Từ lâu, Orchard Perfumes & Cosmetics đã trở thành một trong những hệ thống bán lẻ nước hoa nam uy tín được đông đảo nam giới biết đến và tin tưởng. Sau đây chính là 6 đáp án giải thích vì sao Orchard Perfumes & Cosmetics ngày càng trở thành địa điểm mua sắm yêu thích và đáng tin cậy đối với phái mạnh.


1.UY TÍN LÂU NĂM TẠO NÊN DANH TIẾNG

Với bất cứ một người tiêu dùng thông minh nào thì yếu tố uy tín của một thương hiệu luôn là điều quan trọng nhất, đặc biệt là với nam giới thì tâm lý mua hàng từ nơi uy tín quen thuộc lại càng được đặt lên hàng đầu nên họ sẽ không dễ dàng thay đổi nơi có uy tín lâu năm . Ở phương diện này thì Orchard Perfumes & Cosmetics tự hào là hệ thống bán lẻ nước hoa, mỹ phẩm có uy tín lâu đời nhất nhì Sài Gòn với hơn 14 năm phát triển. Trải qua thời gian dài như thế nhưng Orchard Perfumes & Cosmetics vẫn luôn nhận được sự tin tưởng và gắn bó của khách hàng.

Showroom 228 Lý Chính Thắng P.9, Q.3 hoạt động từ 2004 cho đến nay

2.CAM KẾT CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM & CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH ĐẶC BIỆT

Như đã nhắc đến yếu tố đầu tiên thì để xây dựng nên một uy tín vững chắc trong lòng người dùng thì chất lượng sản phẩm chính là yếu tố quyết định. Vì vậy, tất cả các sản phẩm tại Orchard Perfumes & Cosmetics đều có nguồn gốc rõ ràng, hàng hoá trước khi lên kệ  đều sẽ được kiểm tra kỹ càng trước khi đến tay khách hàng. Minh chứng cho chất lượng sản phẩm chính là lời cam kết với chế độ bảo hành đặc biệt đến giọt cuối cùng chỉ có tại Orchard Perfumes & Cosmetics, chính thế mạnh này càng khiến nam giới thêm yên tâm khi mua sắm cho chính mình hay chọn mua làm quà tặng cho người thân, bạn bè, đối tác.

CAM KẾT HÀNG THẬT – BẢO HÀNH ĐẾN GIỌT CUỐI CÙNG là chính sách đặc biệt đảm bảo chất lượng sản phẩm tại Orchard Perfumes & Cosmetics

3.ĐA DẠNG SẢN PHẨM & CẬP NHẬT XU HƯỚNG NHANH NHẤT

Những sản phẩm nước hoa luôn mang một điểm đặc trưng chính là tính xu hướng và thể hiện nhiều phong cách, cá tính khác nhau của người dùng. Tại Orchard Perfumes & Cosmetics là nơi hội tụ của hàng trăm thương hiệu nước hoa nổi tiếng khắp thế giới cùng với sự đa dạng về:

  • Phong cách, cá tính mùi hương với nhiều sự lựa chọn như trẻ trung, mạnh mẽ, sang trọng, năng động, lịch lãm, cuốn hút, quyến rũ…

 

  • Đẳng cấp sản phẩm: từ những dòng phổ thông cho đến các dòng cao cấp hay thậm chí là siêu cao cấp…

 

  • Dung tích sử dụng: từ các mẫu chai mini nhỏ gọn, travel size tiện lợi cho đến các dung tích lớn đủ để các phái mạnh sử dụng thoải mái…

Mọi phái mạnh chắc chắn đều sẽ có thể chọn được cho mình một mùi hương ưng ý phù hợp với nhu cầu sử dụng của riêng mình. Ngoài ra, tốc độ cập nhật xu hướng hước hoa nam mới nhất luôn được nâng cấp liên tục tại Orchard Perfumes & Cosmetics sẽ là yếu tố giúp các anh dễ dàng tiếp cận được những dòng nước hoa sành điệu và thời thượng nhất.

Các dòng nước hoa mới nhất, hợp xu hướng nhất luôn được cập nhật liên tục tại Orchard Perfumes & Cosmetics

4.GIÁ CẢ HỢP LÝ & CÁC ƯU ĐÃI HẤP DẪN

Orchard Perfumes & Cosmetics luôn cố gắng mang đến mức giá tốt nhất cho tất cả khách hàng với mức giá tiết kiệm hơn đến 30% so với giá thị trường hoặc giá tại các trung tâm thương mại. Bên cạnh đó những chương trình ưu đãi luôn được tung ra liên tục với các sản phẩm Deal giá tốt bất ngờ hoặc những quà tăng hấp dẫn vô cùng thiết thực như vial nước hoa, túi xách, ví da…Tất cả sẽ mang đến giá trị tiết kiệm tốt nhất cho ngân sách của mọi khách hàng khi đến mua sắm tại Orchard Perfumes & Cosmetics. Vì lượng khách hàng nam giới tại Orchard Perfumes & Cosmetics rất nhiều nên các anh cứ yên tâm là sẽ có những chương trình ưu đãi đặc biệt dành riêng cho phái mạnh đấy!

 

5.ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN TẬN TÂM & CÁC TIỆN ÍCH MIỄN PHÍ

Điểm đặc sắc và nổi bật nhất tại Orchard Perfumes & Cosmetics so với các nơi khác đó chính là trải nghiệm mua sắm hoàn hảo và vô cùng thoải mái, thân thiện với mọi khách hàng. Đội ngũ chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm và nhiệt tình sẽ giúp các phái mạnh nhanh chóng chọn được sản phẩm phù hợp với riêng mình mà không mất quá nhiều thời gian. Đặc biệt với đa số chuyên viên tư vấn là nữ thì không chỉ mang đến cảm giác nhẹ nhàng, khéo léo khi tư vấn mà những lúc phái mạnh muốn chọn quà cho người phụ nữ mà mình yêu thương cũng sẽ dễ dàng hơn.

Bên cạnh đó, các tiện ích miễn phí có sẵn tại Orchard Perfumes & Cosmetics sẽ đem đến sự thuận tiện nhất cho bạn khi mua sắm như gói quà miễn phí, hotline 18006122 tư vấn & đặt hàng miễn cước hoàn toàn, miễn phí khi thanh toán băng thẻ Visa/ Master Card và đặc biệt là miễn phí giao hàng với đơn hàng chỉ từ 500.000. Như vậy là nhiều khi các anh không cần phải lo nắng mưa nữa mà chỉ cần một cuộc gọi nhanh chóng là sản phẩm được giao đến tận nơi mà không phải mất thêm một chi phí nào.

6.THẺ VIP QUYỀN NĂNG ƯU ĐÃI TỐI THƯỢNG

Những chiếc thẻ VIP đặc biệt chính là món quà tri ân mà Orchard Perfumes & Cosmetics muốn gởi đến những khách hàng thân quen và đã cùng gắn bó, đồng hành với Orchard Perfumes & Cosmetics. Mang trong mình quyền năng đặc biệt với ưu đãi giảm thêm trên đơn hàng lên đến 15% và các quyền lợi, quà tặng bất ngờ trong dịp sinh nhật của khách hàng, chắc chắn những chiếc thẻ VIP này sẽ là trợ thủ đắc lực với tất cả những ai yêu thích mua sắm và muốn xây dựng cho mình một phong cách riêng bằng những mùi hương lôi cuốn và quyến rũ.

 

Thẻ VIP mang đến những ưu đãi đặc biệt dành riêng cho khách hàng Orchard Perfumes & Cosmetics