Son luôn là vật dụng cần thiết trong set đồ trang điểm của phái đẹp. tuy nhiên, để chọn cho mình màu son phù hợp với màu da, với phong cách và xu hướng chung không phải điều dễ dàng. Hiểu được tâm lý chung của phái đẹp, Orchard giới thiệu các bạn top năm màu son lên ngôi trong năm 2016.

1.Màu Nude

Là màu son đại diện cho vẻ đẹp thời thượng  từng thịnh hành trong những năm thập niên 60s và 70s. Với độ lên màu tự nhiên tạo độ căng  mọng cho cho cánh môi thêm vẻ sexy, màu nude tồn tại và thịnh hành đến bây giờ. Đây là màu son thời thượng và vô cùng gợi cảm. đối với những  cô gái có làn da ngăm khỏe khoắn thì có lẽ đây là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.

 

nude phạm-hương-3
Hoa Hậu Phạm Hương quyến rũ
nude1
Kendall Jenner

2. Hồng cánh sen

 

Màu son tươi trẻ này chưa bao giờ giảm nhiệt trên thị trường.  màu son khiến bạn trong trẻ trung và đáng yêu hơn rất nhiều.  Vì đây là tông màu gần nhất với màu môi, nên khi bận rộn, không có thời gian trang điểm,  các bạn chỉ cần thoa chút son hồng cánh sen gương mặt tươi tắn lên rất nhiều nhé.

son canh sen jun
Jun Ji Huyn trẻ trung
son hong csen
Ái Phương tươi tắn với sắc hồng

3. Màu cam neon

Tông màu nổi bật, đây có lẽ là màu son không thể thiếu của các cô nàng tự tin, cá tính nhưng quyến rũ. Không chỉ rực rỡ trong ánh nắng ngày hè, tông màu cam neon mang lại cảm giác ấm áp trong những ngày đông.

 

son cam

son cam vũ
Diễn viên – người mẫu Vũ Thu Phương rạng rỡ với tông cam neon

4. Màu đỏ cherry

Mang  vẻ đẹp duyên dáng và nữ tính, nên đây là màu son mà các nàng ai cũng có cho riêng mình .  Là màu sắc rực rỡ kết hợp giữa đỏ với hồng,  đỏ cherry  là vẻ đẹp đầy cuốn hút và mê hoặc. Vốn được ưa chuộng từ năm 2014, đến nay sắc đỏ cherry vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt.

vẻ đẹp cuốn hút của sắc đỏ cherry

5. Màu đỏ rượu vang

Dự đinh đây sẽ là màu son lên ngôi 2016 bởi đây là màu son dễ sử dụng với các màu da. Đối với các bạn sở hữu cánh môi thâm thì đây là màu son cứu cánh giúp bạn sở hữu làn môi ngọt lịm.

màu đỏ rượu vang giúp tôn làn da trắng sáng
Nếu bạn sở hữu một làn da tối màu, trông bạn càng thêm quyến rũ
đây là màu son sành điệu được nhiều ngôi sao Hollywood ưa chuộng