1. TOM OF FINLAND – ETAT LIBRE D’ORANGE

5 Mùi Hương Nước Hoa Unisex Cho Người Đồng Tính Nam

Nhà sáng chế tài ba Antoine Lie một lần nữa cho ra đời mùi hương độc đáo với các nốt hương nồng nàn và gợi cảm dành cho nam giới. Tom of Finland lấy cảm hứng từ những bức tranh về chủ đề đồng tính nam nổi đình nổi đám có tác động đến văn hóa cộng đồng LGBT những năm cuối thế kỷ 20.

Hương nước hoa unisex của Tom of Finland thực sự mang lại một cảm giác sạch sẽ như một bánh xà phòng. Đây là một bản tình ca về vẻ đẹp của cơ thể người đàn ông. Tom of Finland như một làn gió mới, mang lại một sự tiếp cận không giới hạn của thế giới bên ngoài rộng lớn, bao la và sự sâu thẳm của những tính dục hoang dại, đối với những người sử dụng Tom of Finland xu hướng giới tính không hề quan trọng, vì họ chính là tình dục.

Hương thơm đặc trưng :

Mở đầu là tầng hương của An-đê-hít. Một hợp chất có nguồn gốc hữu cơ được chế tạo trong các phòng thí nghiệm. Những hợp chất an-đê-hít này mang lại mùi hương xà phòng – sáp – chanh – hoa cho hỗn hợp nước hoa. Ngay từ hương đầu tiên cảm giác nhục dục đã gợi lên cho người đối diện. Ở tầng hương giữa là sự ấm áp, mạnh mẽ, day dứt mãi không thôi của các hương gỗ, tiêu. Để rồi cuối cùng chết lịm vì những hương nồng nàn để lại ở tầng hương cuối như da lộn, xạ hương, long diên hương,…

Hãy thử một lần trải nghiệm Tom of Finland. Chắc chắn bạn sẽ ngã quỵ vì những mùi hương nước hoa unisex không tưởng mà nó đem lại bởi vốn dĩ nó là sự kích thích thật sự.

Tầng hương :

Hương Đầu: Quả chanh vàng Amalfi, Hương An-đê-hít.

Hương giữa: Gỗ Bu-lô, Cây thông, Tiêu, Cây bách, Nhựa Galbanum, Hoa phong lữ.

Hương cuối: Hương Va ni, Đậu Tonka, Hoa diên vĩ, Cỏ hương bài, Bồ đề, Da lộn, Xạ hương, Long diên hương.

2. FIERCE COLOGNE – ABERCROMBIE & FITCH

Fierce của Abercrombie & Fitch một chai nước hoa dành cho nam được ra mắt vào năm 2002 bởi hai nhà điều chế nước hoa Christophe Laudamiel và Bruno Jovanovic.

Đặc trưng :

Hương thơm Abercrombie Fierce Cologne là sự say mê và đầy kích thích, nó tôn lên vẻ đẹp đẽ nam tính nhưng cũng ấm áp lịch thiệp của một chàng trai. Nếu như Versace Eros quá đậm vị cam chanh thì Fierce ở mức lưng chừng của ấm áp và tươi mát. Nó được ví như một khu rừng thơm ấm áp với mùi hương đặc trưng của gỗ cộng hưởng với sự ngọt ngào của hương citrus.

Ngay từ lần xịt đầu tiên, thì vị mát mẻ của các hương thuộc nhóm hương citrus sẽ nằm trên da thịt bạn. Rồi từ từ tan biến để chuyển qua hương vị của các loài hoa, sự tươi mát nhường chỗ cho sự dịu dàng, lịch thiệp để rồi cuối cùng những gì còn đọng lại là sự mạnh mẽ của các hương vị của gỗ. Lúc này khu rừng ấm áp đã bao bọc lấy bạn. Mùi hương cuối cùng làm cho chủ nhân của nó gợi cảm hơn bao giờ hết, sự mạnh mẽ bao trùm để chủ nhân của nó thể hiện những bản ngã và sự nam tính của mình.

Tầng hương :

Hương Đầu: Tinh dầu lá cam, Bạch đậu khấu, Quả chanh vàng, Quả cam, Cây tùng.

Hương giữa: Hoa nhài, Cây hương thảo, Hoa hồng, Hoa linh lan thung lũng.

Hương cuối: Cỏ hương bài, Xạ hương, Rêu sồi, Gỗ cẩm lai Brazil.

3. SANTAL 33 – LE LABO

5 Mùi Hương Nước Hoa Unisex Cho Người Đồng Tính Nam

Nước hoa Santal 33 của thương hiệu Le Labo là nước hoa thuộc dòng hương gỗ thơm dành cho cả nam lẫn nữ và đã được giới thiệu vào năm 2011. Người đã thiết kế nên mùi hương nước hoa này chính là Frank Voelkl.

Le Labo Santal 33 được sinh ra với hình ảnh một người đàn ông và con ngựa của mình trên một đồng bằng lớn dưới bầu trời tối cao màu xanh. Một hình ảnh xác định về tinh thần của miền Tây nước Mỹ với tất cả ngụ ý về nam tính và tự do cá nhân. Người đàn ông với gương mặt sáng trên chiếc yên bằng da, một mình với gió sa mạc, một biểu tượng mạnh mẽ đến nỗi mọi người, đặc biệt là người nam đối diện cũng bị thu hút bởi vẻ đẹp của anh ấy. Một mùi hương nước hoa unisex có thể làm rung động khía cạnh gợi cảm và làm say mê các giác quan của người đàn ông.

