Giải Pháp Australia Nâng Niu Làn Da Hoàn Hảo

Là Phụ Nữ ai cũng luôn mong muốn mình có một làn da thật săn chắc, căng mịn, và sáng hồng hào. Và trên thế giới hiện nay, phụ nữ luôn chi mạnh tay cho các thương hiệu mỹ phẩm để đem lại cho mình SỰ HOÀN HẢO TOÀN DIỆN không chỉ cho làn da mặt mà còn là cả cơ thể cùng suối tóc mượt mà. Các dòng mỹ phẩm và chăm sóc cơ thể luôn có một công dụng chuyên cho một loại vấn đề của hoặc da hoặc tóc hoặc với liệu pháp trị liệu. Để tìm một loại mỹ phẩm có hiệu quả cho các vấn đề cùng một lúc thì thật khó.

Bạn biết gì không? Tin mừng cho bạn đây, một loại mỹ phẩm mới của Úc sẽ giải quyết nhu cầu cho các bạn, tiết kiệm được thời gian và tiền bạc. G&M Cosmetics là nhà sản xuất mỹ phẩm Organic, được cấp giấy chứng nhận là nhà sản xuất hữu cơ lớn nhất nước Úc. G&M là đối thủ cạnh tranh của những nhà bán lẻ lớn nhất nước Úc trong ngành mỹ phẩm về chăm sóc da, cơ thể và tóc. Tại thị trường châu Á, đặc biệt trong lĩnh vực chăm sóc da và cơ thể, G&M là một thương hiệu được các chuyên gia và những hoa hậu, người mẫu nổi tiếng tin dùng. Trong tháng 11 này, Hoa Hậu Hoàn Cầu 2017 Đỗ Trần Khánh Ngân chính thức là đại sứ thương hiệu cho G&M. Và hơn nữa, rất nhiều review tích cực từ các hot girl, người đẹp, diễn viên đã từng sử dụng các sản phẩm G&M.

Untitled 1 1

G&M Cosmetics có hẳn một đội ngũ tiến sĩ hóa học giàu kinh nghiệm chuyên nghiên cứu và phát triển các thành phần với đặc tính tự nhiên cao cấp, nhằm đảm bảo chất lượng xuất sắc cho các sản phẩm như Lanolin oil, Macadamia oil, Avocado, Emu oil, Kakadu Plum, Eucalyptus oil, Lemon Tea Tree oil, Tea Tree oil, Rosehip oil, Goats milk…

nhà máy GM 1

Trong hơn 20 năm qua, sản phẩm của G&M đã được phân phối đi khắp thế giới với các dòng sản phẩm nổi tiếng như Bio-Essence, Austrailan Cream MK II, Native Australian. 100.000 sản phẩm được sản xuất mỗi ngày tại nhà máy ở Tarent Point và dần nâng công suất lên 30% để đáp ứng cho nhu cầu khách hàng đang không ngừng tăng cao vì lời ích tuyệt vời từ sản phẩm. Đó là thành tựu và tâm huyết của các nhà sáng chế cùng góp phần tạo nên sự phát triển của thương hiệu. Nhiều sản phẩm mới đang chờ được ra lò với các cải tiến mới hoàn thiện hơn nữa, nhiều sự tiện lợi hơn để phục vụ khách hàng.

nhà máy GM

Xứ sở Kangaroo luôn có nhiều điều thú vị và xinh đẹp không chỉ bởi khí hậu, con người mà cả những ưu đãi mà thiên nhiên dành tặng. Những chiết xuất giàu dinh dưỡng từ thực vật như hạt Macadamia (viết tắt là  hạt maca), Avocado (quả bơ), mận Kakadu chứa nhiều các loại vitamin C và E, các acid béo có lợi Omega 3, 6, 9, beta caroten, đồng thời có tính kháng khuẩn như tinh dầu bạch đàn, tinh dầu tràm trà, tinh dầu lavender; cùng với chiết xuất động vật như tinh chất mỡ cừu (lanolin) dưỡng ẩm tuyệt vời cho da và tóc, tinh chất đà điểu (emu) giúp giảm đau cơ, khớp và làm liền sẹo, tinh chất sữa dê giàu vitamin và protein, vitamin, acid amin và acid lactic. Tất cả các thành phần tuyệt vời đó được ứng dụng vào các sản phẩm của G&M giúp bổ sung dưỡng chất, nuôi dưỡng làn da mềm mịn, đàn hồi, đem lại sự chăm sóc toàn diện cho da và tóc, và cả trong phương pháp trị liệu giảm đau.

Thêm vào đó, không paraben và không dầu khoáng là một điểm cộng cho sản phẩm G&M. Ngoài ra, một điểm đặc biệt khác là G&M chủ trương không ứng dụng các hóa chất có hương vào sản phẩm. Do đó, sản phẩm G&M giảm thiểu tối đa tình trạng ảnh hưởng xấu đến làn da như một bài viết khác của Orchard về tác hại của hương liệu trong mỹ phẩm.

emumk2

gm2copy

lanolin mk2

maca 1

Thật bất ngờ phải không nào? Mỹ phẩm G&M có thể nói là ĐA CHỨC  NĂNG với thành phần hữu cơ 100% phục vụ toàn diện một cách hoàn hảo cho bạn và lại còn an toàn cho sức khỏe một cách tối đa. Bạn không cần lo lắng vì các sản phẩm G&M đều có giấy chứng nhận đảm bảo tiêu chuẩn AUSDA Organic Sea và lSO Quốc tếcùng sự tuân thủ nghiêm ngặt về chuẩn kiểm định Organic.

isocertificate2015 Organic Certification1 e1499135292528

*** AN TOÀN – TIẾT KIỆM – ĐA CHỨC NĂNG CHO NÉT ĐẸP TOÀN DIỆN ***

Bạn còn chờ gì nữa mà không để G&M chăm sóc cho mình. Nhanh tay sở hữu khi cơ hội ưu đãi đang diễn ra tại Orchardvn. 

Xem chi tiết chương trình tại: https://orchard.vn/gm-brands/

Bình luận (0 bình luận)

Menu Tìm kiếm Fanpage Zalo OA Điểm thưởng Chat ngay