Gợi ý 7 mùi hương nước hoa công sở nữ phù hợp với hoàn cảnh 7 ngày trong tuần. 

Cô nàng đi làm nơi công sở loay hoay trong việc chọn mùi hương nào đi làm cho phù hợp. Trong khi ngày thứ Hai họp hành quan trọng, thứ Ba có lịch hẹn với đối tác,…rồi ngày Chủ Nhật tiệc tùng với hội bạn gái. Không biết nên dùng mùi hương nào để lưu hương lâu, mùi hương nào thoảng thoảng thơm thôi hay một mùi hương tinh tế dịu dàng,…

Nếu không biết, hãy xem gợi ý của Orchard về 7 mùi hương nước hoa dành cho 7 ngày nhé. 

THỨ HAI HỨNG KHỞI

Mở đầu một ngày thứ Hai đầy sảng khoái, tinh thần tươi vui, tập trung năng lượng tích cực để làm việc hiệu quả thì chuẩn phải là mùi hương DKNY Be Delicious.

Nước hoa nữ DKNY Be Delicious

Với mùi hương chính là dưa leo và táo xanh tạo hương thơm tươi mát mạnh mẽ, khơi gợi xúc cảm hưng phấn, nét hương sắc sảo kích thích tinh thần của niềm vui tận hưởng cuộc sống.

THỨ BA NHẸ NHÀNG

Một ngày trở nên dễ chịu hơn với sắc hương My Burberry Blush dịu dàng, thanh tao. Mùi hương làm xoa dịu những phiền muộn, mệt nhọc của công việc, giúp tinh thần trở nên thư thái, mềm mỏng hơn.

Nước hoa nữ My Burberry Blush

Một sự kết hợp lạ lẫm giữa nốt hương mảnh mai, thanh thoát của quả lựu hòa cùng vẻ tươi mát của táo xanh, quyện với nốt hương sắc thắm của hoa Tử Đằng. Một nét hương dịu dàng cho ngày dài dễ chịu.

THỨ TƯ QUYỀN LỰC

Versace Yellow Diamond mùi hương khơi gợi thêm động lực giúp bạn trở nên can đảm hơn, tự tin hơn cho những quyết định quan trọng trong công việc.

Nước hoa nữ Versace Yellow Diamond

Bởi nét hương sắc sảo, cao sang của những nốt hương chủ đạo từ quả chanh vàng và hoa trinh nữ được đan xen, quấn lấy nhau đượm trên da thịt.

THỨ NĂM QUÝ PHÁI

Dáng vẻ thanh thoát, quyến rũ trong chiếc đầm công sở ôm sát lấy cơ thể, gọn gàng và cuốn hút. Rồi cô nàng cố ý “khoác” thêm Burberry Body để tăng thêm cái vẻ quyến rũ vốn dĩ ấy.

Nước hoa nữ Burberry Body

Đắm say vị hương của hoa Lan nồng nàn xen lẫn những sắc vị nhẹ nhàng, thanh khiết của hoa Hồng và quả Đào.

THỨ SÁU THANH LỊCH

Marc Jacobs Daisy Blush mang dáng hương tinh tế, nhẹ nhàng và đầy nét thanh lịch, mùi hương dường như mang bạn thoát ra những ồn ào, vội vã nơi công việc bộn bề.

Nước hoa nữ Burberry Body

Mùi hương mở đầu trong sự tươi vui của nốt hương từ quả lê, hoa súng, cam bergamot. Dần dịu lắng, nhẹ nhàng qua những điệu hương của hoa kim ngân, hoa trinh nữ. Đến cuối đọng lại sự tĩnh lặng, dịu dàng của hương gỗ, xạ hương.

THỨ BẢY NGỌT NGÀO

Buổi hẹn sẽ trở nên ngọt ngào hơn với Abercrombie & Fitch First Instinct.

Nước hoa nữ Abercrombie & Fitch First Instinct

Yêu nét hương nữ tính, thanh lịch và ấm ngọt của những nốt hương dưa hấu Kiwano, cam quýt và hổ phách, xạ hương hòa quyện cùng nhau.

CHỦ NHẬT MÃNH LIỆT

Đã vui chơi, tiệc tùng thì phải nhắc ngay đến Giorgio Armani Si Passione cá tính, mãnh liệt và đầy đam mê.

Nước hoa nữ Giorgio Armani Si Passione

Hoa hồng, quả lê và quả lý chua đen là ba nốt hương chính tạo nên một mùi hương đậm chất cá tính cho cô nàng đầy nhiệt huyết sống.