Mùa hè sắc màu, tươi trẻ và cực kì nhộn nhịp, thì chắc hẳn không thể thiếu những thỏi son, tô điểm đúng không nè. Nếu chưa kịp bắt trend ba thỏi son thần thánh thì cùng Orchard khám phá ngay nhé.

Son Dior Addict Lip Glow

Son duưỡng luôn là item mà cô gái nào cũng cần có, để chăm sóc đôi môi được mềm mại hơn. Son Dior Addict Lip Glow phải nói là một trong những thỏi son dưỡng có màu hot nhất hiện nay. Với ba điểm cộng cực kì lớn là độ dưỡng cao, màu nhẹ nhàng tự nhiên và hơn nữa là chỉ số chống nắng cho môi SPF15.

Chất son Dior Addict Lip Glow giàu dưỡng chất, nên khả năng dưỡng ẩm tốt. Chất son tạo cảm giác mềm mại khi thoa, với hương thơm ngọt ngào. Nếu bạn ngại việc thoa son dưỡng có màu sẽ bị bóng, nhưng với Dior Addict Lip Glow, lớp bóng mất sau khoảng 20p và để lại lớp finish màu tự nhiên.

Image result for Son Dior Addict Lip Glow 004
(Son Dior Addict Lip Glow 004)

Shu Uemura Rouge Unlimited Supreme Matte 580

Son Shu Uemura Rouge Unlimited Supreme Matte là dòng son mới của Nhật với cải tiến mới dành cho các chị em thích chất son Shu cổ điển nhưng cần độ lì hơn, matte vào môi và bám màu hơn. Nếu bạn nào sợ những dòng son chì nhiều, gây thâm môi thì son shu là sự lựa chọn hoàn hảo, bởi thành phần không chì an toàn cho đôi môi. Tông màu 580-Đỏ cam cháy lạ mắt, phù hợp với phong cách nhẹ nhàng, sang trọng. Hãy biến bản than trở nên thu hút mọi ánh nhìn với sắc son nổi bật này nhé.

Image result for Shu Uemura Rouge Unlimited Supreme Matte 580

Image result for Shu Uemura Rouge Unlimited Supreme Matte 580 review

YSL #01 Rouge Pur Couture

Ysl là thương hiệu son trứ danh nước Pháp, và Yves Saint Laurent Rouge Pur Couture là dòng son của hãng được săn đón ráo riết. Không chỉ cao cấp về thiết kế, chất son mà màu son cũng vô cùng đa dạng.

Related image

Chất son của Yves Saint Laurent Rouge Pur Couture #1 Le Rouge rất mềm, mịn, đánh lên môi khá bóng, nhìn môi rất mọng. Mặc dù là son lì nhưng nhờ chất son này mà môi bạn sẽ không bị khô quá như những thỏi son MAC.

Image result for YSL #01 Rouge Pur Couture

Cô gái nào cũng nên sắm cho mình một thỏi son đỏ, #1 Le Rouge là sắc son đỏ nổi bật, em ý nên là must-have item của mọi cô gái nhé.