Hôm nay Orchard.vn sẽ giới thiệu bạn 16 hãng dược mỹ phẩm đang được “tín đồ” skincare ưa dùng nhất hiện nay nhé. À 16 thương hiệu mỹ phẩm Âu – Mỹ này mình xếp ngẫu nhiên, tất cả đều được ưa chuộng ngang nhau chứ không phải là thứ tự cao nhất thì tốt nhất nhé ^^ 

Bioderma

Top những hãng dược mỹ phẩm Âu - Mỹ tốt nhất hiện nay
Mỹ phẩm Bioderma

Bioderma – Thương hiệu dược mỹ phẩm tiên phong của Pháp, tập trung vào việc cung cấp hoặc tái kích hoạt các chất tự nhiên vốn có, giúp da tự đề kháng và phục hồi các chức năng sinh học để duy trì làn da khoẻ mạnh ngay từ bên trong.

Nổi bật về sản phẩm :

Bioderma chú trọng những nguyên liệu tinh khiết nhất, các thành phần tự nhiên được sử dụng trong sản phẩm để giúp da dung nạp tốt hơn, nhằm đảm bảo sự an toàn cao nhất cho làn da. Do đó, các sản phẩm Bioderma giúp cải thiện làn da và giảm bớt kích ứng. Mỗi sản phẩm Bioderma đều tuân thủ những khuyến cáo nghiêm ngặt của các tổ chức sức khoẻ uy tín và các công ty da liễu hàng đầu, và đã được cấp bằng sáng chế D.A.F (Dermatological Advanced Formulation – Công thức Chăm sóc da Cao cấp).

Dòng sản phẩm nổi bật của Bioderma là tẩy trang Micellar Water dạng “nước bọc dầu” giải pháp tốt nhất cho làn da của bạn, tẩy sạch mọi bụi bẩn, trang điểm, dầu thừa mà vẫn cực kỳ nhẹ dịu với da, không khiến da bị khô căng hay khó chịu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng sản xuất Micellar Water (như Garnier, Nivea…) nhưng Bioderma vẫn là người đi đầu công nghệ này và khó sản phẩm nào có thể thay thế được vị trí của Bioderma Sensibio H2O Solution Micellar trong phân khúc tẩy trang dành cho da nhạy cảm.

La Roche – Posay

Top những hãng dược mỹ phẩm Âu - Mỹ tốt nhất hiện nay
Mỹ phẩm La Roche – Posay

Laroche-Posay là thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu của Pháp, được giám định và chỉ định bởi chuyên khoa Da Liễu, và được Dược Sĩ khuyên dùng. Tiêu chuẩn về độ an toàn được kiểm tra nghiêm ngặt và theo chuẩn quốc tế.

LaRoche-Posay đáp ứng các yêu cầu về tính hiệu quả, sự dung nạp và chất lượng thẩm mỹ của các bác sĩ Da Liễu, đáp ứng hiệu quả nhu cầu của người có làn da nhạy cảm, vừa đảm bảo khả năng dung nạp tối ưu để vẫn nhẹ nhàng trên mọi làn da.

Điểm nổi bật của thương hiệu

Được nghiên cứu với hơn 25. 000 bác sĩ Da Liễu trên thế giới trong các lĩnh vực chính của Da Liễu, La Roche-Posay chuyên chăm sóc da mặt và da đầu, khắc phục các nhược điểm thẩm mỹ và các sản phẩm trang điểm. La Roche-Posay còn tạo nên các thế hệ mới chăm sóc da với công thức nước khoáng từ nguồn nước khoáng La Roche-Posay để cải thiện chất lượng chăm sóc bệnh nhân.

Thương hiệu dược mỹ phẩm Laroche-Posay hiện đang có 6 dòng sản phẩm trên thị trường: Cicaplast, Effaclar, Micellar Water Ultra, Serozinc, Thermal spring water, Toleriane

Vichy

Top những hãng dược mỹ phẩm Âu - Mỹ tốt nhất hiện nay
Mỹ phẩm Vichy

Vichy là thương hiệu dược mỹ phẩm Pháp được tin dùng trên toàn thế giới, nổi tiếng và đặc trưng bởi nguồn nước khoáng tinh khiết nằm sâu trong lòng nước nóng của thành phố Vichy ở Pháp. Ứng dụng những tiêu chuẩn nghiêm ngặt của y học vào mỹ phẩm, sự am tường về cái đẹp, hiểu biết về tâm lý làm đẹp, kết hợp nguồn nước khoáng Vichy có khả năng tăng cường sức sống cho làn da. Vichy với 80 năm kinh nghiệm và phát minh cung cấp sản phẩm chăm sóc và dưỡng da đúng với nhu cầu người sử dụng, mang đến cho bạn làn da đẹp mỗi ngày: “Làn Da Đẹp Là Làn Da Thực Sự Khỏe Mạnh”

​Vichy khá nổi tiếng với xịt khoáng Eau Thermale vì giá thành bình dân và kem dưỡng Normaderm Anti-Imperfection Hydrating Care với tác dụng giảm mụn, giảm bóng dầu và cân bằng độ ẩm.

