Dòng son môi cao cấp của thương hiệu YSL ( Yves Saint Laurent ) đã không còn quá xa lạ với các nàng “nghiện son môi” bởi màu sắc trang nhã, thiết kế xinh xắn và giá thành hợp lý. Đó là lý do vì để bạn nên sở hữu cho mình một thỏi son YSL  và hãy để Orchard chọn giúp bạn những màu son HOT nhất của thương thiệu này nhé.

YSL ROUGE PUR COUTURE SATIN RADIANCE #52 ROSY CORAL/ROUGE ROSE

son-moi-dinh-dam-11-6255-1423129508
YSL Rouge Pur Couture #52 Rosy Coral/ Rouge Rose

Có lẽ không cần phải đợi đến các chiến dịch marketing rầm rộ thì màu son #52 của dòng son YSL Rouge Pur Couture vẫn được các phái đẹp săn lùng. Mặc dù có hai cách gọi tên khác nhau là Rosy Coral và Rouge Rose nhưng tất cả đều là để diển tả tông màu hồng cam đào trẻ trung và tươi tắn của thỏi son YSL Rouge Pur Couture số #52. Điều tạo nên sức hút củaa màu son này là sự ngọt ngào nhẹ nhàng và nữ tính, bên cạnh chất son dưỡng mềm mại không làm khô môi càng khiến phái đẹp thêm say lòng. Bên cạnh đó màu son này còn được nữ diễn viên Chun Yong Si “lăng-xê” trong bộ phim truyền hình YOU CAME FROM THE STARS càng khiến các nàng ráo riết săn lùng màu son này trong suốt một thời gian dài và đến giờ vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

prev7stars
Diện viên Chun Yong Si rạng rỡ và tươi tắn trong màu son #52 Rosy Coral/ Rouge Rose

YSL ROUGE PUR COUTURE THE MATS #201 ORANGE IMAGINE

Nếu bạn là cô nàng yêu thích dòng son lì của YSL thì bạn không nên bỏ qua màu son cam đỏ đầy nổi bật với mã số #201 Orange Imagine. Màu son này là sự pha trộn giữa màu cam và thoáng chút đỏ tươi, phải khen rằng đây là sự kết hợp hài hòa đủ mang lại sức cuốn hút cho người sừ dụng nhưng vẫn tinh tế. Với chất son dạng lì nhưng vẫn có độ mềm mịn nhất định giúp màu son của dòng YSL Rouge Pur Couture The Mats lên màu một cách dễ dàng và khá chuẩn chỉ với lần son đầu tiên. Ngoài ra, độ giữ màu khá tốt càng thỏi son này ghi điểm trong lòng phái đẹp, sẽ không có gì hoàn hảo hơn cho những buổi tiệc cuối tuần nhẹ nhàng của bạn với màu son #201 Orange Image

YSL201 copy
YSL Rouge Pur Couture #201 Orange Imagine

YSL ROUGE PUR COUTURE SATIN RADIANCE #13 LE ORANGE

son-ysl-rouge-pur-couture-13-le-orange-do-cam-quy-phai

Tiếp theo là một cái tên cũng thuộc dòng son cao cấp Rouge Pur Couture Satin Radiance của thương hiệu YSL với độ đình đám cũng không thua kém gì màu son #52 Rosy Coral/Rouge Rose. Nếu như ở màu #52 Rosy Coral/ Rouge Rose khá kén màu da thì khuyết điểm đó đã được khắc phục triệt để ở thỏi son màu cam đỏ #13 Le Orange và thậm chí là các bạn nữ có làn da hơi ngâm vẫn có thể tự tin diện màu son này nếu không phải nói là “cực hợp”. Về chất son thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ mềm mượt của dòng YSL Rouge Pur Couture, độ lên màu nhẹ nhàng sẽ càng làm tăng vẻ đẹp tự nhiên của bất kì bạn gái nào.

eb304b93bd120f6b5a3a38afabe520ae
Thỏi son YSL Rouge Pur Couture #13 Le Orange là một trong những màu son yêu thích của Hồ Ngọc Hà

YSL ROUGE VOLUPTÉ SHINE #12 CORAL INCANDESCENT

Lại có thêm một màu son nhóm màu coral (san hô) nằm trong danh sách những màu son YSL đẹp nhất, đặc biêt là các bạn yêu thích phong cách trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên. Đây là một trong những dòng son mới của thương hiệu YSL với thiết kế có thể nói là dễ dàng làm siêu lòng phái đẹp, chất liệu ánh kim thời thượng và càng ấn tượng với hoa văn logo thương hiệu YSL được khắc  tinh tế cùng với vòng màu son cũng vô cùng tiện lợi khi bạn cần chọn ngay màu sắc mình cần. Dòng son YSL Rouge Volupté Shine có độ dưỡng môi khá cao nên các bạn nữ hoàn toàn yên tâm sử dụng hàng ngày, kèm theo một chút độ nhũ nhẹ càng khiến bạn trở nên rực rỡ và rạng ngời hơn trong sắc cam đỏ của màu son #12 Coral Incandescent.

YSL BABY DOLL KISS & BLUSH #01 FUCHSIA DENSINVOLTE

9-(165)

YSL Baby Doll Kiss & Blush một sáng tạo đầy mới mẻ của YSL đang rất được phái đạp yêu thích không chỉ bởi màu sắc nhẹ nhàng, tự nhiên mà còn sự tiện lợi hoàn hảo khi đây là sản phẩm kết hợp giữa son dưỡng và má hồng. Có thể bạn không tin nhưng thật sự thì Baby Doll Kiss & Blush gần như làm tốt cả vai trò son dưỡng và má hồng khi cho màu sắc lên da một cách tự nhiên và bạn có thể dễ dàng điều chỉnh sắc độ màu sắc theo ý thích. Tông màu #01 Fuchsia Densinvolte có lẽ là màu sắc HOT nhất khi mang đến cho phái đẹp một đôi môi màu hồng phớt tím nữ tính dịu dàng và khi kết hợp dùng là màu má hồng thì quả thật là các bạn nữ sẽ trở nên tươi tắn hơn rất nhiều. Chắc chắn sẽ không quá khó để bạn phối hợp màu son này với những bộ trang phục của bạn và với son dạng cọ mềm của YSL Baby Doll Kiss & Bluss thì bạn sẽ trở nên tươi trẻ hơn chỉ trong vài giây vô cùng nhanh chóng.

15-(47)
Màu #01 Fuchsia Desinvolte tông hồng tím khi dùng trên môi và má hồng