Vừa qua Orchard đã có một ngày kỉ niệm vô cùng ý nghĩa, đánh dấu sự phát triển không ngừng nghỉ của mình trong suốt 16 năm. 16 năm không quá dài cũng không quá ngắn, đủ để thấy được sự nỗ lực của tập thể Orchard đã cống hiến hết mình với mục đích cuối cùng là mang đến “hương sắc” và giá trị cốt lõi đến cho tất cả các khách hàng. Hãy cùng Orchard.vn nhìn lại sự kiện đáng nhớ này nhé !

Chặng đường 16 năm

16 năm trước cửa hàng nước hoa đầu tiên của Orchard được ra đời tại địa chỉ 228 Lý Chính Thắng. Tuy chỉ là một cửa hàng nhỏ nhưng lại có đủ các mặt hàng nước hoa được chọn lựa kỹ lưỡng nhằm phục vụ nhu cầu trải nghiệm những sản phẩm nước hoa cao cấp, chính hãng của tất cả các khách hàng.

Của hàng nước hoa đầu tiên của Orchard được ra đời 16 năm trước

Sau 16 năm Orchard phát triển, hiện orchard đã có 4 showroom với không chỉ là các mặt hàng nước hoa cao cấp mà còn có những sản phẩm mỹ phẩm làm đẹp chính hãng nhầm mang đến giá trị “Thơm Và Đẹp” đến với tất cả các khách hàng đã đồng hành cùng Orchard.

Ngày kỉ niệm 16 năm đáng nhớ

Trong ngày kỉ nhiệm 16 năm, 4 cửa hàng của Orchard đã cùng nhau thể hiện tinh thần tập thể, cùng chung vui với thương hiệu và sẵn sàng mang đến những dịch vụ chăm sóc, tư vấn tốt nhất đến với khách hàng.

Của hàng Orchard tại 59 Trương Định P. Bến Thành Q1 Tp. Hồ Chí Minh.
Cửa hàng Orchard tại 221 Võ Văn Ngân, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Của hàng Orchard tại 228 Lý Chính Thắng, P.9, Q.3, Tp. Hồ Chí Minh

Trong suốt sự thành công của Orchard tất nhiên không thể không nhắc đến những người tiên phong, người đã tạo nên một thương hiệu Orchard ngày một lớn mạnh cùng toàn thể nhân viên tại công ty. Những người đã cùng nhau góp từng viên gạch để cùng nhau xây nên cái tên thương hiệu Orchard vững mạnh và đáng tin cậy như hiện nay.


Và tất nhiên thành công lớn nhất của Orchard có được đó là niềm tin, sự đồng hành của tất cả các khách hàng đã luôn yêu thương và ủng hộ Orchard trong suốt nhiều năm qua. Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực để Orchard không ngừng phát triển tốt hơn và tốt hơn nữa trong những năm tiếp theo.

Khách hàng thân yêu của Orchard

Orchard xin cảm ơn tất cả mọi người đã có mặt bên cạnh Orchard trên chặn đường 16 năm qua, xin cảm ơn các khách hàng đã đồng hành cũng với thương hiệu Orchard. Orchard mong rằng chúng ta sẽ cùng đi chung với nhau không chỉ là 16 năm mà còn là rất rất nhiều năm sau nữa để mang  giá trị “Hương Thơm và Cái Đẹp” đến cho mọ người.