Mùi hương tuy vô hình giữa vạn vật nhưng chứa đầy xúc cảm hữu hình đậm sâu trong tâm trí. Nếu có ai đó bạn nhớ đến, thì chắc hẳn mùi thơm của tóc cô ấy, chiếc áo vẫn hay thường mặc, đến cả mùi hương trên da thịt và nụ hôn của cô ấy, mơn trớn bện chặt vào tâm trí làm bạn khắc khoải nỗi nhớ mong.

Nhân dịp 8/3 này, nếu bạn muốn tỏ bày yêu thương thì hãy tặng cô ấy một mùi hương dành riêng cho nàng với một ý nghĩa trọn vẹn nhất “Mùi hương này, hãy chỉ để anh được lưu luyến say đắm đến cuối đời.”

My Burberry

Say đắm bởi hương ban đầu của Cam Bergamot, quýt, bưởi, chanh vàng và hoa đậu ngọt lịm đến mê hoặc. Thổi nhẹ một chút nồng nồng, cay cay của hương hoa Phong Lữ, hương Lục và hoa Lan. Cảm giác chỉ muốn đến cạnh, gần bên, thỏ thẻ gọi tên dịu dàng và chân thành đến thế. Cái dáng hương ấy đọng lại thanh khiết, mong manh nhưng chứa ẩn tận cùng những nốt trầm ấm, sâu lắng của thảo mộc phảng phất vị đắng cay nồng của Hoắc Hương và gỗ Damascus. Francis Kurkdjian đã sáng tạo hương thơm My Burberry lấy cảm hứng từ chiếc áo gió cổ điển dịu dàng và ấm áp, đầy yêu thương như thế đấy.

 

Marc Jacobs Decadence Eau So Decadent

Nét rạng rỡ và phóng khoáng là điểm nổi trội hơn bất kể mùi hương nào, Marc Jacobs Decadence Eau So Decadent thực sự dành riêng cho cô nàng yêu tự do muốn thôi miên đối phương với vẻ gợi cảm đặc biệt của mình. Sự cân bằng gần như hoàn hảo của vị tươi mát của hương quả Lê, quả Lý và ngọt ngào của hương hoa Linh Lan, hoa Nhài. Trái tim dù có nguội lạnh đến độ nào cũng sẽ vì hương thơm này mà nở nụ cười ấm áp.

Escada Celebrate Now

Mùi hương là những xúc cảm êm ái, đong đưa nhẹ nhàng với các nốt hương của hoa Mộc Lan, Quế, Đậu Tonka, sắc ngọt đặc trưng của hoa cỏ phương Đông. Quyện lấy cùng hương cay nồng của Gừng và mê hoặc của hương Vani. Tự lúc nào đốn cháy những đêm tối lạc lõng, làm ấm lên những cảm xúc dịu dàng. Escada Celebrate Now thực sự là cơn gió mát lành thổi yêu thương len lỏi vào những con tim hoang sơ, mệt mỏi.

CK Euphoria For Women

Điều bí ẩn của người phụ nữ luôn là nét hấp dẫn đàn ông, lôi cuốn và quyến rũ như hương thơm CK Euphoria For Women. Mở đầu với hương quả lựu chín mọng e ấp và lưu luyến bện chặt vào làn da rồi nhạt dần với dáng hương thanh tao, dịu dàng của hoa Sen và hoa Phong Lan để cuối cùng đọng lại là những giọt hương đầy cuồng nhiệt từ gỗ Gụ, xạ hương, Hổ Phách. Hương thơm được kỳ công sáng tạo bởi 3 nhà chế hương nổi tiếng Dominique Ropion, Carlos Benaim và Loc Dong với mong muốn đem đến cho phụ nữ một mùi hương đánh thức nội tại, một cảm hứng mạnh mẽ để họ dám bước ra khỏi vùng an toàn nhạt tẻ, mời gợi đến cuộc sống thú vị, tươi vui. Một nét hương nữ tính dịu dàng đầy thách thức mê hoặc.

Burberry The Beat For Women

Nước hoa Burberry The Beat For Women được ra mắt vào năm 2008 do Dominique Ropion, Olivier Polge và Beatrice Piquet sáng tạo với những nốt trà, hoa Diên Vĩ, gỗ Tuyết Tùng, Hồng Tiêu quyện hòa đầy sống động. Có chút nồng nàn cuồng nhiệt, có chút huyền bí quyến rũ. Sự sáng tạo này không hẳn là ngẫu nhiên mà có liên hệ mạnh mẽ đến khái niệm âm nhạc của Kasabian nổi tiếng với thể loại nhạc Rock và phong thái phóng khoáng, tựa những nốt hương của The Beat đam mê cuồng nhiệt, sẵn sàng đốt cháy ánh nhìn trong đêm. Cuối cùng để lại nét dịu dàng ẩn giấu êm ru của cỏ Hương Bài, thực sự cuồng say đối phương.