Chắc hẳn bạn vẫn luôn biết rằng con gái có một đồ vật cực kì quan trọng được xem là vật bất ly thân, chính là son. Sau đây Orchardvn sẽ giới thiệu các top son môi hot nhất 2017 mà luôn khiến các bạn nữ phải mêm mẩn và “yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên”.

Bất cứ cô gái nào cũng vậy, ai mà không muốn “dù không phải nắng nhưng vẫn toả sáng. Hơn nữa, son môi với nhiều tone màu khác nhau khiến cho người sử dụng chúng tạo nên phong cách của riêng mình. Nếu như màu đỏ thuần truyền thống khiến các cô gái trông quyến rũ hơn thì màu đỏ cam hay hồng nhạt lại làm cho họ trông đáng yêu hơn một chút. Riêng đối với những nàng cá tính thì những thỏi son với tone màu đậm như đỏ rượu vang hay tím, nâu đen lại là những màu cô ấy sẽ chọn.

Top màu son  nhất mùa hè này là màu đỏ cam, hồng baby , màu nude sáng sang trọng Orchard xin gợi ý cho bạn màu son đẹp nhất tương ứng với độ bền và độ bám màu son trên môi của bạn, không gây khô, vón cục hoặc cảm giác dính dấp khó chịu, bây giờ thì bạn có thể bắt đầu chuyến shopping cùng Orchard này nhé !

  • Son Mac pink

Màu son nhìn rất là baby, dòng son mac không lỗi thời, được thiết kế như hình viên đạn, chất son có nhiều thành phần dưỡng môi, nhưng nếu bạn không muốn dùng son lỳ của Mac không bị thâm môi bạn nên dùng them lớp son dưỡng ẩm và swatch lớp son lỳ lên như vậy môi của bạn sẽ căng mà không lo bị thâm môi nhé. Màu Pink Pearl Pop là một màu hồng sen baby nhìn rất dễ thương. Em nó làm mình liên tưởng tới hình ảnh búp bê Barbie- những cô gái tóc vàng hoe, da trắng và môi hồng bợt. Màu này chính là màu như vậy, rất dễ thương, nhẹ nhàng thanh thoát, tươi trẻ, hồng nhạt tone lạnh, tương đôi kén da. Phù hợp với những bạn nào có tone da sáng và trắng . Hoặc là make up lớp nền  trắng sáng thì đánh màu  này sẽ hợp hơn.

  • Son TomFord Lip Color #06( flame)

Dòng son mang thương hiệu nổi tiếng như Tomford chắc ai cũng đã từng nghe qua, thiết kế sang trọng, son lỳ nhưng lại có thành phần dưỡng ẩm nên không lo về bị son bôi lên bị vón cục hay bị thâm môi, son màu đỏ cam là màu hot nhất trend năm nay, độ bám màu đối với dòng son lỳ Tomford này thì khỏi phải bàn cải, bạn sẽ yêu ngay từ lần swatch lên môi, màu dành cho tất cả loại da ko kén da nha các bạn, chất son kem của Tom Ford Màu 06 Flame bám màu tốt, lên màu cực sắc nét, quệt nhẹ lên môi bạn sẽ có đôi môi căng mọng, bề mặt mềm mịn như nhung không còn khuyết điểm và không làm khô, nặng bong tróc môi.

  • Son Charlotte Tilburry Nude cam

Dòng son chỉ vừa được ra đời năm 2016 nhưng cũng đã tạo nên tên tuổi của nhà thiết kế, màu son sexy sienna được cho là giữ màu son tốt, bám màu trên môi được 4-6 tiếng mà không bị phai maù son, nói về chất son Charlotte Tilbury sexy sienna, “em ý” thuộc dòng son lì mà không khô, có độ lì mà vẫn giữ được độ mướt, chất son “mềm mướt ví von như nhung” được cảm nhận rõ khi lướt nhẹ trên môi, son Charlotte đem đến sự trải nghiệm mới mẻ, các màu son của Charlotte mang hơi hướng Tây Âu, mỗi màu son có chút đặc biệt riêng, nhìn chung đều rất “team sang” và tôn da, màu son khi đánh rất khó để nhầm lẫn với các màu son khác.

Trên đây Orchardvn vừa giới thiệu đến các bạn top màu son đang hot trend nhất 2017 năm nay, nhưng chắc có lẽ màu sòn này sẽ còn hot dài dài các bạn nhé, còn chừng chờ gì nữa mà không nhanh tay đến ngay với Orchardvn để cùng shopping lựa chọn cho mình một màu son thật ưng ý đi nào! Let’s go….