20/10 này, bạn đã lựa chọn được món quà ưng ý dành tặng cho người phụ nữ yêu thương chưa?

Hãy để ORCHARD gợi ý giúp bạn món quà vừa ý nghĩa vừa thích hợp dành tặng người mẹ yêu quý!

 

1. Elizabeth Taylor White Diamonds Lustre For Women

Đây là dòng nước hoa Elizabeth Taylor thuộc nhóm Floral Fruity (Hương hoa cỏ trái cây) với sự kết hợp từ quả mâm xôi và Hoa thủy tiên.

 

2. Lancôme La Nuit Trésor Caresse L’Eau de Parfum

Lancôme La Nuit Trésor Caresse L’Eau de Parfum được thiết kế như viên kim cương gợi cảm được trang trí bằng một dải ruy băng satin và một bông hồng trong diện mạo pastel. Lancôme Trésor La Nuit Caresse bắt đầu với một sự pha trộn nhiều hương vị trái cây tươi mát sống động và cay nồng.

 

3. Gucci Flora By Gucci Gorgeous Gardenia

Flora By Gucci Gorgeous Gardenia mang một mùi thơm tinh tế, sâu sắc và cực kỳ nữ tính. Tất cả hương thơm trong vườn đầy hoa tạo thành một phong vị thanh khiết, trong lành của tự nhiên.


4. Hermes Elixir des Merveilles
Như ánh sao lấp lánh giữa trời đêm, Elixir des Merveilles Hermes For Women được thiết kế với ánh vàng kim kiêu sa, sang trọng. Hương thơm Phương Đông tinh tế nổi bật với tổ hợp mùi hương khác nhau của vani, hổ phách, đàn hương, hoắc hương, nhựa thơm, gỗ sồi,…

 

5. Bvlgari Goldea The Roman Night

Bvlgari ra mắt Goldea The Roman Night với sự quý phái và bí ẩn riêng biệt. Hương đầu là cam bergamot, hạt tiêu đen, dâu tằm phá cách. Hương trung tâm hoa mẫu đơn màu đen, hoa nhài nở ban mai, hoa hồng, hoa huệ nổi bật. Hương cuối lại là hoắc hương, xạ hương đen, cỏ vetiver, rêu đầy lưu luyến.

 

6. Dior J’Adore

Nếu nhắc đến những sản phẩm tôn vinh nét đẹp của người phụ nữ mà không có mặt nước hoa Dior J’Adore thì thật sự là một thiếu sót rất lớn. Rực rỡ, gợi cảm, tinh tế, đại diện cho vẻ đẹp nữ tính và sức mạnh của những xúc cảm bộc phát, Dior J’Adore tôn vinh nét đẹp nữ tính, dịu dàng mang hơi hướng hiện đại.


7. Chanel N ° 5 L’Eau

Chanel N ° 5 L’Eau là phiên bản nhằm mang hơi hướng bổ sung vào sắc sáng tươi của bản gốc phức tạp đã đi vào lòng giới sành điệu. Chanel N ° 5 L’Eau nhấn mạnh vào hương hoa hồng tháng năm.


 

Đến ORCHARD, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn nhựng mùi hương phù hợp dành cho người phụ nữ thân yêu của mình!