỏ bên trong lớp vỏ mang đến cảm giác tiện lợi, Nàng có thể tô son mọi lúc, không cần những đồ dùng make-up luôn kề bên mình. Guerlain Rouge G De Guerlain – 71 Girly có màu hồng fuchsia quyến rũ, nữ tính, mang dánh vẻ của một tiểu thư điệu đà nhưng cũng không kém phần hiện đại. Màu son không kén da, dễ phối đồ phù hợp với  những cô Nàng  có phong cách trang điểm trẻ trung, cá tính.

57ef90a407d345607f976547ef64d12e

f0c8a33fec730d549cf8bf3fc4efb9ef

rouge-g-girly-porc-gold-burb-1

3. Chanel Rouge Allure Velvet – 56 Rouge Charnel

Son đỏ chưa bao giờ lỗi mốt cả, thế nên các Nàng không phải lo em son Chanel Rouge Allure Velvet – 56 Rouge Charnel màu đỏ tươi này sẽ bị cũ đi, điều ấy hoàn toàn không xảy ra đâu, ngược lại tông màu đỏ tươi của son Chanel Rouge Allure Velvet – 56 Rouge Charnel sẽ mang đến sự kiêu sa quý phái, ẩn chứa sự mạnh mẽ của người phụ nữ hiện đại. Màu đỏ tươi cổ điển không hề kén da, từ tông da ngăm đen đến tone da trắng đều có thể sử dụng được nhưng không đồng quan điểm với những bạn nói rằng son hợp mọi lứa tuổi. Theo Orchard Perfumes & Comestics thì màu son đỏ này chỉ hợp với những bạn gái từ 23 tuổi trở lên thôi vì màu son cũng tương đối đậm, trầm ấm. Nếu bạn gái nào nhỏ tuổi sử dụng e rằng nhìn sẽ bị già đi đấy, các cô nàng bé bỏng nên dùng son màu hồng nhé!

sam_3820

chanel-rouge-collection-1-by-lucia-pica-fall-autumn-2016-56-rouge-charnel-1chanel-rouge-allure-velvet-56-rouge-charnel

4. Lancôme L’Absolu Rouge – 189 Isabella

Khoác trên mình sắc đỏ pha chút nâu trầm quyến rũ, có thể nói Lancôme L’Absolu Rouge – 189 Isabella là màu không thể thiếu với các cô nàng thời trang bởi sắc đỏ không kén da, không lỗi mốt của Isabella mang đến vẻ đẹp hiện đại kiêu sa mà các cô gái đang muốn nắm giữ. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một diện mạo sang trọng quyến rũ, thu hút từ cái nhìn đầu tiên thì chắc chắn Lancôme L’Absolu Rouge – 189 Isabella sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua. Son phù hợp nhất với tất cả những cô nàng từ làn da trắng, trắng hồng đến làn da tối màu đều có thể sử dụng.

img_4207

0510e21d394dd3ccadf4386dc51c7e96

Phụ nữ sinh ra là để được trân trọng, yêu thương và nâng niu, hãy tô điểm cho họ bằng những món quà ý nghĩa và tinh tế Chàng nhé!