Eucerin

Top những hãng dược mỹ phẩm Âu - Mỹ tốt nhất hiện nay
Mỹ phẩm Eucerin

Bạn có thể dễ dàng bắt gặp sản phẩm của Eucerin trong các nhà thuốc lớn tại Việt Nam. ​Đây là hãng dược mỹ phẩm Âu _ Mỹ với hơn 100 năm kinh nghiệm chăm sóc da với công thức dịu nhẹ dùng được cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ và cả những làn da đang bị tổn thương nặng nề.

Eucerin nổi tiếng với dòng sản phẩm Ato Control dưỡng ẩm nhẹ nhàng cho da khô và kích ứng, đồng thời hỗ trợ điều trị nhiều bệnh ngoài da như mẩn ngứa, chàm, viêm da, eczema, vảy nến…, nhiều chị em cũng dùng kem dưỡng ẩm của dòng này để bôi chữa hăm tã cho con rất hiệu quả. Eucerin cũng khá được lòng người dùng với dòng Dermo Purifyer dành cho da mụn và những chai sữa tắm, sữa dưỡng thể pH5 dịu nhẹ dùng được cho cả nhà.

Paula’s choice

Top những hãng dược mỹ phẩm Âu - Mỹ tốt nhất hiện nay
Mỹ phẩm Paula’s choice

Trong vòng vài năm trở lại đây, thương hiệu mỹ phẩm Paula’s Choice đã dần trở nên quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam và thậm chí còn tạo nên một cơn sốt trong giới skincare bởi chất lượng cũng như hiệu quả của những sản phẩm Paula’s Choice là không thể chối cãi. Thật ra trước khi nổi danh tại thị trường Việt Nam thì mỹ phẩm Âu  Paula’s Choice đã là một thương hiệu rất nổ tiếng thuộc TOP hàng đầu tại thị trường Mỹ Canada đầy khó tính.

Một trong những thành công lớn nhất của Paula’s Choice chính là những sản phẩm mang tính “cách mạng” đối với làn da chỉ sau vài tháng sử dụng đó là các sản phẩm BHA – AHA. Công nghệ BHA/AHA của Paula’s Choice là bước ngoặt thay đổi quan điểm làm sạch da và các vấn đề trị mụn, sáng da của phụ nữ trên toàn thế giới.

Murad 

Top những hãng dược mỹ phẩm Âu - Mỹ tốt nhất hiện nay
Mỹ phẩm Murad

Đây là dòng dược mỹ phẩm được sáng tạo dưới bàn tay của bác sỹ da liễu Murad. Và những sản phẩm của Murad cũng được tin dùng trên khắp thế giới và trong đó có Việt Nam. Với sự nghiên cứu đầy kĩ lưỡng dựa trên độ tuổi, màu da, điều kiện sống, yếu tố môi trường cùng bảng thành phần lành tính, chiết xuất hoàn toàn thiên nhiên.
Những sản phẩm của Murad ngày càng chiếm trọn lòng tin và sự yêu mến của người tiêu dùng. Những sản phẩm của Murad thường được sử dụng như một liệu trình điều trị khi bạn đang gặp một số vấn đề về da như sạm, nám, lão hoá, không đều màu. Và những sản phẩm được yêu thích của hãng là viên uống chống nắng, gel điều trị mụn,…

Neutrogena

Top những hãng dược mỹ phẩm Âu - Mỹ tốt nhất hiện nay
Mỹ phẩm Neutrogena

Là hãng dược mỹ phẩm uy tín trên thế giới đến từ Mỹ, Neutrogena cũng đang là một trong những thương hiệu được tin dùng và phổ biến nhất Việt Nam. Với bảng thành phần hoàn toàn lành tính và được sản xuất theo công nghệ châu Âu, những sản phẩm chăm sóc da mà Neutrogena mang lại luôn làm hài lòng người sử dụng chỉ ngay lần sử dụng đầu tiên. Có trụ sở tại Los Angeles, hãng dược mỹ phẩm Âu – Mỹ này có mặt trên thị trường từ năm 1930 và đến nay sau hơn 80 năm, hãng đã trở thành một thương hiệu nổi tiếng ai cũng biết đến.

