Son môi là một trong những món đồ không thể thiếu trong túi đồ trang điểm của chị em. Có màu son dịu dàng có màu rực rỡ, màu “độc” cá tính và có những màu son không bao giờ lỗi mốt giúp chị em làm đẹp trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

  • Son Đỏ

Là một màu son kinh điển, son đỏ có lịch sử rất lâu đời và ngày nay nó trở nên phổ biến nhờ ảnh hưởng của các minh tinh màn bạc Hollywood. Son đỏ chưa bao giờ bị coi là lỗi mốt, nó luôn “tiến hóa” với nhiều tone màu ngày càng ấn tượng và sang trọng hơn. Trong năm nay, bạn nên chọn màu son đỏ có sắc thái hơi sẫm một chút, nhưng không phải là tone tối nhé. Màu son đỏ này sẽ làm bạn trở nên cổ điển, thanh lịch mà vẫn rất cá tính.

Loại son phù hợp với những bạn gái có da màu olive (màu nâu vàng nhạt). Không quá đậm đặc và nặng nề, Rosy Red của Burberry mang lại một màu đỏ tinh tế và quyến rũ.

Màu son đỏ Mac Rubywoo này phù hợp với tất cả mọi người.

Chanel Rouge Allure Excessive tốt nhất cho cặp môi gợi cảm của những cô nàng tóc vàng.

Nếu bạn có làn da trắng tái, màu son đỏ-cam này sẽ rất phù hợp với bạn.

  • Son hồng

Son hồng “dễ tính” đến nỗi người ta phải đúc kết rằng: “Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn màu son nào, hãy thoa son màu hồng”. Mềm mại và đa dạng sắc thái, màu son hồng sẽ biến bạn thành cô nàng hiền dịu với vẻ đẹp trong sáng. Nếu son môi màu đỏ mang vẻ cổ điển, quý phái thì son hồng lại phù hợp hơn với những bạn gái tươi tắn, trẻ trung.

Màu hồng coral ấn tượng phải kể đến son YSL 52, màu tương đối với màu son thẫm màu, môi nhạt màu sẽ lên chuẩn hơn màu của son.

Thỏi son  này giúp cho đôi môi lúc nào cũng tươi tắn, mềm mượt, không lo khô môi.

  • Son nude

Son môi màu nude mang lại cho bạn gái vẻ đẹp tinh tế và gợi cảm. Son nude có màu trùng hoặc gần như trùng với màu da nghe thì có vẻ nhẹ nhàng nhưng lại mang tới cho người dùng phong cách vô cùng khác lạ và cá tính. Son nude nổi lên như một màu son thời thượng trên sàn catwalk gần đây và dần khẳng định vị trí vững chắc. Màu son nude kết hợp với đôi mắt khói đen huyền là hoàn hảo nhất, bạn sẽ thấy chúng quyến rũ không hề thua kém son đỏ hay son hồng.

Điều quan trong khi chọn màu son nude Charlotte Tillbury nude kate là bạn phải lưu ý tới màu môi của mình. Nếu có nước da xanh, tái thì sẽ dễ chọn màu hơn, thậm chí là màu nude hoàn toàn cũng được vì nước da xanh sẽ làm nổi mọi tông màu.

Một trong những mẹo trang điểm giúp bạn thật quyến rũ với đôi môi dày đó là trang điểm môi nude. Cách trang điểm này làm tôn vẻ đày đặn, gợi cảm cho đôi môi mà không hề tạo điểm nhấn thiếu thẩm mỹ trên khuôn mặt.

Đây là những màu mà các nàng có thể dùng trong mọi thời điểm có thể mang theo trong túi xách mà không lo bị lỗi mốt nhé!