Son môi là vật bất ly thân của phái đẹp, bất kể cô gái nào cũng sở hữu riêng cho mình vài thỏi son với những thương hiệu, màu sắc khác nhau. Đặc biệt là màu đỏ thì có lẽ ai cũng có.  Nếu bạn tự hào mình có một bộ sưu tập son lộng lẫy, thì kiểm tra xem  trong sét trong điểm của mình đã có những thỏi son màu đỏ đang làm điên đảo thị trường hiện nay chưa nhé.

  1. MAC Retro Matte Lipstick – Ruby Woo ( đỏ ruby).

Với độ dưỡng ẩm cao, màu sắc đa dạng, giá cả phải chăng, đây là thỏi son thần thánh được phái đẹp ưa chuộng đặc biệt là sao hollywood.  Với chất son lì, không nhũ không bóng, nổi tiếng là màu sắc trung thực và lâu trôi nên không bất ngờ khi MAC Lipstick Ruby Woo là luôn có mặt trong các danh sách bán chạy hay yêu thích nhất của phái đẹp.

ruby04
MAC RETRO MATTE LIPSTICK – RUBY WOO (ĐỎ RUBY)

2. Chanel Rouge Allure Intense 46 ( Đỏ dưa hấu).

Son được tích hợp chiết xuất dầu jojoba tăng cường dưỡng ẩm môi, đồng thời vẫn đem lại độ che phủ hoàn hảo cho làn môi. Son có mùi thơm  nhẹ, là dòng son lì bền màu không gây cảm giác dính bết hay bong tróc. Chanel Rouge Allure Intense 46 là màu đỏ hồng như ruột dưa hấu, nhẹ nhàng nữ tính thích hợp đi làm, hẹn hò lãng mạn hay gặp gỡ đối tác.

0cef5d0109b9f86d9bc227020acdcf5a 46h9

3. Dior Rouge 999 ( đỏ classic).

Son Dior Rouge thuộc bộ sưu tập son cao cấp từ thương hiệu thời trang hàng mỹ phẩm đắt giá Dior của Pháp. Dior Rouge 999 được thương hiệu giới thiệu như một màu đỏ đậm chất nguyên thủy nhưng vô cùng quyến rũ. Chất son mêm mịn nhiều dưỡng chất không tạo cảm giác khô môi. Như là một huyền thoại đối với các bạn nữ yêu son, dòng Rouge Dior được tạo ra chính là sự nâng tầm trọn vẹn cho phong cách thời trang của phái đẹp.

son-dior-mau-nao-dep-10
Dior Rouge 999 ( đỏ classic).

4. Tom Ford Lip Color 16 ( đỏ máu).

Tomford là thương hiệu đẳng cấp với chất son hơn hẳn những dòng khác. Dòng son này là son lì có dưỡng, là dạng kem đặc nên rất mượt.  Son Tom Ford cũng được các chuyên gia make up hàng đầu đánh giá cao về chất lượng son khi đánh.Tom Ford SCARLET ROUGE đỏ tươi màu máu, đây là thỏi son đỏ đặc biệt nhất trong bộ sưu tập TOM FORD Lipstick. Màu đỏ tươi mà không một hãng nào có thể chạm đến được, là màu đỏ đặc biệt chỉ có ở thương hiệu đẳng cấp này.

son-moi-tom-ford-lip-color-matte-mau-16-scarlet-rouge
Tom Ford Lip Color 16 ( đỏ máu).

5. Yves Saint Laurent YSL #203 Rouge Pur Couture The Mat ( đỏ đậm).

Dòng son cao cấp thuộc thương hiệu Yves Saint Laurent nổi danh khắp thế giới bởi chất son có chứa SPF15 giúp bảo vệ môi trong khi hydrospheres và các chất chiết xuất thiên nhiên cung cấp tất cả dưỡng chất giúp môi bạn thoải mái và tươi xinh cả ngày. Chất son  lì nhưng nhiều dưỡng chất, độ ẩm cao đặc biệt bảng màu trẻ trung,  gợi cảm.  YSL #203 Rouge Pur Couture The Mat màu đỏ cherry này là một sản phẩm nổi trội của thương hiệu đến từ pháp bởi màu sắc chuẩn xác, gợi cảm và mịn màu. Khi thoa lên môi trong như mềm mịn như nhung.

son-ysl-203-rouge-rock

6. Lancome L’Absolu Rouge Définition #195 ( đỏ rượu vang).

Đây là dòng son giúp tăng cường, phục hồi và tái tạo làn môi bị hư tổn, thêm vào đó nó còn được hãng Lancôme tích hợp hợp chất chống nắng rất hiệu quả khi sử dụng. Chất son mềm mịn, nhẹ nhàng mỏng và luôn rất gần với màu môi tạo nên thế mạnh rất riêng dòng sản phẩm này. Màu son Lancome L’Absolu Rouge Définition #195 là sắc đỏ bí ẩn và mê hoặc.