Tất cả các sản phẩm chăm sóc da và tóc của Neutrogena đều được các chuyên gia hàng đầu trên thế giới tư vấn và nghiên cứu nguyên liệu, thành phần, chính vì thế, chúng mang lại hiệu quả rất cao sau khi sử dụng. Những sản phẩm được đặc biệt yêu thích của Neutrogena là kem chống nắng và sữa rửa mặt.

Skinceutical

Mỹ phẩm Skinceutical

Đây là một trong những hãng dược mỹ phẩm Âu – Mỹ tiên phong trong các sản phẩm làm đẹp với thành phần hoạt tính sinh học được chứng minh lâm sàng. Bạn có thể tìm thấy SkinCeuticals được khuyến khích sử dụng bởi rất nhiều chuyên gia da liễu, phẩu thuật thẩm mỹ, spa, clinic, dùng tại nhà hay được dùng kèm với nhiều liệu trình xâm lấn/hay không xâm lấn da. 

Các sản phẩm và công thức của hãng được xây dựng luôn được chứng minh bởi các nghiên cứu lâm sàng, ung thư, và phân thành 3 nhóm rõ rệt mà đúng là 1 một làn da nào cũng cần: Prevent (ngăn ngừa tác hại từ môi trường) – Protect (bảo vệ da) – Correct (sửa chữa các khuyết điểm của da). Best seller của hãng chắc chắn là serum thần thánh C E Ferulic

The Ordinary

Mỹ phẩm The Ordinary

The Ordinary là một thương hiệu tới từ DECIEM, một hãng mỹ phẩm của Canada. Hãng này nổi tiếng với triết lý làm sản phẩm dựa trên những công nghệ tiên phong và đồng thời vẫn phải giữ được sự trung thực với khách hàng về tính năng của từng sản phẩm. Mỗi một sản phẩm của The Ordinary được tạo ra đều nhằm đến việc giải quyết chỉ một hoặc một số ít vấn đề cụ thể của làn da. Hãng không hề quảng cáo quá đà hay ôm đồm quá nhiều tính năng chỉ trong một sản phẩm như nhiều hãng khác. Chính vì vậy mặc dù có giá thành thấp, nhưng nếu biết và lựa chọn sử đúng sản phẩm ‘đặc trị’ cho nhu cầu của mình, bạn vẫn có thể có được sự hiệu quả tương đương với các sản phẩm khác đắt đỏ hơn

Hiện tại The Ordinary có vô vàn serum đặc trị cho từng vấn đề da cụ thể. Những sản phẩm The Ordinary càng ngày càng bán chạy và được sự tin tưởng của người dùng.

Timeless

Mỹ phẩm Timeless

Nếu như Canada có The Ordinary thì Mỹ có Timeless. Đây là thương hiệu chuyên về dưỡng da tại Mỹ. Mục tiêu chính của hãng là sản xuất ra các dòng serum chống lão hóa cho da ( đúng với cái tên Timeless) bằng việc tạo ra sản phẩm tự nhiên, thành phần sạch, không chứa các chất có hại mà vẫn đảm bảo giá thành không quá cao, đến được tay của nhiều người làm đẹp hơn. Timeless tin rằng vẻ đẹp của làn da phải đến từ sự tinh khiết, vì vậy họ giữ cho công thức sản phẩm thật đơn giản nhưng cũng thất sự hiệu quả. Đây cũng là thương hiệu thân thiên với môi trường và không chứa các chất bảo quản.

Obagi

Mỹ phẩm Obagi

Ra đời tại Mỹ vào năm 1988 (thành lập bởi các chuyên gia chăm sóc hàng đầu) các dòng sản phẩm của Obagi Medical được thiết kế để giảm thiểu lão hóa da sớm, tổn thương da, hỗ trợ điều trị mụn trứng cá, giảm thâm nám, tàn nhang…mỗi sản phẩm đều qua quy trình sản xuất hiện đại, áp dụng công thức nghiên cứu tiên tiến, độc quyền từ các chuyên gia bác sĩ Obagi Medical và đã được chứng minh lâm sàng về tính hiệu quả, độ an toàn tuyệt đối cho da và sẽ chuyên điều trị về một vấn đề da khác nhau.

Và nhắc đến chống lão hoá thì không thể bỏ qua những sản phẩm Retinol thần thánh của Obagi

Cetaphil

Mỹ phẩm Cetaphil

Cetaphil là sản phẩm sữa rửa mặt thuộc Galderma Laboratories. Galderma Laboratories là công ty dược nổi tiếng hàng đầu của Châu Âu, đây cũng là công ty con của Nestlé và L’Oréal, tọa lạc tại Canada. Tuy không quảng cáo quá nhiều trên các phương tiện thông tin đại chúng nhưng Cetaphil lại luôn được lòng các bác sĩ da liễu. Với hơn 40 năm kinh nghiệm, Galderma Laboratories mang đến cho các tín đồ làm đẹp sản phẩm chăm sóc da Cetaphil với độ lành tính và dịu nhẹ hàng đầu.