Mùi hương đặc trưng :

Santal 33 sử dụng bạch đậu khấu, hoa diên vĩ, hương ambroxan dùng để tô điềm cho các hương gỗ hun khói từ  gỗ đàn hương Úc, giấy cói, và tuyết tùng, mang lại cho chúng một hương vị cay nồng, pha lẫn hương da thuộc.  Sự kết hợp của các hương liệu trên mang lại một hương thơm unisex độc đáo và sự thu thái đầy lôi cuốn.

Đây là một mùi hương đầy ấp sự thú vị và dễ gây nghiện, nó sẽ tạo ra một bầu không khí giống với nơi miền tây hoang dã ở bất kỳ nơi nào bạn đến. Nước hoa rất cô đặc và chắc chắn sẽ lưu hương trong một thời gian dài trên làn da và trang phục của bạn.

Mùi hương đặc trưng: gỗ đàn hương, gỗ tuyết tùng, bạch đậu khấu, hoa violet, giấy cói, da, hổ phách, hoa diên vĩ.

4. PURE XS – PACO RABANNE

Trong năm 2017, Pure XS đã được giới thiệu với một video quảng cáo cực kỳ sexy bởi người mẫu đình đám Francisco Henriques. Trong khi biểu tượng là một con rắn bằng vàng, nhận vật chính lại là một thanh niên nude toàn tập và xịt Pure XS vào chỗ kín khiến tất cả những cô gái đều đổ sập. Theo hãng Paco Rabanne thì mục đích của họ là truyền đạt “cảm giác da rung lên với ham muốn và đốt cháy với niềm vui”. Với hai làn hương tương phản và hài hòa với nhau, một là sôi động, lôi cuốn và tươi mát, hai cảm giác sắc cạnh, tê tái và hoang dại đầy kích thích.

Mùi hương đặc trưng :

Pure XS đem đến làn hương đầu tươi mát bùng nổ và mang cảm giác băng giá. Hương thơm mở ra một cách khắc nghiệt ngay giây phút đầu tiên. Sau khoảng 5-10 phút, nó lắng xuống một chút và bạn sẽ cảm nhận được một loại rượu mùi vanilla. Tuy nhiên, vẫn còn cái mùi gì đó khó chịu, kiểu như nhựa cháy hoặc khói.

Một làn gió thứ hai của quế và xạ hương cực kỳ nam tính. Tiếp theo là một sức mạnh với vanilla ngọt ngào và gừng cay nóng khiến hương da lộn trở nên nóng bỏng một cách khủng khiếp. Pure XS như một phiên bản nước hoa gợi tình, hoang dã và rất khiêu khích mà bạn nên thử.

Tầng hương :

Hương Đầu: Gừng, Hương xanh lục, Cỏ xạ hương, Cam Bergamot, Quả bưởi

Hương giữa: Hương Va ni, Quế, Da thuộc, Liquor, Quả táo xanh

Hương cuối: Gỗ tuyết tùng, Nhựa thơm Myrrh, Đường, Hương Cashmeran, Cây hoắc hương, Hương gỗ

5. AQVA AMARA – BVLGARI

5 Mùi Hương Nước Hoa Unisex Cho Người Đồng Tính Nam

Không có nhiều từ để diễn tả hương thơm của sản phẩm này ngoài cụm từ “thơm mát tuyệt vời”. Bên cạnh sự hiện diện trong danh sách những nước hoa nam được yêu thích, nước hoa Bvlgari Aqva Amara còn nổi danh với danh hiệu mùi hương nước hoa tươi mát nhất. Mang cảm hứng dạt dào từ đại dương bao la, Bvlgari Aqva Amara là sự kết hợp hoàn mỹ giữa mùi hương từ thiên nhiên bao la cùng bàn tay hào hoa, tài năng của con người, một sự hòa quyện mà Sotirios Bulgaris đã tốn rất nhiều thời gian mới tìm ra.

Mùi hương đặc trưng :

Aqva Amara gợi lên hình ảnh về ánh mặt trời hoàng hôn đang lặn dần trên mặt nước biển Địa Trung Hải ấm áp. Một mùi hương biển tươi mát tràn ngập kết hợp với mùi vị gỗ ấm áp, sang trọng và tinh tế, tất cả cùng hòa quyện và tạo nên hương thơm của Aqva Amara đầy hấp dẫn và thu hút.

Mở đầu là mùi hương cam chanh bạc hà đầy mát lạnh, không quá mạnh mẽ, nhẹ nhàng và dễ chịu. Tiếp đến là hỗn hợp trái cây và mật hoa dần xuất hiện. Nhưng bất chợt, một mùi hương mặn mà, vị khoáng bỗng xuất hiện đó là hỗn hợp nước/ozone và dần trở nên ẩm ướt, hơi tanh như đầm lầy. Các nốt hương khoáng trở nên mạnh mẽ nhưng dần bị thay thế bởi hương vị của biển cả, lành lạnh, nhẹ nhàng và tinh tế. Cuối cùng bám lại trên da của bạn sẽ là mùi hương của nước ozone và gỗ hoắc hương, vừa nam tính, gợi cảm và thu hút.

Tầng hương :

Hương Đầu: Quả quýt hồng Sicili.

Hương giữa: Hoa cam Neroli, Hương của nước.

Hương cuối: Lá cây hoắc hương Indo, Trầm hương.

Trên đây là 5 mùi hương nước hoa unisex chắc chắn bạn phải thử nếu muốn tìm cho mình sự mạnh mẽ của bản ngã, tình yêu và dục vọng.

Facebook Orchard : https://www.facebook.com/orchardvn/