2-đỏ-vang
Lancome L’Absolu Rouge Définition #195 ( đỏ rượu vang).

7. Guerlain Rouge G De Guerlain 27 ( đỏ tươi).

Son Rouge Guerlain là niềm tự hào của Guerlain vì thể hiện tính sáng tạo độc đáo và cầu kì ở một giới hạn của  sự đẳng cấp. Thiết kế sang trọng như một món trang sức đắt giá và quyến rũ. Không những lên màu cực chuẩn mà còn rất bền màu, sau khi ăn uống chất son bám trên môi còn tới 70% – 80%. Ngoài ra, son Rouge Geurlain có rất nhiều vitamin và khoáng chất giúp môi hấp thụ nước, làm đầy các rãnh khô nứt môi cho đôi môi căng mọng đầy sức sống.  bên cạnh đó, son còn có thành phần chống lão hóa và bột ruby ( phản chiếu ánh sáng làm môi rạng rỡ ) là ưu điểm mà không phải dòng son nào cũng có. Với sắc đỏ tươi trẻ trung và hiện đại, GUERLAIN ROUGE G DE GUERLAIN 27mang lại cho bạn vẻ đẹp của một quý cô gợi cảm và nóng bỏng.  Bờ môi thu hút người đối diện bằng vẻ sexy , cuốn hút nhưng rất đỗi ngọt ngào.

gl-28
Guerlain Rouge G De Guerlain 27 ( đỏ tươi).

8. Son Shu Uemura RD 160 Rouge Unlimited ( đỏ hồng).

Son SHU UEMURA là dạng son lì nhưng mềm mượt như kem lên màu cực chuẩn, sắc nét và bền màu nên các bạn nữ có thể vô tư vui chơi, ăn uống mà không phải lo lắng  phai son. Bên cạnh đó, son Shu còn có mùi thơm vô cùng dịu nhẹ khi ngửi nhưng lại không có mùi khi đánh lên môi, cho bạn cảm giác tự nhiên như không thoa son. Sắc đỏ hồng mà Son Shu Uemura RD 160 Rouge Unlimited  mang đến một vẻ đẹp hiện đại, sôi nổi nhưng vô cùng quyến  rũ. Đây là tông màu mà bât cứ cô nàng  nào cũng muốn sỡ hữu trong những buổi hẹn hò đầu tiên gây ấn  tượng với chàng.

shu-160
Son Shu Uemura RD 160 Rouge Unlimited ( đỏ hồng).

9. Sephora Cream Lip Stain #10 Mandarin Muse ( đỏ cam).

Son kem Sephora là son lì dạng kem được các chuyên gia đánh giá cao bởi chất son mềm mịn như nhung , khi đánh lên môi sẽ nhanh khô, lên màu chuẩn như son thỏi, không bóng, không nhũ và bám màu rất tốt. Thân son thiết kế đơn giản với cọ quẹt hơi nghiêng rất tiện dụng cho người dùng. Màu đỏ cam chưa bao giờ giảm nhiệt vì độ dễ sử dụng với các màu da. Là màu son xu hướng 2016, rực rỡ cho những cô nàng cá tính, tươi trẻ. Màu son đem lại cảm giác ấm áp cho những ngày lạnh, rực rỡ , tran đầy sức sống trong những ngày hè.

 

son-sephora-collection-cream-lip-stain-Mandarin-Muse-swatch-review-2
Sephora Cream Lip Stain #10 Mandarin Muse ( đỏ cam).

10. Clinique Long Last Lipstick 06 ( đỏ hồng nhạt).

Với công thức bền màu, giữ vẻ đẹp hàng giờ, son Clinique Long Last Lipstick không bị bết, không làm khô môi. Son được kiểm nghiệm không gây dị ứng, không chứa nhũ, chất son mềm mượt như nhung, màu son đẹp và lên màu chuẩn . Với màu son đỏ hồng mã 06 red red red này bạn có thể vô tư ăn uống ở các buổi tiệc mà không sợ phai màu nhé.

clinique-06
Clinique Long Last Lipstick 06 ( đỏ hồng nhạt).