Khi nói về son Mac chắc hẳn nhiều cô gái xinh đẹp không còn ngạc nhiên khi nhắc đến, những sẽ có một số điều về son mà các cô gái của chúng ta cần nên biết đấy, đó là màu sắc son, thỏi son như nào? độ bám màu son, thế thì hôm nay Orchard xin được review đôi nét về thỏi son Mac màu Ruby Woo

Theo như các cô gái đã từng sử dụng qua son Mac màu Ruby Woo cho Orchard được biết là màu son đỏ săn chắc, có chút ánh cam nhưng khi nhìn tổng thể thỏi son thì là màu đỏ bầm, dòng son này thuộc retro matte, son lì, khi sở hữu dòng son matte cũng có nghĩa bạn dòng son này tương đối khô, tuy nhiên dòng son này có độ bám màu khá là tốt từ 6-8tiếng đồng hồ. Son Mac màu ruby woo có màu đỏ chuẩn nên sẽ phù hợp với những bạn có tông màu da sáng hoặc tối. Thêm vào đó, những bạn mà làn da trắng sáng mà sử dụng son Mac màu ruby woo này đảm bảo sẽ giúp bạn tôn da làm nổi bật trước đám đông .

Son được thiết với lớp vỏ đen có màu óng ánh, huyền bí  nhìn như viên đạn, nổi lên dòng thương hiệu Mac màu trắng. Nhìn chung thì cây son mac Ruby Woo này khá nhỏ gọn và rất vừa tay cho các chị em có thể mang theo bên người bất cứ lúc nào. Màu của thỏi son được các ngôi sao hollywood hay các blogger ưa chuộng và cũng đã có nhiều bài review về thỏi son thần thánh này.

Một số lưu ý khi sử dụng son matte đối với các cô nàng có đôi môi khô, trước khi dùng thỏi son matte bạn nên tẩy tế bào chết môi, sau đó dùng son dưỡng ẩm đánh nhẹ lên môi 1 lớp mỏng rồi hãy sử dụng thỏi son matte lên trên môi của mình để tránh bị tham môi,  khô môi hay đánh son bị vón cục.

Hy vọng bài viết trên sẽ mang đến cho bạn một sự mới mẻ thú vị về thỏi son Mac Ruby Woo, với mình thì Ruby Woo là một thỏi son đẹp, màu sắc ấn tượng, quyến rũ và rất riêng. Chúc các bạn một ngày thật vui vẻ nhé !