Nước hoa Versace nữ mùi nào thơm? Đó là câu hỏi thường gặp của nhiều nàng Nếu các nàng đang có ý định sẽ bổ sung thêm vào bộ sưu tập của mình một mùi hương đến từ thương hiệu Versace thì nhất định đây sẽ là 3 ứng viên sáng giá mà bạn không thể bỏ qua hay nói cách khác thì đây là top 3 loại nước hoa nữ của Versace được đánh giá cao nhất và được yêu thích nhất!

VERSACE BRIGHT CRYSTAL

Nước hoa Versace nữ mùi nào thơm? Trả lời câu hỏi này đầu tiên tất nhiên là không thể không nhăc đến cái tên Versace Bright Crystal. Loại nước hoa Versace Bright Crystal được xem là một bước ngoặc lớn mang đến thành công vang dội cho thương hiệu Versace trên thị trường nước hoa. Được ra đời từ năm 2006 nhưng đến nay đã hơn 10 năm thì lọ nước hoa hình viên pha lê này vẫn luôn thuộc top bán chạy nhất của hãng.

Nước hoa versace nữ mùi nào thơm?

Nước hoa versace nữ mùi nào thơm?

Nữ tính, mềm mại và trong sáng là những yếu tố đặc trưng mà hương thơm này mang đến cho nữ giới. Sự kết hợp thanh thoát từ hoa sen, hoa mẫu đơn, hoa mộc lan và cảm giác tươi mát của quả lựu, hương nước đã mang đến những tầng hương thật sống động cho Versace Bright Crystal. Mọi cô gái trên Thế Giới đều có thể khó mà chối từ mùi hương tuyệt vời này, bạn có thể sử dụng trong hầu như tất cả mọi dịp và mọi thời điểm.

Nước hoa versace nữ mùi nào thơm?

Nếu thích mùi hương đậm và rõ nét hơn để dễ gây thương nhớ thì bạn có thể chọn phiên bản eau de parfum của loại nước hoa này với tên gọi Versace Bright Crystal Absolu.

Nước hoa versace nữ mùi nào thơm?

VERSACE EROS POUR FEMME

Trong khi Versace Bright Crystal dễ dàng sử dụng với mùi hương nhẹ nhàng thì Versace Eros Pour Femme sẽ là mùi hương hoàn hảo nếu bạn đang tìm kiếm một loại nước hoa sang trọng để dành riêng cho những dịp đặc biệt.

Nước hoa versace nữ mùi nào thơm?

Ngay từ khi ra mắt và cho đến tận bây giờ thì thiết kế của Versace Eros Pour Femme vẫn chính là yếu tố hàng đầu khiến các chị em rung động khao khát bởi vẻ ngoài sang chảnh, đẹp tựa một món báu vật của thần linh. Đó là một thiết kế đủ làm toát lên thần thái kiêu hãnh của mùi hương được chứa bên trong sản phẩm.

Nước hoa versace nữ mùi nào thơm?

“Nữ thần tình yêu” được Versace thể hiện qua cách phối trộn đặc sắc của hương cam chanh, hoa nhài, hoa mộc lan, xạ hương và gỗ đàn hương. Hương thơm mà Versace Eros Pour Femme thể hiện đó là sự quý phái mà vẫn đầy tinh tế với làn hương ấm áp dịu nhẹ cùng độ lưu hương rất tốt khi sử dụng. Chẳng cần phải phô trương nhưng đủ mức sát thương như trúng phải mũi tên của vị thần ái tình.

VERSACE DYLAN BLUE POUR FEMME

Tuy chỉ mới ra mắt vào năm 2018 nhưng Versace Dylan Blue đã nhanh chóng tiến thẳng đến vị trí top 3 những mùi nước hoa nữ được yêu thích nhất của Versace. Đây được xem là bản kết hợp đặc biệt giữa sự dịu dàng của Versace Bright Crystal vừa mang hơi hướng cá tính Versace Eros Pour Femme.

Versace Dylan Blue không chỉ có thiết kế ấn tượng đẹp mắt, mà cả hương thơm bên trong cũng chứa đựng một sự táo bạo mới lạ đem đến một hình ảnh và phong cách thật sự rất khác biệt cho nữ giới. Từ những hình ảnh trong chiến dịch quảng bá cho đến hương thơm thật tế thì Versace Dylan Blue đều hướng đến kiểu người phụ nữ hiện đại, tự tin và vô cùng chủ động để làm chủ bản thân, thậm chí là bạn sẽ còn cảm nhận được một chút của sự nổi loạn trong đó rất đậm phong cách thời trang của thương hiệu Versace.


Với Versace Dylan Blue bạn hoàn toàn có thể kết hợp với mọi trang phục mà bạn thích, sử dụng mọi lúc mà bạn muốn: từ nơi công sở cho đến dạo phố, hẹn hò hay dự tiệc. Loại nước hoa này thuộc nhóm hương hoa cỏ trái cây, trong đó nốt hương của táo xanh, quả đào, hoa tầm xuân và xạ hương là thể hiện rõ nét nhất. Loại nước hoa này tràn đầy sự quyến rũ mãnh liệt nhưng kỳ lạ thay, mùi hương vẫn rất nịnh mũi và biết cách chiều chuộng khứu giác dù người tiếp nhận là nam hay nữ.

Kết:

Như vậy với cả 3 mùi hương nổi bật nhất từ Versace dành cho nữ giới, các nàng có thể chọn lựa cho  mình một hương thơm ưng ý tuỳ vào phong cách và tính cách của riêng bạn. Hãy trở thành hình tượng mà chính bạn mong muốn với sự hỗ trợ đắc lực từ nước hoa Versace!

Facebook Orchard : https://www.facebook.com/orchardvn/