Nếu chàng đang lo lắng ngày 20/10 sắp tới đây không biết nên tặng gì cho nàng, một trong những món quà mà bạn muốn dành tặng nàng đó là son môi, là vật phẩm “bất ly thân” với bất cứ người phụ nữ nào từ những cô gái trẻ trung sôi nổi tới thế hệ lớn tuổi hơn như các cô, các mẹ, những cây son luôn có mặt thường trực trong mọi chiếc túi xách.

  • Son Tomford

Là dòng son đẳng cấp và sang trọng mà hiện nay được các phái đẹp ưa chuộng nhất, dòng son Tomford được thiết kế hộp vuông sang chảnh, một thiết kế mạnh mẽ, chất son với độ bám khá tốt, cùng với những thành phần dưỡng ẩm cho môi từ thiên nhiên, độ bám màu son giữ được trên môi là 6-8h đồng hồ, đây quả là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho nàng đấy!

  • Son Charlotte Tilubury

Dòng son cao cấp đứng thứ 2 trong các dòng son, mặc dù sinh sau đẻ muộn nhưng cũng đã góp phần tạo nên tên tuổi của thỏi son, được thiết kế một cách tinh tế với vẻ ngoài bằng kim loại vàng, một thỏi son của Charlotte cũng đủ để thể hiện tình cảm của chàng dành tặng cho nàng trong ngày 20/10 sắp tới đây.

  • Son Shu Uemura

Thỏi son môi Shu được cho là thỏi son an toàn vì thương hiệu Shu là đến từ Nhật, với những thành phần dưỡng ẩm từ thiên nhiên, thỏi son Shu đã cho ra một sản phẩm son không chứa chì độc hại, chiết xuất hoàn toàn từ các thành phần thiên nhiên lành tính, chăm sóc đôi môi. Shu có khá nhiều dòng, mỗi dòng lại được các cô nàng yêu thích theo một cách riêng.

  • Son Mac

Thỏi son Mac không còn quá xa lạ đối với các phái đẹp, đặc biệt thỏi son lì của Mac có độ bám màu trên môi khá tốt, bền mau ngay cả khi bạn ăn uống, màu sắc của thỏi son Mac cũng rất đa dạng, nên các chàng cứ thoải mai lựa chọn cho nàng một màu son mà nàng thích nhất nhé, đây sẽ là món quà hoàn hảo mà nàng ưng ý đấy!

Hy vọng với bài viết trên sẽ mang đến cho các chàng trai một sự lựa chọn hoàn hảo mà Orchardvn muốn gửi gắm đến các phái đẹp, chúc các quý phái đẹp một ngày 20/10 thật vui vẻ và hạnh phúc, đặc biệt là luôn luôn xinh đẹp nhé!