Chào các nàng xinh đẹp, bài viết mới tớ xin viết bằng một bài review son – sở trường của tớ nhé!

Dòng son Lancôme L’Absolu Rouge
Đây là dòng son giúp tăng cường, phục hồi và tái tạo làn môi bị hư tổn, thêm vào đó nó còn được hãng Lancôme tích hợp hợp chất chống nắng rất hiệu quả khi sử dụng. Dòng son Lancôme L’Absolu Rouge luôn được thiết kế sang trọng, tinh tế, không bao giờ lỗi thời với màu đen tuyền. Chất son mềm mịn, nhẹ nhàng mỏng và luôn rất gần với màu môi tạo nên thế mạnh rất riêng dòng sản phẩm này. Son có độ dưỡng thuộc dạng tốt, với son lì bạn sẽ không cảm thấy khô môi, bảng màu son LancômeL’Absolu Rouge vô cùng phong phú tạo thêm nhiều lựa chọn cho các bạn nữ, độ bám màu của Lancôme L’Absolu Rouge thuộc dạng tương đối. 

Lancôme L’absolu Rouge là một trong những thỏi son lì mang đến cho nàng khá nhiều bất ngờ ngay từ lần đầu tiên sử dụng. Ngay khi thoa lên môi, bạn đã cảm nhận được ngay môi rất mướt và mềm mại, những khuyết điểm trên môi cũng có thể được che phủ trông rất đẹp, nhưng không quá bóng như những dòng son dưỡng khác mà trông mịn màng, ẩm mượt hơn.

Nói về độ dưỡng môi, thì dòng son Lancome  L’absolu Rouge có khả năng giữ ẩm khá tốt, khi thoa lên môi không hề có cảm giác khô hay khó chịu, các rãnh môi hầu như cũng không lộ rõ như khi thoa những thỏi son lì khác, bạn sẽ  có cảm giác môi vẫn ẩm mượt và dễ chịu.

Son đỏ làm nên phong cách nổi bật, sang trọng và quyến rũ. Còn son nude tạo cảm giác mộc mạc, trẻ trung và tươi mới. Mỗi người chọn cho mình một phong cách riêng, nhưng son môi thì dễ dàng lau đi vậy nên ngại gì mà không thử cho mình một màu son mới

Son môi Lancôme L’Absolu Rouge là niềm ao ước của mọi cô gái
Đôi môi của bạn sẽ hoàn toàn thỏa mãn với L’Absolu Rouge, biểu tượng của sự nữ tính vĩnh cửu, chất son lì nhưng không khô môi, chạm nhẹ son mượt như nhung màu son lên thật chuẩn và sâu, cảm giác dịu nhẹ như không trang điểm.
Sư lựa chọn hoàn hảo cho quý cô xinh đẹp trong những buổi tiệc, tông đỏ trầm hút mọi ánh nhìn nhé các nàng!

Từ cái hình dáng thỏi son đen bóng với đầu vát tròn nhẵn được in logo hoa hồng ánh bạc đặc trưng của thương hiệu và dòng chữ Lancôme dưới chân thỏi son cho đến kiểu thiết kế nắp có nam châm khi đóng nghe ‘cách cách’ rất kiêu, khiến thỏi son Lancôme đẹp hoàn hảo và sang trọng đến mê mẩn. Đặc biệt dòng son L’Absolu Rouge có in chìm những đoá hoa hồng chạy dọc nắp son. Là một thương hiệu thuộc dòng high end nên những thiết kế packaging của Lancôme là không chê vào đâu được. Đừng quên em này trong bộ sưu tập nha các nàng nhà ta