Những Điều Bạn Nên Biết Về Son Dưỡng Môi

Trong bộ sưu tập những thỏi son dưỡng môi của bạn đã có những em nào rồi! Để hôm nay mình sẽ giới thiếu đến các bạn một số mẫu son dưỡng môi phổ biến và tốt nhất cho các bạn xem nhé, chắc các bạn sẽ phải chết mê vì từ mẫu son cho đến chất lượng son đều tốt cho môi của mình nhé!

1 7 son duong moi tot nhat 6

Son dưỡng ẩm thường dành cho những người có đôi môi khô vì nó giữ đôi môi mềm mại và mịn màng, ướt và rất sáng bóng… Những thỏi son môi dưỡng ẩm loại này thường chứa các thành phần như vitamin E, glycerin và lô hội. Đây là dòng son tiên quyết, bạn gái nào cũng nên có. Ngoài việc giúp môi luôn căng mọng, cung cấp dưỡng chất cho môi, son dưỡng còn có khả năng chống lại tác động của môi trường bên ngoài lên môi, chẳng những vậy son dưỡng môi còn giúp đôi môi bạn càng khoẻ hơn sau khi swatch son màu như các dòng son lỳ.

Đối với những dòng son dưỡng môi có màu, nếu các chị em muốn đánh son lỳ thì mình nên dùng những em son như guerlain, givenchy, dior lip glow vv…những trước hết các bạn nên dùng khăn giấy để bậm môi lại sau khi dùng son dưỡng để màu bóng của son dưỡng thẩm thấu vào đôi môi rồi hãy swatch màu son mà bạn muốn đánh

Guerlain KissKiss Roselip Hydrating Tinted Lip Balm son duong givenchy le rouge perfecto beautifying lip balm Copy 1

Mỗi thỏi son là một màu sắc tô thêm điểm rạng rỡ cho từng cô gái. Nhưng những sắc màu sẽ trông xinh đẹp hơn khi được bảo vệ đúng cách. Và tất nhiên, son dưỡng luôn nên là bạn đồng hành thân thiết của các nàng. Dòng son dưỡng môi luôn có một vị trí nhất định làm cho đôi môi của bạn có nhiều độ dưỡng ẩm, làm mềm môi, và loại son dưỡng môi nào cũng đều có chất dưỡng sáp ong, loại sáp này có thành phần từ thiên nhiên, chất son bóng mềm mịn chứa đầy dưỡng chất cảm tưởng như tan ngay trên môi khi vừa chạm nhẹ. Son dưỡng giúp mang lại cho bạn một đôi môi màu hồng tự nhiên, dưỡng ẩm và chống khô nẻ cho làn môi, chỉ số chống nắng SPF10.

dior addict lip glow 117059

 

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp ích cho các chị em chúng ta một ít về những son dưỡng môi, cũng như cách sử son dưỡng môi tốt và khoẻ cho đôi môi của bạnbạn, phải nói rằng loại son nào sở hữu được đặc điểm xuất sắc về cả chất lẫn mùi và ngoại hình như Dior, Givenchy, Guerlain thì với mình đây là một cây son dưỡng cực kỳ tốt. Nếu bạn có điều kiện, hãy thử một lần yêu chiều bản thân và sở hữu những sản phẩm cao cấp cho mình. Các bạn sẽ thấy vui vẻ hơn khi tậu được những món đồ giá trị đó đấy!

 

 

Bình luận (0 bình luận)

Menu Tìm kiếm Fanpage Zalo OA Điểm thưởng Chat ngay