Son môi luôn là dòng mỹ phẩm được phái đẹp ưa chuộng ở bất cứ độ tuổi nào. Luôn có nhiều lựa chọn thương hiệu, nhưng có lẽ Chanel vẫn là thương hiệu hàng đầu làm điên đảo phái đẹp. Dòng son môi Chanel  Rouge Allure là niềm tự hào của thương hiệu bởi chất son và thiết kế đã là mưa làm gió trên thị trường một thời gian dài và chưa có dấu hiệu giảm nhiệt.

Về thiết kế

Thân son được thiết kế sang trọng với màu vàng gold chủ đạo cùng với sự tinh tế của nắp son màu đen bóng rất sang chảnh. Thiết kế vuông vắn chắc chắn với sự tỉ mỉ ở nắp son, chỉ cần ấn nhẹ đáy son, cây son sẽ bung khỏi nắp. Một thiết kế rất đặc biệt của Chanel.

Về chất son

Son đáp ứng đủ tiêu chí cần thiết của phái đẹp: lên màu đẹp và độ dưỡng ẩm cao. Son được tích hợp chiết xuất dầu jojoba tăng cường dưỡng ẩm môi, đồng thời vẫn đem lại độ che phủ hoàn hảo cho làn môi . chất son mềm mịn và mượt như kem, là son lỳ bám màu tốt nhưng không khô ráp, ngược lại mỏng mịn đem lại cảm giác môi mềm tự nhiên, không bóng nhủ.

Về màu son

Chanel  Rouge Allure  với bảng màu đa dạng và tươi trẻ. Tuy nhiên, chắc hẳn có không ít bạn sẽ bâng khuâng màu son Chanel nào đẹp nhất? và màu nào hợp với da của mình?. Dưới đây, Orchard giới thiệu các bạn một số màu son Chanel  Rouge Allure  bán chạy nhất để các bạn dể dàng hơn trong chọn lựa của mình.

Chanel  Rouge Allure velvet 38

Đem đến vẻ đẹp sang chảnh với màu đỏ chất lừ,  màu của son Chanel 38 La Fascianante mang lại sự tươi tắn và điệu đà khó dòng son nào có được. Màu son mang lại vẻ gợi cảm khó cưỡng lại cho bờ môi quyến rũ.

Chanel Rouge Allure velvet 38

Chanel  Rouge Allure velvet 347

Là sự pha trộn hài hòa giữa đỏ và hồng tạo nên hỗn hợp màu quả mâm xôi. Đây là màu son mang lại vẻ đẹp ngọt ngào, nữ tính cho đôi môi căng mọng.

Chanel Rouge Allure velvet 347

Chanel  Rouge Allure velvet 37

thêm một sắc hồng dành cho phái đẹp trong wish list của mình nhé. khác với màu hồng của Chanel Rouge Allure Velvet 347Chanel  Rouge Allure velvet 37 mang sắc hồng cánh sen sáng màu và tươi trẻ hơn.

hồng cs
Chanel Rouge Allure velvet 37

Chanel Rouge Allure velvet 43

Sắc cam nóng bỏng và tươi trẻ sẽ là lựa chọ hoàn hảo cho những cô gái cá tính, năng động và trẻ trung nhé.

Chanel Rouge Allure velvet 43

Chanel Rouge Allure velvet 42

Với tông màu hồng nhạt này, phái đẹp có thể tự tin giữa đám đông với lối trang điểm trong veo và tự nhiên nhé.

Chanel Rouge Allure velvet 42