Những Gợi Ý Quà Tặng Mẹ Cho Ngày 20/10

Mẹ đối với bất kỳ ai cũng là người Phụ Nữ trân quý nhất. Tình cảm ta dành cho Mẹ chắc cũng không bao nhiêu so với tình yêu thương của Mẹ trong suốt cuộc đời. Và nhiều khi bạn lại không biết làm thế nào để thể hiện tình cảm đến Mẹ của mình. Lời thì ngại nói nên một món quà sẽ là ưu thế và là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn đấy. Một món quà tặng ý nghĩa không chỉ là để làm vui lòng người được tặng mà còn phải mang đến sự tiện dụng và phù hợp nhu cầu của họ nữa. Ngày 20/10 hàng năm là ngày tôn vinh người Phụ Nữ Việt sắp đến, bạn đã có ý tưởng gì đem đến bất ngờ cũng như thể hiện tình cảm dành cho người Mẹ của mình chưa? Năm nay bạn thử thay đổi món quà xem nhé, món quà để Mẹ đẹp hơn và rạng ngời hơn.

Hương thơm dành tặng Mẹ

Bạn biết không trong các lựa chọn hàng đầu cho một món quà tặng thiết thực là nước hoa. Người Phụ Nữ nào lại không thích được thơm chứ nhỉ!? Khi chọn những hương thơm dành cho Mẹ thì bạn nên chọn những mùi hương nhẹ nhàng, ít ngọt, mang lại một cảm giác dễ chịu thanh lịch và thể hiện một sự tinh tếtrong từng note và từng tầng hương tỏa ra, bởi vì Mẹ sẽ không thích các mùi hương quá nồng và ngọt đâu nhé.  Các hương thơm bạn có thể tham khảo như Gucci Priemier, Calvin Klein CK Euphoria For Women, Lancome Hypnose, Elie Saab Le Parfum, … và nếu bạn biết Mẹ sắp đi dự tiệc chẳng hạn và muốn Mẹ của mình thật sang trọng và quý phái thì CHANEL N°5 L’EauRed Door by Elizabeth ArdenLancôme Tresor… Một số hương thơm Orchard gợi ý bạn có thể tìm hiểu và thử tại các showroom của Orchard nhé!

Chanel2BNo52BL2527eau2BEau2Bde2BToilette2BReview2BBeauty2BLook2BBook 1

DSC01021

MG 1661

Chăm chút cho đôi môi Mẹ thêm tươi

Có đôi khi Mẹ nói: “Ôi thôi Mẹ già rồi còn tô son chi nữa. Son môi chỉ dành cho giới trẻ tụi con thôi. Chứ Mẹ không hợp với các loại son hiện nay đâu.” Nếu bạn nghe Mẹ nói vậy thì bạn hãy nói: ” Không đâu Mẹ ạ, có những loại son môi vừa có thể dưỡng cho da môi và vừa có tông màu nhã nhặn phù hợp với lứa tuổi của Mẹ mà. Mẹ yên tâm và tin vào con nhé!” Rồi bạn hãy tặng cho Mẹ các thỏi son hợp với Mẹ và Mẹ sẽ rất thích đấy. Bạn nên chọn các loại son có màu trung tính hoặc nude là phù hợp nhất nhé, ví dụ Lancome L’Absolu Rouge Définition 187Lancôme L’Absolu Rouge 193, Chanel Rouge Allure Intense 136…

20160423081846268 Chanel Melodieuse 136 Rouge Allure

Giúp cho làn da của Mẹ tươi tắn trở lại

Bạn thấy đấy Mẹ cả đời lo cho chồng lo con đến mờ cả mắt, da dẻ không còn được đàn hồi và trên da đã xuất hiện các đốm nâu, vết chân chim nơi khóe mắt, vâng vâng và vâng vâng các dấu hiệu lão hóa đã ăn mòn dần làn da ấy. Thế nên một cách để bạn thể hiện sự quan tâm của mình là hãy chăm sóc làn da của Mẹ. Chống lại các tác nhân gây lão hóa tiếp tục, giảm thiểu tối đa các vết đốm nâu, các vết nhăn và giúp da của Mẹ cải thiện sự đàn hồi. Các dòng mỹ phẩm hiệu quả nhất trong việc lấy lại vẻ tươi trẻ cho làn da lão hóa ở tuổi trung niên thì phải kể đến các hãng dược mỹ phẩm nổi tiếng như Paula’s Choice, Phytocéane với các siêu phẩm Niacinamide, Retinol, BHA, AHA có trong các sản phẩm như Tinh chất se nhỏ lỗ chân lông và săn chắc da Resist 10% Niacinamide Booster, Tinh Chất Đặc Trị Lão Hóa Da Clinical 1% Retinol Treatment, Tinh chất trị nếp nhăn vùng mắt Resist Anti-Aging Eye Cream, Kem Khôi Phục Toàn Diện Cho Da Lão Hoá Phytoceane Aquasaphir Essential Renewal Cream, Tinh chất tái tạo da, dưỡng ẩm Phytocéane Intense Moisturizing Serum …giúp da chống lại các tác nhân gây lão hóa và làm trẻ hóa làn da.

Paula’s Choice RESIST 10 Niacinamide Booster 146250506646 6906107 paulas choice skincare for combination skin 6201

Hy vọng một số gợi ý về món quà làm đẹp để bạn có thể gửi đến Mẹ tình cảm của mình một cách chân thực và phù hợp nhu cầu nhất nhé! Bạn có thể đến trực tiếp 2 showroom của Orchard để thử sản phẩm hoặc có thể gọi điện thoại đến số hotline 18006122 để được tư vấn kỹ hơn nhé!

Bình luận (0 bình luận)

Menu Tìm kiếm Fanpage Zalo OA Điểm thưởng Chat ngay