Một ngày mới lại bắt đầu khi ánh nắng đầu tiên rọi xuống giường của tôi, ánh nắng như một tia sáng khởi đầu báo hiệu như mùa Hè của chúng ta đang gần sắp đi qua, vậy mùa Hè chúng ta thường làm gì, chắc hẳn các nàng nhà ta lại thích đi biển, đi du lịch, để cho mình thật xinh hơn trong những ngày hè. Hôm nay Orchardvn sẽ chỉ bạn 6 bước đơn giản để tô son để các nàng có một đôi môi căng mọng nhé!

Nào chúng ta cùng làm quen với những màu son để có thể sử dụng trong mùa này nhé các nàng

Để có được một bờ môi căng mọng chúng ta cần có những vật dụng như sau:

1. Son môi

2. Chì kẻ môi cùng tông màu son – Giúp định hình đôi môi theo cách bạn muốn, to hơn hoặc nhỏ hơn

3. Bàn chải đánh răng – Tẩy tế bào chết cho môi

4. Kem che khuyết điểm môi – Giúp son môi bám lâu hơn

5. Son bóng – Giúp dưỡng môi

Và tiếp theo các bước để có đôi môi bạn muốn nhé :

Bước 1 : 

Làm ướt bàn chải đánh răng và nhẹ nhàng chà lên môi. Thao tác này sẽ giúp tẩy tế bào chết cho môi, giúp môi mịn màng.

Bước 2:

Đánh 1 lớp mỏng kem che khuyết điểm hoặc kem lót lên môi của Deborah. Kem che khuyết điểm ngoài tác dụng giúp son môi lâu trôi còn giúp làm mờ đường viền môi tự nhiên, nhờ đó bạn có thể dễ dàng kẻ đường viền môi mới. Ngoài ra bạn có thể dùng bút che khuyết điểm Deborah thương hiệu đến từ Ý sử dụng cây bút này thì không sợ gì môi không đẹp nhé

Bước 3:

Dùng chì kẻ môi viền môi, kẻ đường viền thật mảnh và nhạt ở bên trong môi nhằm thu nhỏ kích thước đôi môi. Nếu đường kẻ môi quá đậm, đôi môi của bạn sẽ trông dày hơn.

Bước 4 :

Thoa thêm một lớp son dưỡng Dior hoặc Givenchy hay có nhiều loại son dưỡng môi như Guerlain, Givenchy#16 sẽ giúp bạn có được đôi môi căng mịn

Bước 5:

Để có đôi môi cá tính. Bạn có thể sử dụng một màu son nổi bật

Hoặc nếu bạn thích một chút gì đó khác biệt, hãy thử Mix hai màu son khác nhau. Tô màu son đậm ở môi dưới và màu nhạt hơn ở môi trên.

Bước 6:

Sau khi đánh son môi xong, để son bền màu, bạn nên bặm môi nhẹ nhàng vào khăn giấy để thấm bớt son thừa. Và đây là đôi môi hoàn hảo của bạn.

Bạn cảm thấy như thế nào? Có những cách son môi thật thú vị phải không nào. Hãy cùng tạo nên phong cách thật thú vị của riêng bạn bằng cách kết hợp giữa thời trang và cảm xúc cá nhân. Vậy bạn còn lo ngại gì nữa mà không thử trải nghiệm những điều thật thú vị đi nào.