Hãy nhắm mắt lại và nghĩ về BIỂN. Bạn cảm thấy gì nào? Âm thanh sóng biển dập dìu. Làn nước trong xanh mát lạnh từng đợt xô bờ. Bạn đang đi trên một bờ cắt trắng tinh khôi trải dài thẳng tắp, bớt chợt một làn gió dịu nhẹ thơm ngát mùi vị mằn mặn, tươi mát thổi qua mang theo những note hương cam chanh sản khoái, hương thơm ấm áp của gỗ, những note rất đặc trưng và cứ lưu luyến mãi khiến bạn không thể nào quên. Bạn có muốn lập lại cảm giác đó ngay hiện tại mà không phải chạy một quãng dài thật xa để ra biển không? Vậy thì hãy cùng Orchard lần lượt thưởng thức hương vị của những dòng nước hoa mang hơi thở của biển nhé.

1.Bvlgari Aqva Atlantique:

Khi đề cập đến hương mát lạnh của biển thì chắc chắn những tín đồ nước hoa sẽ không thể không biết đến dòng chuyên về biển của Bvlgari – dòng Aqva. Một phiên bản mới đã được ra mắt vào năm 2017 đem đến một sự khác biệt nồng nàn, hương thơm biển và gỗ được hòa trộn một cách tinh tế và tao nhã. Lạ và độc là sự mở đầu của Bvlgari Aqva Atlantique: chút cay hăng nhẹ của vỏ quýt the the, ngọt và chua của trái cây họ cam chanh làm sống dậy các giác quan. Để rồi cái chất đặc trưng của biển len lỏi tiếp vào nốt giữa, tanh tanh của hơi muối kết hợp rong tảo. Atlantiqve có vị muối nhấn nhá quẩn quanh hòa cùng cam quýt mọng nước ngọt ngào. Sự biến chuyển mạnh mẽ khi hương gỗ trỗi dậy, sau đó là sự lắng động của hoắc hương trầm ấm và nhựa thơm. Atlantiqve quả thực mạnh mẽ, mạnh hơn nhiều so với Aqva Pour Homme. Một lần thử là một lần nhớ!

2.Acqua Di Giò Pour Homme:

Dường như vẻ đẹp và cái chất của biển Địa Trung Hải luôn là nguồn cảm hứng cho những nghệ nhân hương thơm bắt gặp cú hích để rồi cho ra đời những mùi hương huyền thoại. Acqua Di Giò Pour Homme cũng được khám phá từ nguồn hứng thú dạt dào này. Một sự tự do, đầy gió, nắng và nước được thể hiện một cách hoàn hảo trong Acqua Di Giò Pour Homme. Các thành phần được xây dựng đi dần từ hương  ngọt và tươi mát của các loại trái cây họ cam chanh cùng hoa nhài tinh khiết, rồi qua các nốt dịu nhẹ sắc hương của các loài hoa và cuối cùng là ấm nồng của nắng trên da. Một chút mặn của biển, một chút ngọt dịu của trái cây và hoa cỏ, rồi những cảm giác tươi mới qua đi đọng lại là mùi hương ấm áp của gỗ và xạ hương. Acqua Di Giò Pour Homme là thế, không đậm đà mặn mà như các loại hương biển khác nhưng lại ghi dấu rất sâu trong lòng giới yêu hương.

3.Davidoff Cool Water For Men:

Bạn có tin không khi cùng một dòng nước hoa có thể làm nổi bật sự đặc biệt của cả hai giới? Các nốt hương tươi tắn, nam tính và năng lượng sảng khoái, mát mẻ bất tận của biển cả bộc lộ một cách độc đáo.  Cool Water For Men không chỉ lôi cuốn ở lớp hương đầu bởi bạc hà và hương biển, mà còn là sự sâu sắc của các tầng oải hương và hương thảo hòa quyện một cách mạnh mẽ và gợi cảm. Ngoài ra, một chút thuốc lá và chút hương gỗ chắc khỏe làm nên sự nam tính không thể cưỡng đã được khắc vào sâu trong lớp hương nền cuối cùng, những ai tinh tế sẽ nhân ra được nó. Và thế là Cool Water trở thành một hương thơm vừa tràn đầy sinh lực nhưng vẫn nam tính và hấp dẫn. Nam giới trở nên lịch lãm và gợi cảm. Sự tự tin và phá cách là những cảm giác được mang lại cho phái đẹp khi cô ấy dùng hương thơm quyến rũ này.

4.Hugo Boss Hugo Iced:

Khám phá một làn gió lạnh lạnh với Hugo Iced, một loại nước hoa được thiết kế cho nam giới ở các đô thị hiện đại, nhằm truyền cảm hứng cho họ nắm lấy những tiềm năng tươi mới mỗi ngày. Với hương vị tươi mát tinh tế, Hugo Iced là phiên bản mới nhất kết hợp các yếu tố của bạc hà, hương trà hoang dã và cỏ vetiver. Bao gồm một sự pha trộn độc đáo của các thành phần đầy cảm hứng đưa ban đến những cuộc phiêu lưu của một thế giới táo bạo và rộng mở , tạo ra những cơ hội không giới hạn cho những trải nghiệm cảm hứng và thay đổi cuộc sống năng động, đầy màu sắc hơn.