Thật khó để chọn lựa ra màu son Dior nào đẹp nhất vì tất cả các màu đều quá đẹp và quá hoàn hảo trong mắt các cô gái. Tuy vậy, vẫn có những màu son được ưa chuộng hơn các màu son khác, hãy cùng Orchard tìm hiểu xem đó là những màu nào nhé các bạn.    

  1. Dior Addict Lip Glow Màu 004
Top màu son Dior đẹp nhất tại Orchard.vn
Dior Addict Lip Glow Màu 004

Màu Son Dior Lip Glow 004 là màu cam, khi nhìn trực tiếp có thể sẽ tương đối đậm nhưng lúc đã thoa lên môi thì bạn sẽ xuýt xoa với tông hồng cam cực xinh của nó. Dòng son dưỡng có màu của Dior có điểm mạnh là độ dưỡng rất tốt với nhiều tinh chất tốt cho làn môi, nhưng không làm bóng môi. Bên cạnh đó, thiết kế sang trọng cũng là điểm mạnh của sản phẩm này.

  1. Dior Addict Lip Glow Màu 001
Top màu son Dior đẹp nhất tại Orchard.vn
Dior Addict Lip Glow Màu 001

Tông màu hồng khá trong  và nhạt khi nhìn từ bên ngoài vào, đây là ấn tượng đầu tiên về thỏi son Dior Addict Lip Glow 001. Trải nghiệm khi lên môi của 001 sẽ cho các bạn gái có làn môi vô cùng tự nhiên, màu hồng nhạt nhưng không nhàm chán. Màu Son Dior 001 đẹp bởi vì nó không quá cường điệu, nổi bật, rất thích hợp cho những ai có thói quen dùng son dưỡng không màu hoặc màu nhạt.

  1. Dior Diorific Màu 540
Top màu son Dior đẹp nhất tại Orchard.vn
Dior Diorific Màu 540

Là dòng son lì danh tiếng và đắt đỏ của Dior, Diorific được rất nhiều bạn gái yêu thích không phải bởi thiết kế sang chảnh mà còn vì màu son hoàn hảo và cực đẹp của nó. Màu son Dior 540 được đông đảo phụ nữ Châu Á ưa chuộng vì sắc cam tươi vốn dĩ hoàn toàn phù hợp với làn da ngâm bẩm sinh của con gái Châu Á. Màu cam khi lên môi hòa quyện cùng sắc hồng mang đến sự quyến rũ đầy lôi cuốn mà ngay cả người khó tính nhất cũng phải dành lời khen, đặc biệt, chất son lì bám cực tốt sẽ giúp các cô gái quyến rũ suốt cả ngày dài.

  1. Dior Diorific Màu 770
Top màu son Dior đẹp nhất tại Orchard.vn
Dior Diorific Màu 770

Không màu son Dior nào đẹp hơn màu hồng cánh sen 770, tone màu này lúc nào cũng giúp cho đôi môi và làn da của các bạn gái tươi tắn, rạng rỡ, xinh tươi. Màu son gần như các bạn có thể thoải mái sử dụng khi làm bất cứ việc gì, đi bất kì nơi nào hay sự kiện nào trong ngày, từ đi học đến đi chơi, đi làm đến cà phê đều rất ok. Bên cạnh đó là chất son lì cực chuẩn, lên môi mềm mịn, cực kì lâu trôi,  công nghệ đặc biệt chống lem và khô môi càng khiến các bạn gái yêu thích thỏi son này. Hãy để một ngày của bạn trở nên hoàn hảo với màu son Dior 770 này nhé các cô gái.