Ziaja

Mỹ phẩm Ziaja

Ziaja là thương hiệu mỹ phẩm Ba Lan được thành lập năm 1989. Ziaja khá nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc da mặt với sự kết hợp giữa công nghệ hiện đại và thảo dược thiên nhiên. Từ đó đem tới hiệu quả cao cho người sử dụng. Hiện nay Ziaja đang cung cấp 1000 sản phẩm dược mỹ phẩm chăm sóc da cho người dùng.

Năm 2015 trên toàn thế giới đã có hơn 66 triệu sản phẩm Ziaja được tiêu dùng. Dược mỹ phẩm Ziaja hiện nay được bán rất nhiều tại các bệnh viện da liễu. Ziaja hiện đang là thương hiệu số 1 được các Bác sỹ Da liễu Việt Nam khuyên dùng. Sản phẩm Ziaja lành tính, an toàn cho mọi đối tượng, đặc biệt với phụ nữ mang thai, trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Kiehl’s

Mỹ phẩm Kiehl’s

Kiehl’s được thành lập từ năm 1851, bắt nguồn từ một hiệu thuốc ở khu East Village, New York.Mỹ phẩm Kiehls: Mỹ phẩm dưỡng da cao cấp từ thiên nhiên - BlogAnChoiSau khi được tập đoàn L’oreal mua lại, Kiehl’s đã trở thành thương hiệu toàn cầu và có hơn 250 cửa hàng trên khắp thế giới và 1000 địa điểm bán lẻ khác. Ở Kiehl’s bạn có thể tìm thấy nhiều dòng sản phẩm dưỡng da, chăm sóc tócMỹ phẩm Kiehls: Mỹ phẩm dưỡng da cao cấp từ thiên nhiên - BlogAnChoi chiết xuất từ nguyên liệu thiên nhiên như hoa cúc, hoa mẫu đơn, tinh dầu hoa oải hương,…chắc chắn sẽ chiều được lòng bất cứ cô nàng khó tính nào.

Kiehl’s nổi bật về các sản phẩm mặt nạ và toner hoa cúc.

Avene

Mỹ phẩm Avène

Ra đời năm 1990, Avène nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của nhiều khách hàng và trở thành thương hiệu cực kỳ nổi tiếng trong lĩnh vực chăm sóc làn da nhạy cảm. Trải qua hơn 300 công trình nghiên cứu sinh học, dược lý và kiểm nghiệm lâm sàng nghiêm ngặt, sản phẩm của Avène là sự kết hợp chặt chẽ giữa quy trình sản xuất mỹ phẩm và dược phẩm để đảm bảo chất lượng tối ưu cho dòng sản phẩm độc quyền bắt nguồn từ suối khoáng thiên nhiên.

Nổi bật của thành phần sản phẩm 

Nguồn nước khoáng đã làm nên tên tuổi Avène nằm ở dãy núi Cévennes, Pháp. Tại đây, các dòng nước mưa thấm sâu xuống lòng đất, chảy xuyên qua “bộ lọc” tự nhiên của dãy núi và hấp thụ mọi khoáng chất cũng như thành phần vi lượng thiên nhiên quý hiếm trong hơn 40 năm trước khi trở thành dòng suối khoáng Sanite-Odile nổi tiếng, cũng là thành phần chính làm nên mỹ phẩm chứa khoáng nổi tiếng của Avène, được các bác sĩ da liễu trên toàn thế giới xác nhận và khuyên dùng.

Papulex

Mỹ phẩm Papulex

Papulex ™ là nhãn hàng của hãng dược phẩm Sinclair Pharma tại Pháp, thuộc tập đoàn Menarini Ý. Papulex là một trong những dòng sản phẩm điều trị mụn trứng cá đã được chứng minh lâm sàng trong việc làm sạch, bảo vệ và giữ cho làn da dễ bị tổn thương do mụn được khỏe hơn. Với bề dày lịch sử 128 năm, Tập đoàn Menarini hiện nay đứng đầu thị trường Ý, xếp thứ 15 Châu Âu và thứ 34 trên toàn thế giới chuyên cung cấp các nhóm sản phẩm về da liễu, các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc đặc biệt.

Hi vọng rằng trong tương lai Orchard sẽ cố gắng phân phối thêm nhiều dược mỹ phẩm tốt nhất từ Âu – Mỹ đến với khách hàng của Orchard.