“Vũ khí bí mật” khiến cho mọi cô gái trở nên quyến rũ hơn là nằm ở những mùi hương nước hoa. Vậy bạn đã thật sự biết mùi nước hoa cho nữ mùa hè thịnh hành nhất vào mùa hè nóng nực và đầy oi bức của năm chưa?

5 Mùi Nước Hoa Cho Nữ Mùa Hè Cực Sành Điệu

5 chai nước hoa các nàng nên có trong mùa hè

Nước hoa luôn là sức mạnh vô hình, có khả năng đánh thức mọi giác quan, khoái cảm, những kỉ niệm đã từng trải qua của từng người. Nước hoa giúp cho bạn cảm thấy tự tin hơn trong việc giao tiếp, và giúp ghi dấu mạnh mẽ trong lòng của những người đối diện. Vì thế, việc lựa chọn cho mình một chai nước hoa phù hợp với bản thân mình, phù hợp với hoàn cảnh, thời tiết là một điều vô cùng cần thiết. Hãy cùng Orchard.vn điểm danh 5 sản phẩm nước hoa cho nữ sẽ “làm mưa làm gió” trong mùa hè năm nay.

1. Versace Bright Crystal

5 Mùi Nước Hoa Cho Nữ Mùa Hè Cực Sành Điệu

Mở đầu top 5 nước hoa cho nữ mùa hè là cái tên Bright Crystal. Năm 2006, Versace cho ra đời một loại nước hoa làm cả thế giới sửng sốt bởi mùi hương và thiết kế độc đáo, đó là Versace Bright Crystal gợi tình, trong suốt và nổi bật. Lấy cảm hứng từ những sáng tạo độc đáo của người đi trước, Alberto Morillas đã vẻ nên một viên kim cương lấp lánh cho những buổi dạ tiệc lãng mạn để làm nên những câu chuyện tình đầy thăng hoa.

Gợi tình, trong suốt và sáng bóng. Lấy cảm hứng từ sự kết hợp giữa các sản phẩm nước hoa độc đáo nhất của Donatella Versace. Nước hoa Bright Crystal ra đời mang trong mình hương thơm mát dịu của lựu, yuzu cùng mùi hương đầy lãng mạn và gợi tình của mẫu đơn, mộc lan. Hoà quyện cùng hương thơm ấm áp của xạ hương và hổ phách.

Các tầng hương cứ quyện tròn, xoáy trào lên nhau và tạo nên những khúc ca thanh xuân tươi đẹp.

2.  Chanel Chance Eau Tendre

5 Mùi Nước Hoa Cho Nữ Mùa Hè Cực Sành Điệu

Chanel Chance Eau Tendre mùi thơm phổ biến trên thị trường vào ngày 02 Tháng 4 2010. Phiên bản màu hồng lãng mạn và mới. Chance Eau Tendre là dòng sản phẩm thế hệ thứ 3 của Chance, là một sản phẩm rất được ưa chuộng trong thời gian vừa qua. Sản phẩm được sáng tạo bởi chuyên gia Jacques Polge và người đại diện là một người mẫu nổi tiếng người Pháp Sigrid Agren.

Hương thơm là sự hòa quyện đầy sự bất ngờ, đày sự trẻ trung, ngọt ngào mang nó mang lại cho người dùng. Mùi hương tinh tế mang đậm chất thơ, với hương thơm trái cây hòa quyện với hương hoa thanh khiết, tuy nhẹ nhàng nhưng vẫn toát lên được vẻ sống động như những làn sóng xanh êm diệu. Mùi hương nhẹ nhàng, nữ tính, thích hợp với các công việc văn phòng, không làm ảnh hưởng đến người khá, khơi dậy cảm giác của một ngày hè sôi động, đầy nhiệt huyết của tuổi trẻ.

3. Marc Jacobs Daisy Dream Forever

5 Mùi Nước Hoa Cho Nữ Mùa Hè Cực Sành Điệu

Trẻ trung, thanh lịch là phong cách Marc Jacobs Daisy Dream Forever. Được lấy cảm hứng từ bầu trời xanh thẫm những ngày nắng đẹp tựa như giấc mơ trẻ trung, tươi mới của một cô gái.

Hương thơm vẫn giữ nét đặc trung của các phiên bản trước nhưng nồng độ được tăng lên Eau De Parfum, mùi hương bắt đầu với quả mâm xôi đen, quả bưởi, quả lê, sau đó là sự có mặt của hoa tử đằng, hoa nhài, quả vải, và kết thúc bằng hương gỗ trắng. ORCHARD khuyến cáo Daisy Dream Forever phù hợp để sử dụng trong cả ngày lẫn đêm vào mùa xuân, hạ. Hãy đến ORCHARD để cùng trai nghiệm và sở hữu nó nhé!

4. Gucci Guilty For Women

5 Mùi Nước Hoa Cho Nữ Mùa Hè Cực Sành Điệu

Gucci Guilty mở đầu bằng hương hoa ấm áp và đầy ấn tượng Phương Đông hòa quyện với sự bùng nổ của hương cam chanh và hồ tiêu hồng nồng nàn. Lớp hương mở đầu đầy lôi cuốn này mở đường cho lớp hương giữa tỏa sáng rực rỡ của phong lữ, đinh tử hương và hương trái cây ngọt ngào đem lại sự gợi cảm và quyến rũ đầy nữ tính. Mùi hương trở nên khiêu khích hơn với hoắc hương và hổ phách ở lớp hương cuối. Hương thơm Gucci Guilty mang dấu ấn trẻ trung, phong cách, táo bạo, quyến rũ thể hiện chính xác tinh thần Gucci.

5. Calvin Klein Sheer Beauty

Tháng 1 năm 2012, Calvin Klein cho ra mắt dòng nước hoa Calvin Klein Sheer Beauty dành cho phụ nữ, là phiên bản nối tiếp của Beauty năm 2010. Nếu phiên bản gốc gợi lên vẻ đẹp sang trọng, thì phiên bản mới này lại nhắm đến những người phụ nữ trẻ, tự tin và quyến rũ. Cha đẻ của dòng nước hoa này là Sophie Labbé.

Hương nước hoa Sheer Beauty được xếp vào nhóm hoa cỏ trái cây, mở ra với hương cam bergamot, quả mọng đỏ và đào Bellini mang đến cảm giác tươi mới và chín mọng đầy sức sống. Điểm nhấn đặc biệt của Sheer Beauty chính là sự duyên dáng và nữ tính ở hương giữa được tạo nên từ hoa lily hồng, mẫu đơn và hoa nhài. Bằng việc kết hợp hài hòa giữa hương gỗ đàn hương, xạ hương và vani ngọt ngào lớp hương cuối thể hiện sự tự tin và quyến rũ vô cùng.

Facebook Orchard : https://www.facebook.com/orchardvn/