Ngày Quốc Tế Phụ Nữ sắp tới, bạn đã có ý tưởng dành tặng món quà gì cho người phụ nữ yêu thương của mình rồi? Orchard gửi gắm thông điệp đến người phụ nữ bạn yêu thương qua món quà đầy ý nghĩa, dù họ đang làm gì, ở bất cứ độ tuổi nào, người phụ nữ ấy cũng hãy luôn tràn ngập sự tự tin, tỏa sáng cùng hương thơm như những bông hoa rực rỡ sắc màu.

Vào ngày lễ 8/3 này, chúng ta hãy dành tặng những món quà ý nghĩa thay cho lời yêu thương gửi đến những người phụ nữ quan trọng cuộc sống của mình. Cùng Orchard tìm ra món quà tặng phù hợp nhất cho những người phụ nữ thân yêu của bạn qua bài viết dưới đây.

NƯỚC HOA

Nước hoa sẽ là món quà ngọt ngào dành cho những người phụ nữ nhân dịp 8/3. Ngoài mùi hương phù hợp, bạn cũng nên lựa chọn nước hoa dựa  thiết kế sản phẩm nữa nhé. Một món quà vừa thơm lại vừa đẹp chắc chắc sẽ làm vui lòng bất cứ ai khi nhận được.

SON MÔI

Trước khi bước ra khỏi nhà, bất cứ cô gái nào cũng sẽ chọn một màu son mình thấy tin tưởng nhất. Chính vì vậy, tặng son tức là mong muốn người ấy luôn xinh đẹp và rạng ngời mỗi ngày. Một thỏi son phù hợp có thể giúp người phụ nữ trở nên tươi tắn và cuốn hút hơn.

BỘ GIFT SET NƯỚC HOA

Một bộ Gift Set cơ bản cũng sẽ có thêm các sản phẩm nhỏ đi kèm như sữa tắm, sữa dưỡng thể,…. Đây đều là những  món “bảo bối” giúp các quý cô luôn giữ được mùi hương ngọt ngào suốt cả ngày dài.

Mời bạn tham khảo các mẫu Gift Set sang xịn mịn của Orchard:

https://www.facebook.com/orchardvn/posts/pfbid02nfE4ihgii16HoMDjK9XxHibDgtevnWskudkaQoQy3LkWg1gz2XjwSuhFfWFmMifkl

MÁY MASSAGE GIÚP ẤM BỤNG NHỮNG NGÀY “ĐÈN ĐỎ”

Máy massage làm ấm bụng giúp giảm cơn đau bụng ngày “đèn đỏ” hiệu quả. Không chỉ giảm đau hiệu quả mà máy massage còn hỗ trợ đào thải độc tố, tăng cường sự lưu thông tuần hoàn máu. 10 nàng thì cả 10 nàng đều rất yêu thích món quà siêu dễ thương và đầy tinh tế này đấy ạ.

NẾN THƠM

Nến thơm là quà tặng cho đồng nghiệp nữ hay dành cho người yêu ngày 8/3 mà chắc hẳn bạn không nên bỏ qua. Món quà này có tác dụng giúp cho không gian làm việc cũng như không gian sống thoáng mát, thơm tho, giúp cho tinh thần thêm thoải mái và thư giãn. Bạn có thể tìm hiểu để có thể tự làm nến thơm cho người thương, vừa tiết kiệm chi phí mà vừa thể hiện được tình cảm sâu sắc.

Nến Thơm Là Gì? - Thegioihoahong.com

Trên đây là 5 gợi ý về những món quà dành tặng cho các nàng mà chàng trai nào cũng nên biết. Nếu chàng vẫn còn băn khoăn chưa biết nên chọn món quà nào, hãy nhắn tin cho đội ngũ của Orchard để được tư vấn miễn phí!